Quạt sạc điện, quạt tích điện loại nào tích điện lâu nhất?

Lượt xem : 2133 | Ngày Đăng Tin: 25-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Quạt sạc điện loại nào tích điện lâu nhất? Bạn tham khảo tin tức này để biết kết quả nha

Quạt sạc điện hay còn gọi là quạt tích điện là giải pháp cực kỳ thú vị trong thời tiết ngày càng nóng bức ở nước ta hiện nay. Đặc biệt là khi mà tình trạng mất điện khi mùa hè đến vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Do nhu cầu sử dụng quá cao, nên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại quạt tích điện với mẫu mã và giá thành phong phú. Chính vì sự đa dạng và phong phú đó, khiến bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Nhiều câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra như "Quạt sạc điện loại nào tốt?; Quạt sạc điện loại nào tích điện lâu nhất?". Nếu bạn đang thắc mắc về những câu hỏi đó, thì hãy tham khảo bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn, cách sử dụng hiệu quả và tư vấn cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.

Vì sao chúng ta nên sử dụng quạt tích điện trong gia đình

Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng một chiếc quạt tích điện trong gia đình. Một ngày hè trời nóng bức và điện bị mất chúng ta không thể sử dụng các thiết bị điện như quạt điện, máy lạnh để làm mát, thì với một chiếc quạt tích điện đã được sạc đầy sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian chờ có điện. Bạn đêm bỗng nhiên mất điện và bạn cần đèn để chiếu sáng cho căn nhà của mình thì chiếc quạt tích điện có thêm tính năng chiếu sáng sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sáng sủa giúp bạn có thể làm mọi việc trong nhà. Theo mình chỉ cần 2 lý do trên cũng nói lên được sự cần thiết phải có một chiếc quạt tích điện trong nhà rồi.

Quạt sạc điện loại nào tích điện lâu nhất?

Kinh nghiệm chọn mua quạt sạc điện hiệu quả và phù hợp nhất.

Để có thể sở hữu một chiếc quạt sạc tốt, tích điện được lâu thì khi chọn mua quạt bạn phải để ý đến 3 tiêu chí sau đây:

- Chú ý đến các thông số kỹ thuật và acquy

Khi mua quạt tích điện người tiêu dùng nên chú ý kỹ các thông số kỹ thuật, đặc biệt là công suất ắc quy. Thông thường quạt tích điện có công suất từ 6V- 4,5Ah~ 25W điện. Acquy có công suất cao sẽ tích điện tốt hơn và thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Đối với ắc quy loại tốt, thời gian sạc hợp lý sẽ có thời gian sử dụng có thể lên tới 5- 7h. Trường hợp quạt dùng một thời gian đã có hiện tượng chạy chậm hay không nhận điện, sử dụng được 1 lúc đã hết điện nguyên nhân là do Acquy bị chai hay hỏng. Vì vậy mà bạn cần cẩn thận trong việc kiểm tra các thông số kỹ thuật Acquy của quạt tích điện dể tránh mua phải hàng kém chất lượng.

- Không nên mua các loại quạt có tích hợp nhiều chức năng

Nhiều người khi lựa chọn sản phẩm thường bị các nhân viên tư vấn hấp dẫn với những sản phẩm đa chức năng như radio, nhạc báo, đèn báo thức, đồng hồ,… Nhưng chính những chức năng phụ đi kèm này làm gia tăng lượng tiêu hao điện của ắc quy khiến thời gian sử dụng quạt bị giảm đi đáng kể. Không chỉ thế, các chức năng này nhanh hư hại do phải sử dụng nguồn điện lớn từ ắc quy. Vì vậy, bạn nên hạn chế mua các loại quạt có tích hợp nhiều chức năng.

- Lựa chọn các thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu với xuất xứ khác nhau. Những quạt tích điện từ Trung Quốc, Đài Loan đang làm mưa làm gió trên thị trường do giá cả thấp lại tích hợp nhiều tính năng. Tuy nhiên những loại này có Acquy chất lượng rất kém không thể bằng thương hiệu uy tín. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng bạn đã phải đi thay ắc quy. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu và mua các loại quạt tích điện của các thương hiệu Việt Nam có tiếng như Sunhouse, Bifan, Asia… tuy có giá thành cao hơn so với những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan nhưng chất lượng hoàn toàn đảm bảo do Acquy có chất lượng cao, có đèn báo khi sạc đầy và có bộ phận bảo vệ khi quá tải.

Kinh nghiệm chọn mua quạt tích điện hiệu quả và phù hợp nhất.

Quạt sạc điện hãng nào tốt?

Quạt sạc điện SunHouse

  • Nếu khách hàng thắc mắc mua quạt sạc điện loại nào tốt thì SunHouse là một thương hiệu có khả năng làm hài lòng khách hàng nhiều nhất hiện nay.

  • Là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng của Việt Nam có liên doanh với công ty Hàn Quốc. Vì quá trình sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ đến từ các chuyên gia Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm làm ra luôn được đánh giá rất cao.

  • Quạt tích điện Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, với một số mẫu mã bán chạy như Sunhouse SH372 hay SunHouse SH372 giá khoảng 1 triệu đồng. Quạt sạc Sunhouse thường được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, vận hành ổn định.

  • Thời gian sử dụng khi sạc đầy của quạt tích điện Sunhouse là từ 3 đến 5 tiếng, tùy vào việc lựa chọn tốc độ gió.

  • Điểm mạnh của quạt sạc điện SunHouse là có độ bền cao và có mức giá khá rẻ cùng chất lượng ổn định đã phần nào đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quạt sạc điện hãng nào tốt

Quạt sạc điện SunCa

  • Quạt tích điện Sunca cũng là một lựa chọn tốt khi mà giá thành của nó thấp hơn một chút so với sản phẩm tương tự của Sunhouse. Điểm khác biệt nữa là quạt sạc Sunca thường là loại quạt hộp có thể quay 180 độ. Quạt tích điện Sunca cho phép chạy quạt khoảng 4 tiếng sau khi sạc đầy.

  • Đặc biệt, thương hiệu này là một trong những thương hiệu có các sản phẩm quạt sạc điện với rất nhiều tính năng kết hợp, mang lại hiệu quả sử dụng, rất tiện lợi cho khách hàng một khi đã lựa chọn.

  • Hơn thế nữa, thương hiệu này cũng có những sản phẩm với giá cả rất bình dân nên nó luôn khiến người tiêu dùng hài lòng khi lựa chọn.

  • Mẫu mã bán chạy của quạt tích điện Sunca là Quạt sạc tích điện Sunca SF292A (Trắng).

Quạt sạc điện Legi

  • Thương hiệu LEGI với công nghệ tiên tiến Hàn quốc. Phần lớn các sản phẩm Legi đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.
  • Không chỉ là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với các tính năng tiện lợi mà quạt còn có khả năng vận hành rất êm, không gây tiếng ồn và cũng rất dễ để có thể làm vệ sinh khi cần thiết. Lựa chọn thương hiệu Legi thì khách hàng sẽ không thể không hài lòng với chiếc quạt mà mình đang sở hữu.
  • Với thiết kế tiện dụng đầy đủ chức năng và giá cả phù hợp thì Legi chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.
  • Dù chỉ mới có mặt trên thị trường Việt trong những năm gần đây, nhưng với sự nổ lực không ngừng nghĩ nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm, thì đến nay có thể nói Legi đã phần nào chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng.

Quạt sạc điện KenTom

  • Quạt sạc điện KenTom được đánh giá cao hơn so với các sản phẩm trên thị trường nhờ tính năng đa dạng, xoay đảo chiều linh hoạt và có nhiều chế độ gió khác nhau.

  • Không những thế thì những thiết kế quạt sạc điện của thương hiệu này cũng có mức giá rất ưu đãi. Nó giúp cho người tiều dùng không phải đắn đo xem nên mua quạt sạc điện loại nào tốt một khi đã lựa chọn thương hiệu này.

  • Giá thành của quạt sạc điện KenTom cũng khá cạnh tranh so với sản phẩm tương tự của các hãng khác. Quạt tích điện KenTom được nhiều khách hàng đánh giá là an toàn, dễ sử dụng.

  • Ngoài ra, đây là thương hiệu của Việt Nam nên bạn có thể khá yên tâm về vấn đề sửa chữa hay bảo hành.

​Quạt sạc điện Khaluck.Home

  • Quạt tích điện Khaluck.Home có thiết kế tương tự như quạt tích điện Legi, trong đó model nổi tiếng nhất của hãng là Quạt sạc Khaluck Home KL- 2389.

  • Sản phẩm quạt sạc Khaluck.Home được nhiều khách hàng đánh giá là thiết kế sang trọng, hiện đại, làm mát tốt.

  • Với thiết kế gọn nhẹ, loại quạt này thích hợp khi bạn cần mang theo đi du lịch đến những nơi không có nguồn điện.

  • Ngoài ra, ​Quạt sạc điện Khaluck.Home còn có mức giá phù hợp với mọi gia đình, phù hợp với nền kinh tế của nước ta. Vì vậy mọi gia đình đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này của thương hiệu này.

Top 5 quạt sạc điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt sạc tích điện SunHouse SH-762

  • Quạt có thể sử dụng được cả 2 chế độ AC và DC, tiện lợi hơn cho mọi gia đình, ngoài ưu điểm ở chế độ xài bình khi cúp điện, ở SunHouse SH-762 có thể xài với chế độ AC 24/24h mà không sợ chay bình hay ảnh hưởng đến kỹ thuật sản phẩm. Vì quạt có chế độ bảo vệ quá tải an toàn tuyệt đối.

  • Với bình sạc sử dụng lớn 6V và 7A giúp quạt mạnh và thời gian lưu trữ điện lớn ( xài liên tục tới 5 giờ mới hết bình, thời gian sạc ngắn).

  • Quạt có xải cánh lớn 16 inch, giúp lùa gió nhiều và mát hơn, chiều cao quạt có thể tùy chỉnh thấp cao thêu yêu cầu người sử dụng, tiện lợi cho mọi đối tượng người dùng và mọi không gian sử dụng như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ...

  • Quạt có thể tùy chỉnh xoay lùa gió 180 độ hay dừng cố định một hướng. Quạt được làm từ nhựa thành phẩm loại nhất, chụp quạt sơn lớp tỉnh điện chống gỉ sét, khe chụp quạt nhỏ giúp bảo vệ an toàn cho các trẻ nhà bạn nếu vô tình chạm vào quạt.

  • Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng 1,1 triệu cùng thời gian bảo hành 12 tháng.

Quạt sạc điện SunHouse SH-762

Quạt sạc điện Sunca SF-292A

  • Quạt sạc điện Sunca SF-292A là sự là cải tiến vượt bật với nhiều tính năng hội tụ trong sản phẩm. Sử dụng được 2 chế độ AC và DC ( trừ chế độ đèn tip chỉ xài ở chế độ DC)

  • Quạt kết hợp với đèn thấp sáng với 2 bóng thấp sáng giúp bạn chiếu sáng cả một không gian lớn hoặc có thể sử dụng tiết kiệm với chế độ 1 bóng. Quạt kết hợp đèn mắt ếch giúp bạn có thể rội xa hoặc chớp tắt báo hiệu...

  • Trục quạt có thể quay 180 độ hoặc cố định một hướng với khóa mở quay. Chụp cánh quạt khít và nhỏ giúp bảo vệ cánh quạt và người dùng khi vô tình sờ tay và nhất là trẻ nhỏ, tính an toàn tuyệt đối

  • Chất liệu nhựa thành phẩm hạng nhất, bền bỉ theo thời gian. Quạt thiết kế tiện lợi dể dàng duy chuyển và kiểu dáng hiện đại

  • Quạt là thiết bị chữa cháy kịp thời khi gia đình mình mất điện đột xuất, chi phí đầu tư mua quạt không lớn, quạt có kích thước vừa giúp bạn có thể duy chuyển mọi lúc mọi nơi.

  • Thiết bị đa năng này hiện nay có giá bán chỉ 790.000đ và là sản phẩm được người tiêu dùng cực kỳ thích.

​Quạt sạc điện Sunca SF-292A

Quạt sạc điện Legi LG-2399D

  • Quạt sạc điện Legi LG-2399D với sãi cánh 16 inch, cánh quạt bằng nhựa dẻo màu trắng, trục quạt có thể xoay lùa gió hoặc để quay cố định tiện lợi và phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

  • Quạt kết hợp với 2 leb thấp sáng hoặc làm đèn ngủ tiện lợi. Quạt có sự kết hợp dùng cả AC và DC, quạt có 2 tốc độ gió quạt nhanh và quạt chậm.

  • Cải tiến mới, theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, quạt sạc điện Legi cho thời gian xài lâu hơn, tuổi thọ bình sạc tốt hơn, với bình sạc 7A giúp tốc độ quạt mạnh hơn nên cho gió mát hơn.

  • Chất liệu nhựa thành phẩm loại một không biến dạng và bay màu theo thời gian. Quạt có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như: người lớn tuổi, trẽ nhỏ,..

  • Lợi ích của việc dùng quạt sạc là: Lực gió không mạnh, không khô da, với luồng gió tự nhiên không xốc như quạt thường, quạt có thể mang đi mọi nơi bạn muốn với bộ bình sạc, có đèn kết hợp tiện lợi cho thấp sáng.

​Quạt sạc điện Legi LG-2399D

Quạt sạc điện Khaluck.Home KL- 2389

  • Là một trong những dòng quạt tích điện có chất lượng ổn định, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, nhưng giả cả rất chi ưu đãi chỉ 710.000đ. Kiểu dáng chắc chắc, màu sắc hài hòa, sang trọng và nổi bật.

  • Các bộ phận của quạt được làm bằng chất liệu hoàn toàn cao cấp và có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh đảm bảo độ bền tối đa cho sản phẩm.

  • Sử dụng bộ sạc công nghệ cao đặt trong hộp bảo vệ an toàn đem lại khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, lâu dài. Hệ thống đèn báo thông minh: đèn xanh - quạt đang hoạt động, đèn đỏ - quạt đang tích điện.

  • Khaluck Home KL- 2389 được trang bị viên pin chất lượng cao đã được kiểm nghiệm an toàn không lo cháy nổ, có thời gian sạc đầy trong 8 tiếng và thời gian hoạt động liên tục lên đến 5 tiếng giúp bạn an tâm và thoải mái sử dụng ngay cả khi nhà bị mất điện trong khoảng thời gian dài.

  • Sử dụng quạt làm mát thoải mái với công suất 24W, vô cùng tiết kiệm điện năng. Có 2 tốc độ gió cho phép bạn tùy chình theo nhu cầu. Quạt có khả năng tạo ra lưu lượng gió rất lớn khi ở tốc độ maximum, cho khả năng làm mát cực kỳ hiệu quả.

​Quạt sạc điện Khaluck Home KL- 2389

Quạt sạc điện Kentom KT-9002

  • Quạt sạc đa chức năng Kentom KT-9200 có thiết kế tiện lợi với 2 chức năng đèn và quạt kết hợp. Quạt có chế độ quay để có thể làm mát đều trong phòng. Đèn chiếu sáng trên có thể xoay, lật được dễ dàng

  • Quạt sạc đa chức năng Kentom KT-9200 2 bình có tính năng dùng cho cả 2 chức năng điện áp AC và DC bằng cách tự động thay đổi vị trí chức năng, có thể cắm điện xài trực tiếp trong những lúc có điện, và cúp điện thì quạt xài bình, giúp tăng tuổi thọ của bình điện.

  • Lồng quạt có thể xoay tự động sang nhiều hướng, giúp luồng gió tỏa đều và mát hơn. Quạt gồm 2 chế độ gió: chế độ chậm với thời gian hoạt động 4 giờ và chế độ nhanh với thời gian hoạt động 3 giờ.

  • Khung quạt chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ. Quạt hoạt động với chế độ làm mát mạnh và nhẹ, luồng gió thổi mát tự nhiên đặc biệt phù hợp và an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và người già

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với tay cầm tiện dụng, góp phần mang đến phong cách trang nhã cho không gian sống của bạn.

quạt sạc Kentom KT-9200

Sử dụng quạt tích điện thế nào để lâu bị chai pin?

Ngoài việc lựa chọn một chiếc quạt sạc điện chất lượng, có dung lượng pin lớn thì để quạt tích điện có thời gian sử dụng được lâu, bạn cũng cần phải chú ý đến cách sử dụng để bảo vệ tuổi thọ của pin được tốt nhất. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, không nên dùng quạt đến cạn kiệt pin với biểu hiện là tắt hẳn, vì như thế, khả năng phục hồi công suất của quạt sau khi sạc lại sẽ rất kém. Nếu quạt có thời gian dùng đến 8 giờ thì chỉ nên dùng khoảng 6 - 7 giờ là tắt và mang đi sạc. Trong trường hợp dù không dùng đến quạt cũng nên thường xuyên mang quạt ra sạc. Nguyên nhân, vì bản thân quạt tự tiêu hao năng lượng, trung bình một tháng nên mang quạt ra sạc đầy một lần.

Phần lớn quạt hay bị “chai” sau khi sử dụng ít tháng là do người dùng không áp dụng đúng cách sạc với ắc quy, sử dụng một thời gian rồi bỏ xó không chú ý đến. Để quạt sạc được bền và tích điện tốt, người sử dụng cần chú ý sạc điện và bảo dưỡng. Khi mới mua về, người tiêu dùng nên sạc trong vòng 15 tiếng, khi sạc phải tắt hết các chức năng. Dù dùng ít hay dùng nhiều cũng phải sạc lại để ắc quy không bị chai và nguồn điện không bị hụt. Khi không dùng đến thì sạc một lần khoảng 8 – 10 tiếng/ tháng để ắc quy luôn tích đủ điện.

Quạt sạc điện có giá bao nhiêu là phù hợp?

Mức giá để sở hữu quạt tích điện hiện nay tương đối rẻ dao động từ 500K cho đến 1,5 triệu. Một số dòng cao cấp như quạt sạc điện Sunhouse do có nhiều chức năng, chẳng hạn như chức năng phun sương nên giá thành đôi khi sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên chúng ta cũng không cần thiết phải cần đến những tính năng này làm gì.

Thông thường, hầu hết người mua đều hài lòng với một chiếc quạt tích điện có giá trên dưới 1 triệu đồng. Quạt tích điện giá cao nhất là loại có chức năng phun sương, bạn cần đánh giá điều kiện sử dụng cụ thể nếu chọn mua loại quạt này.

Nói tóm lại, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để chọn mua loại quạt phù hợp cho bản thân hoặc gia đình.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi đã giúp bạn chọn lựa được cho gia đình mình một chiếc quạt sạc điện tốt, có thời gian tích điện lâu dài. Nếu đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý, thì hãy nhanh tay đặt mua tại hệ thống OKBUY, để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé !

OKBUY là nhà cung cấp bán lẻ các sản phẩm Quạt điện chính hãng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các sản phẩm mà OKBUY phân phối luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao và có giá tốt cho khách hàng mua lẻ, khách hàng mua số lượng lớn. Giao hàng miễn phí tại TP HCM. Thanh toán sau khi nhận hàng. Bảo hành uy tín đúng qui định của nhà sản xuất. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy chủ động liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 2807 để được giải đáp những thắc mắc và tư vấn chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với gia đình bạn

Sau cùng đừng quên like, share bài viết cũng như để lại một chút cảm nhận trong phần bình luận nhé bạn!

Giảm 30%
Quạt sạc điện loại đứng để bàn Kentom KT-9300 - Cánh quạt 12 inch quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 750,000 đ
Giá khuyến mãi: 523,000 đ
add-to-cart
750,000 đ
523,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận