Quạt làm mát mini, giải nhiệt sành điệu theo cách của dân văn phòng

Lượt xem : 3091 | Ngày Đăng Tin: 28-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa mini fan để bàn, giải nhiệt sành điệu theo cách của dân văn phòng…

Cái nóng gay gắt của hè 2017 không chỉ khiến người dân phải chạy đôn chạy đáo đi tìm cho mình giải pháp chống nóng hiệu quả, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe… mà ngay cả dân văn phòng cũng phải nói lời tạm biệt với anh máy lạnh chỉ biết nằm ì một chỗ, gây khô da và ảnh hưởng không tốt đến hệ thống đường hô hấp của mình… để tìm đến với một thiết bị làm mát chuyên dụng cho dân văn phòng: quạt mini fan, sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt trong hè 2017 này.

Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa mini fan.

Quạt chạy bằng pin tiểu loại AAA, hoặc kết nối với máy tính hay các nguồn điện nạp dự trữ khác qua dây nối USB để tạo ra nguồn gió mát lành cho người sử dụng. Mini fan sẽ lấy gió từ phía hông của mình để nhờ cánh quạt thổi hơi nước ra ngoài mà làm mát cho môi trường xung quanh.

Vì sao dân văn phòng lại giã từ máy lạnh để tìm đến với mini fan?

Chi phí mua quạt hạt rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ.

Thấy hình hài của quạt nhỏ bé là thế chứ, xài vào mới thấy em nó võ vẽ tuyệt vời đến vô cùng tận. Bạn chỉ cần cho vài cục đá vào khay rồi bật công tắc lên, phần còn lại cứ để cho cánh quạt nhỏ bé phía bên trong của mini fan lo. Cánh quạt này sẽ làm một nhiệm vụ thổi gió và hơi đá ra bên ngoài để giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái tới tận từng ngõ ngách của tế bào…

quạt điều hòa mini

Vì em nó nhỏ bé nên đặt đâu xài cũng ổn, đặc biệt là bạn có thể dùng một ngón tay út nhấc bổng quạt để mang theo sử dụng ở bất cứ nơi nào mà mình muốn.

Vì mini fan khá gọn gàng và nhỏ nhẹ, do đó bạn có thể tha hồ đặt trên bàn làm việc để làm mát hay bàn học, nơi bán hàng… tùy ý, huặc có thể mang theo bất cứ nơi đâu mà không sợ tốn sức, bởi quạt nhẹ đến nỗi bạn có thể dùng một ngón tay út để di chuyển quạt theo bên mình vẫn ổn cơ mà.

Màu sắc quạt vô cùng đa dạng, thế nên khách hàng cứ tha hồ chọn cho mình những sắc màu sản phẩm theo sở thích, cá tính của mình.

Ai cũng có những guu thẩm mỹ, sở thích về màu sắc rất khác nhau, vì lẽ đó mà người thì thích mầu hồng vì họ cho rằng màu hồng mới là màu đẹp nhất, còn có người thì lại không thích màu hồng mà thích màu vàng cơ, vì họ cho rằng màu vàng là màu của sự sang trọng và quý phái. Một số khác thì lại thích màu xanh, vì xanh bao giờ cũng tượng trưng cho sự hy vọng…

Chính vì lý do này mà nhà sản xuất quạt điều hòa mini fan đã cho ra mắt thị trường người tiêu dùng những chiếc quạt mang nhiều màu sắc khác nhau, nhằm phục vụ cho guu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng.

Do đó, đây chính là lý do mini fan trở thành cơn sốt quạt mini trên thị trường Việt, đặc biệt là với dân văn phòng, các bạn sinh viên và cả những cô, chú bác tiểu thương (buôn bán ngoài chợ)… là vì vậy.

quạt điều hòa mini

Xài ngon, xài bền mà không sợ rước bệnh vô thân…

Xài tốt, xài bền mà miễn lo rước bệnh vào thân như khi dùng máy lạnh… chính là lời nhận xét của rất nhiều những vị khách đã và đang sử dụng quạt.

Bởi thực tế cho thấy, máy lạnh vốn là một vật dụng khá phổ biến nên hễ cứ hỏi bất kì người dân nào về sản phẩm này thì họ sẽ đáp y như rằng: “ôi tưởng gì, máy lạnh nhà tôi xài rồi, mát thì có mát nhưng khô da và đôi khi thì vì thiết bị làm mát chỉ biết ngồi ì một chỗ này mà em nhỏ hay ông nhà tôi… bị ngạt, sổ mũi, nhức đầu chóng mặt đấy cô ạ”.

Cũng chính vì lý do này mà dân văn phòng chẳng ngại bỏ một bữa sáng của mình ra để rước ngay, liền và luôn… một em mini fan về xài, huặc mang lên văn phòng để hưởng nguồn gió trong lành vào giờ nghỉ trưa. Sản phẩm vừa hạt dẻ, vừa xài bền… ngại gì không mua?.

Tận hưởng cảm giác mát mẻ, sáng khoái đến tận từng ngõ ngách của tế bào mà không sợ tốn điện…

quạt hơi đá mini

Quạt tuy nhỏ bé, nhưng giá trị mang lại cho cuộc sống của chúng ta thì lại không hề nhỏ một chút nào. Hơn những thế dù bạn có ra sức xài tẹt gas đi chăng nữa, thì quạt cũng không ngốn quá nhiều điện năng như khi xài máy lạnh đâu. Vì thế, hãy cứ tận hưởng cảm giác sảng khoái từ mini fan theo cách riêng của mình và hãy để quạt đá mini fan mang ngọn gió mát, không khí trong lành đến bên bạn.

Hoài Bão

Video video quạt điều hòa mini để bàn 2in1 phun sương và tạo hơi lạnh

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận