Quạt hơi nước giải pháp của người Sài Thành đánh tan cái nóng khủng khiếp

Lượt xem : 2241 | Ngày Đăng Tin: 05-06-2015

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước giải pháp của người Sài Thành đánh tan cái nóng khủng khiếp

Đầu tháng 5 cái nóng nó đã đốt cháy cảm hứng, cuộc sống hàng ngày của người dân Sài Gòn nói riêng và cả thế giới nói chung. Bạn biết không mỗi ngày chúng ta ngồi trong phòng với biết bao là thiết bị cao cấp nhầm đánh tan cái nóng.

quạt hơi nước thái lan

Với mức tiêu thụ về thiết bị giải nhiệt: quạt điện, quạt hơi nước, quạt phun sương, máy lạnh, máy điều hòa … tăng đột biến. Nhu cầu cung và cầu cũng rơi vào tình trạng khủng hoảng. Ví dụ như hiện nay người tiêu dùng khá ưu chuộng hàng Thái Lan. Trong các siêu thị, điện máy, cửa hàng nhỏ đang trưng bày những mẫu sản phẩm như quạt hơi nước, quạt phun sương, máy làm mát

Trong đó có quạt hơi nước (quạt hơi lạnh) Thái Lan PanWorld đang được người tiêu dùng bình chọn và sắm cho căn nhà của bạn. Quạt hơi nước với nhiều tính năng và công dụng đặc biệt ở chế độ bảo hành chu đáo và nhanh chóng hiện tại những mẫu quạt hơi sương Thái Lan bên công ty Minh Thành cung cấp BH 12 tháng nhập nguyên thùng từ Thái Lan.

quạt hơi sương Thái Lan Panworld

Quạt hơi nước PanWorld Thái Lan giúp bạn tiết kiệm điện công suất chỉ 80W, với một tông màu trắng trang nhã. Quạt hơi sương Thái Lan giúp điều hòa và lọc không khí của bạn trong lành hơn, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp.

Khi bạn sử dụng chế độ tạo ion, tạo hơi nước thì những phần tử nước này sẽ bám vào những hạt bụt, khói thuốc, tóc trong không khí và làm chúng rơi xuống tạo được không khí trong lành và sạch diệt khuẩn hơn.

quạt hơi sương Thái Lan

Mẫu quạt hơi sương Thái Lan này thiết kế nhỏ gọn và có bánh xe gúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong căn phòng. Chiều cao của quạt hơi nước PanWorld phù hợp. Dung tích chứa nước lớn giúp bạn quạt có thể hoạt động được lầu hơn với 6L.

Màn hình quạt hơi nước làm mát với bảng điều khiển LCD giúp bạn dễ dàng thao tác và theo dõi hơn. Trên màn hình điều khiển hiển thị nhiệt độ khi sử dụng, các biểu tượng sinh động tượng trưng cho từng chế độ thân thiện với người tiêu dùng. Bạn hãy đến và chọn cho mình một mẫu phù hợp với nhu cầu của mình trong mùa hè này nha. OkBuy.vn - Mua Sắm Online rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Ngoải ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như ấm sắc thuốc chất lượng để bạn có nhiều cơ hội lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận