Quạt lạnh điều hoà giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem : 2130 | Ngày Đăng Tin: 15-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Trong mùa nắng nóng như hiện nay chắc hẳn bạn muốn có một thiết bị để làm mát cho căn phòng của mình, bạn có thể sử dụng các thiết bị làm mát như máy lạnh, quạt phun sương,… tuy nhiên thời gian gần đây đã nổi lên một loại thiết bị mới với nhiều tính năng vượt trội hơn đó lài chiếc quạt lạnh điều hoà.

Quạt lạnh điều hoà là gì?

Quạt lạnh điều hoà (hay còn gọi là quạt điều hoà) là thiết bị giúp giảm nhanh nhiệt độ trong phòng bằng cách hút không khí trong phòng sau đó quạt ra không khí đã được làm lạnh bằng hơi nước qua tấm làm mát.

Chiếc quạt điều hoà hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến, bạn có thể bắt gặp loại quạt này ở các nơi ra vào cổ sơ, siêu thi, quán ăn, phòng net, các hộ gia đình… Do chiếc quạt có nhiều ưu điểm mà giá thành lại rẻ phù hợp với điều kiện người Việt Nam nên nó ngày càng được nhiều người chọn để sử dụng.

quạt điều hoà gí rẻ tại TP.HCM

Hình ảnh chiếc quạt điều hoà Nikio được giảm giá khủng

Các ưu điểm của chiếc quạt điều hòa không khí:

Tiết kiệm tiền: Khi sử dụng quạt điều hoà bạn có thể giảm bớt chi phí hơn rất nhiều cả về chi phí ban đầu, tiền điện hay chi phí bảo trì. Một chiếc quạt loại này với không gian vừa và nhỏ bạn chỉ chỉ sử dụng trên dưới 100W điện tiết kiệm gấp gần 10 lần so với chiếc máy lạnh.

An toàn với người sử dụng: Khi dùng chiếc quạt điều hoà bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da bị khô hay có hại cho hệ hô hấp như khi sử dụng máy lạnh. Chiếc quạt sử dụng với hệ thống làm mát có tấm Colling Pad tạo sự an toàn cho người dùng, khi nước đi qua tấm làm mát Colling Pad sẽ được làm lạnh và đồng thời không khí ấy cung mang theo một lượng ít hơi nước làm cho môi trường không bị khô hanh tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

quạt điều hoà

Hình ảnh hệ thống làm mát bằng tấm làm mát Colling Pad

Dễ dàng vệ sinh và di chuyển: Khi sử dụng chiếc quạt điều hoà làm mát không khí bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các chỗ khác khi cần thiết khác với chiếc máy lạnh phải lắp cố định một chỗ. Bạn cũng không cần phải gọi nhân viên đến để bảo trì máy định kì vì chiếc quạt điều hoà không khí khá đơn giản nên vệ sinh cũng dễ dàng hơn, chính người chủ cũng có thể tự làm vệ sinh được.

Những loại quạt điều hoà giá rẻ:

Trên thị trường hiện nay có một số nhà sản xuất uy tín cho loại quạt điều hoà không khí nhưng khí nói đến uy tín và chất lượng phải nói đến thương hiệu Nikio. Với chất lượng Nhật Bản, Nikio đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng Việt Nam trong những năm gần đây. Sau đây là một số loại quạt để bạn cân nhắc với nhu cầu hiện tại của mình.

1. Quạt điều hoà YJ-X25C dành cho những hộ gia đình:

Nếu như căn phòng bạn đang sống rộng khoảng 20-25 mét vuông thì bạn có thể yên tâm vì chiếc quạt này có lưu lượng gió 2000-3000 mét khối một giờ đảm bảo nhu cầu sử dụng của bạn. Quạt có tấm làm mát Colling Pad dày 2,5 cm giúp việc làm mát trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn.

quạt điều hoà giá rẻ

Hình ảnh quạt điểu hoà giá siêu rẻ YJ-X25C

2. Quạt điều hoà Nikio MFC-3600:

Chiếc quạt chỉ với công suất 200W nhưng đủ để làm mát không gian với diện tích 25-35 mét vuông. Quạt đặc biệt với thiết kế gọn gàng không chiếm quá nhiều không gian tạo cho bạn cảm giác thoáng mát và thoải mái.

quạt điều hoà Nikio

Hình ảnh chiếc quạt điều hoà Nikio MFC-3600 thiết kế đẹp mắt

3. Quạt điều hoà Nikio YJ-X50H:

Đây là loại quạt được thiết kế cho những quán ăn, tiệm net, quán café hay những căn nhà có diện tích từ 30-50 mét vuông. Quạt hơi lạnh Nikio YJ-X50H có hệ điều khiển từ xa và màn hình LCD tiện lợi cho việc theo dõi quạt hoạt động để điều chỉnh cho phù hợp.

quạt hơi nước

Hình ảnh chiếc quạt lạnh điều hoà YJ-X50H

4. Quạt điểu hoà Nikio YJ-6000:

Nếu bạn thấy những chiếc quạt bên trên vẫn chưa đáp ứng đủ nhủ cầu sử dụng cũng như không gian bạn cần làm mát thì chiếc quạt này sẽ là giải pháp cho bạn. Nó có thể quạt với lưu lượng gió lên tới 7000 mét khối một giờ và có hệ thống cấp nước tự động làm cho việc sử dụng quạt trở nên dễ dàng hơn.

Hình ảnh chiếc quạt lạnh điều hoà Nikio YJ-6000 đặt để làm mát trong quán cafe

Còn nhiều kích cỡ quạt lớn hơn mà giá cực rẻ đang được bán rất chạy tại OkBuy.vn, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên website hoặc gọi tới sô 0888560789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận