Sắm máy tạo độ ẩm King Lucky bảo vệ gia đình bạn

Lượt xem : 1684 | Ngày Đăng Tin: 21-07-2014

Nội Dung Chính Bài

Sắm máy tạo độ ẩm King Lucky bảo vệ gia đình bạn

Hầu hết những cơ quan làm việc và gia đình nói riêng đều dùng máy điều hòa để làm mát cơ thể trong cái mùa hè oi ức này. Bạn sẽ cảm thấy mát hơn nhưng có một điều là độ ẩm trong không khí bạn đang làm việc giảm đi rất nhanh. Độ ẩm vô cùng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn và nhất là đối với trẻ nhỏ.Hãy cùng tìm hiểu thêm từ quạt điều hòa giá rẻ nhé

Máy tạo độ ẩm king lucky giải nhiệt mùa hè

Trẻ nhỏ do sức đề kháng còn kém dẫn đến dễ mắc các bệnh: đau họng, viêm phế quản, khô mắt, khô da… Chính những lý do này mà các hãng sản xuất đã và đang cho ra nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng trong đó có loại máy tạo ẩm giúp bạn cân bằng độ ẩm trong phòng, trong căn nhà bạn, bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Máy tạo độ ẩm giúp bạn làm không khí xung quanh trong lành hơn, không còn bụi và vi khẩu gây bệnh. Khi bạn sử dụng máy tạo ẩm trong phòng có đồ nội thất sẽ giúp tăng tuổi thọ và độ bền của đồ dùng.

Nguyên lý máy tạo ẩm hoạt động ra sao ?

Trước đây nếu bạn muốn có hơn nước hay sương thì thường nghĩ đến ngay phải tạo nhiệt tác động làm phân tử nước tách ra và bay vào môi trường. Ở sản phẩm máy tạo độ ẩm king lucky này sử dụng công nghệ sóng siêu âm. Sóng siêu âm này sẽ hoạt động ở tần số rất cao, làm các phân tử nước tách ra với độ nhỏ bằng 1/10 sợi tóc bay ra khỏi bình chứa và tỏa ra môi trường xung quanh.

Những hạt sương nhỏ được tạo ra bởi máy tạo ẩm sẽ bay trong không khí và bám vào những hạt bụi đang tồn tại, vi khẩu với một độ nặng thích hợp các hạt này sẽ rơi xuống đất, nền nhà tạo không khí sạch, trong lành bảo vệ đường hô hấp của bạn, của trẻ nhỏ.

máy tạo ẩm

Khi bạn sử dụng máy tạo độ ẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, những máy tạo ẩm trước kia sử dụng nhiệt hoặc tia hồng ngoại thì điện năng tiêu tốn lớn hơn máy tạo ẩm king lucky này tới 93% năng lượng. Đây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí và bảo vệ gia đình.

Máy tạo ẩm này do sử dụng công nghệ sóng siêu âm sẽ không gây tiếng ồn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Bạn có nên vệ sinh máy sau khi sử dụng từ 3 – 4 ngày nhầm loại bỏ những vi khẩu có thể có trong quá trình sử dụng hoặc khi đưa nước nhiễm bẩn vào bình.

Bạn chỉ cần đổ nước vào bình, bật công tắc điện và điều chỉnh tốc độ phun của máy tạo ẩm. Căn phòng của bạn sẽ có thật nhiều độ ẩm, trong lành, không còn vi khẩu gây bệnh.

Video video quạt điều hòa mini để bàn 2in1 phun sương và tạo hơi lạnh

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận