Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

Lượt xem : 1886 | Ngày Đăng Tin: 24-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

Quạt hơi nước Nikio chống nóng hiệu quả nhất

Mùa hè là thời điểm mà không chỉ các bệnh viện lớn, trường học, hay các chủ quán cà phê mới cần tìm cho mình một giải pháp làm mát tổng thể, mà ngay cả chủ các doanh nghiệp lớn cũng cần tìm cho mình một dòng sản phẩm làm mát hiệu quả, nhưng vẫn đạt được những tiêu chí: bền – đẹp và tiết kiệm điện. Do đó, quạt Nikio thường đắt khách và chiếm được nhiều thiện cảm từ phía người tiêu dùng. Vậy thì lý do vì sao? sản phẩm này lại có độ hot và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng đến như vậy? dưới đây OKBUY sẽ bật mí cho bạn câu trả lời vì sao?, tại sao?... ấy.

Quạt hơi nước Nikio giá mềm nhưng chất.

So với những dòng sản phẩm khác thì giá của chiếc quạt Nikio dùng cho nhà máy, xí nghiệp khá mềm nó chỉ dao động trong khoảng từ 14 000 000 đến 15 000 000 đồng trên một chiếc, nhưng lại được tích hợp khá nhiều nhứng tính năng ưu Việt.

Khả năng làm mát trên diện tích rộng.

Với những khoảng không gian như nhà sưởng thì không thể nào sử dụng máy lạnh hay hay quạt máy để làm mát được. Bởi với máy lạnh thì chỉ có thể sử dụng ở trong phòng kín, còn quạt máy thì không thể làm mát sâu và xa trên một diện tích rộng được. Cho nên, các chủ doanh nghiệp nhà sưởng chọn quạt điều hòa Nikio là một sự lựa chọn thông minh và hợp lý nhất. Bởi vì, quạt hơi nước Nikio có khả năng làm mát sâu và xa trên diện tích: 150 m2 , do đó các chủ doanh nghiệp có thể sử dụng chúng để làm mát trong văn phòng làm việc, nhà sưởng, gara xe... của xí nghiệp mình.

Không làm hư hại đến các thiết bị điện tử.

Do quạt hơi nước Nikio không phun nước hay phun sương, nên sản phẩm không làm hư hại các thiết bị điện tử trong phòng làm việc của các doanh nghiệp hay máy móc trong nhà sưởng.

An toàn với sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường sống.

Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

Ngăn lọc được thiết kế trên chiếc quạt điều hòa không khí

Do Nikio có được nhà sản xuất trang bị sẵn màng chắn lọc bụi bẩn và ion âm khử khuẩn, nên trước khi muốn thoát ra ngoài thì luồng không khí phải đi qua tấm chắn và sự thanh lọc không khí của ion âm. Do đó, hơi ẩm được thoát ra ngoài để làm mát cho nhà sưởng và môi trường sống xung quanh đã được qua sự thanh lọc, nên nguồn gió không chỉ mát lạnh mà còn rất trong lành.

Sử dụng được ở mọi không gian sống:

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể đặt Nikio trong văn phòng hay ở những khu vực cần làm mát: nhà xe, nhà sưởng, hành lang...

Tiện lợi khi sử dụng:

Bạn có thể điều chỉnh lưu lượng gió hay những chức năng khác của quạt thông qua bảng điều khiển bằng điện tử, huặc cũng có thể trực tiếp điều khiển bằng tay bằng cách tác động trực tiếp lên bảng điều khiển điện tử có trên quạt.

Dễ dàng khi muốn di chuyển:

Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

Thiết kế với bánh xe giúp cho bạn dễ dàng di chuyển

Việc di chuyển những vật dụng khác có thể khó khăn, nhưng với quạt hơi nước Nikio thì lại hoàn toàn dễ dàng và không tốn công sức. Bởi vì quạt có tích hợp sẵn bánh xe rất vững chắc và linh hoạt. Do đó, bạn có thể kéo quạt đến những nơi mà mình muốn một cách dễ dàng và vô cùng nhẹ nhàng.

Tiết kiệm điện tối đa.

Quạt hơi nước Nikio, giải pháp chống nóng hiệu quả cho chủ các doanh nghiệp

GIúp tiết kiệm điện cho gia đình của bạn

Tiết kiệm điện cũng là một trong những ưu sách của các doanh nghiệp. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này thì công ty, xí nghiệp của mình, thì Nikio đã góp phần rất đáng kể lượng điện năng phải tiêu thụ: giảm 85% điện năng so với việc dùng máy lạnh và 25% so với việc sử dụng quạt công nghiệp bình thường.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận