Sạc dự phòng tốt giá rẻ mua ở đâu?

Lượt xem : 1888 | Ngày Đăng Tin: 08-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu bạn đang cần tìm mua một cục pin, sạc dự phòng mà chưa biết mua loại nào tốt mà giải phải rẻ vì có quá nhiều loại sạc hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Sạc dự phòng ngày càng trở nên là món đồ không thể thiếu:

Sạc dự phòng hay còn gọi là pin dự phòng trong thời đại công nghệ ngày nay đóng vai trò như vật dụng “bất li thân” của nhiều người. Lí do là hầu hết mọi người đều có một chiếc điện thoại thông minh và nhu cầu sử dụng điện thoại thời gian dài khiến chiếc điện thoại mới nửa ngày đã báo pin yếu. Chính vì thế cục sạc dự phong như chiếc phao cứu trợ giúp người dùng yên tâm sài điện thoại mà không lo về nguồn điện.
pin dự phòng
Hình ảnh sạc dự phòng Yoobao đang sạc cùng lúc cả điện thoại và Ipad
Vậy thì vấn đề nên mua sạc, pin dự phòng loại nào và ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá lại rẻ?
Bạn có thể thấy OkBuy.vn hiện đang cung cấp rất nhiều loại sạc dự phòng chất lượng tôt, giá ưu đãi. Chính sách bảo hành cam kết khiến OkBuy.vn là nhà phân phối hàng đầu với dòng sản phẩm này. Mời bạn hãy xem qua một số sản phẩm hiện đang bán khá chạy.

Pin dự phòng chất lượng giá rẻ:

1) Sạc dự phòng Yoobao

Hẳn đã có nhiều người nghe nói đến thương hiệu Yoobao với các loại sạc chất lượng của hãng náy.
Với thiết kế nhỏ gọn, pin dự phòng Yoobao tạo điều kiện cho người sử dụng có thể mang sạc đi bên mình dễ dàng. Trọng lượng cục sạc tuỳ loại với dung lượng lớn hay nhỏ nhưng cũng chỉ trên dưới 200g khá nhẹ khi để trong túi.
sạc dự phòng yoobao
Hình ảnh sạc dự phòng Yoobao 10400mAh thiết kế bắt mắt
Sạc có một hoặc 2 đầu ra để cắm dây cáp, nguồn điện vào và ra tương thích với nguồn điện gia đình.
Bạn cũng có thể dùng pin để soi sáng vì pin dự phòng Yoobao có thiết kế một chiếc đèn LED tiện lợi cho bạn khi đột nhiên bị cúp điện hoặc đi trong bóng tối. Nhà thiết kế còn tinh ý hơn khi thiết kế các đèn led nhỏ báo mức độ pin hiện còn để người dùng tiện theo dõi cho phù hợp.
sạc dự phòng yoobao

Hình ảnh pin dự phòng Yoobao 6000mAh nhỏ gọn tiện lợi

2) Sạc dự phòng Romoss

Bạn có thể thấy sạc dự phòng giá rẻ Romoss được thiết kế có vẻ bắp măt hơn so với các hãng còn lại. Loại sạc này sử dụng cell pin lõi của SamSung siêu bền với hai cổng ra một cổng DC5V 2A dùng cho máy tính bảng và một cổng DC5V 1A phù hợp với các điện thoại.
Sạc chưa nặng tới 300g nên khá tiện cho bạn mang đi học, dã ngoại, chạy uber, grab,...
Các dòng sản phẩm của Romoss khá đa dạng như: Romoss Solo, Romoss Sense, Romoss Sailing,... bạn hãy lựa chọn cho mình loại phù hợp.
sạc dự phòng romoss
Hình ảnh sạc dự phòng Romoss 6 Plus
pin dự phòng romoss
Hình ảnh pin dự phòng Romoss Sailing 4000mAh thiết kế tiện lợi

3) Bộ pin sạc di động đa năng Gavio Jackin’ Jack-Singapore

Khác hầu như là hoàn toàn so với các loại sạc bạn hay thấy, sạc Gavio có thiết kế khác lạ và đa năng hơn cả.
Bạn có thể căm sạc trực tiếp vào ổ cắm điện mà không cần có một cục sạc như thông thường.
Đặc biệt với cục sạc Gavio Jackin’ Jack có thiết kế nhiều đầu sạc nên bạn có thể kết hợp được với tablet hay với các thiết bị khác cùng lúc.
sạc dự phòng Gavio Jackin
Hình ảnh sạc dự phòng Gavio Jackin Jack
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

4) Pin sạc dự phòng điện thoại Questek

Balo của bạn đã chứa quá nhiều đồ như điện thoại, laptop, máy ảnh,... chiếm nhiều diện tích và bạn cần một loại sạc nhỏ gọn hơn. Vậy thì sản phẩm của Questek sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.
Sạc pin dự phòng Questek có thiết kế nhỏ gọn và hệ thống chip thông minh chống nóng pin và cháy nổ. IC thông minh tự động nhận dạng thiết bị cắm vào để điều chỉnh điện áp sạc tối ưu, không làm hư hại, nguy hiểm đến thiết bị của bạn. Nó sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong hành trình suốt cả ngày.
sạc dự phòng Questek
Hình ảnh pin dự phong Questek QV-3305
pin dự phòng questek
Hình ảnh pin dự phòng Questek QV-2202

5) Sạc dự phòng PINENG

Ưu điểm của cục sạc dự phòng PinEng là bền, thiết kế lạ, đẹp mắt. Với kiểu dáng hình bầu dục bo góc cạnh làm cho bộ sạc có phần mới lạ.
Màn hình LCD trên thân máy giúp bạn dễ dàng theo dõi số liệu chính xác về Pin và các số liệu khác. Sạc cũng có chiếc đèn led nhỏ là con mắt thần trong bóng tối.
sạc dự phòng Pineng
Hình ảnh sạc dự phòng Pineng
*** Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem tại ĐÂY.
Uy tín đảm bảo từ OkBuy.vn có chính sách bảo hành dài hạn, bạn hãy yên tâm khi sử dụng. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi số điện thoại 0888 560 789 để được tư vấn miễn phí.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
Linh Đặng

Video pin sạc dự phòng romoss solo 5 - ph50 chính hãng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận