Quạt hơi nước có tốt cho người già

Lượt xem : 1263 | Ngày Đăng Tin: 21-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước có tốt cho người già

Có thể bạn chưa biết, độ ẩm cân bằng thích hợp nhất trong phòng là 30 – 60%. Trong khi Việt Nam nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới thì việc hứng chịu những đợt thời tiết hanh khô là điều không tránh khỏi. Để cân bằng độ ẩm ở mức lý tưởng trên cũng như làm mát gian phòng, tăng cường sức khỏe, giúp bạn thư giãn trong kiểu thời tiết khó chịu , khô rát thì một chiếc quạt hơi nước chính là cứu tinh hợp lý nhất. Tuy nhiên, với người già hoặc trẻ nhỏ, liệu giải pháp này đã là tốt nhất chưa? Hãy cùng tôi tìm hiểu xem thế nào nhé!
1. Nguyên lý hoạt động của quạt hơi nước
Trước tiên, ta phải hiểu nguyên lý hoạt động của quạt hơi nước để biết rõ mà sử dụng cho từng đối tượng .
Quạt hơi nước có chức năng chính là tạo ra hơi nước để cung cấp độ ẩm bằng cách sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước được thấm từ những miếng vải bằng những chất liệu rất là đặc biệt để quạt gió thổi hơi nước ra môi trường. Như vậy nó hoàn toàn khác với quạt phun sương hoạt động trên một hệ thống bơm nước từ bình chứa nước theo ống dẫn đi lên đến trước mặt quạt, sau đó thổi ra hơi mát. Với hai cách hoạt động này sẽ cho độ mát cũng như độ sạch của sương phun ra khác nhau để đảm bảo an toàn cho đối tượng sử dụng.
Quạt hơi nước có tốt cho người già
Quạt hơi nước Nikio mang đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn
Thông thường , người ta sẽ dùng quạt hơi nước khi ngày hè oi bức song hanh khô thực sự hoặc độ ẩm quá thấp để cân bằng lượng nước trong không khí, bổ sung cho cơ thể , chống mất nước.
Quạt hơi nước có thể sử dụng với tất cả các đối tượng, kể cả người già và trẻ nhỏ nhưng sử dụng cho đúng cách mới đem lại hiệu quả.
2. Cách sử dụng quạt hơi nước
Để sử dụng đúng, bạn cần biết đối tượng mà bạn hướng tới là ai?
· Nếu là người già, bạn chỉ dùng thực sự khi đo được lượng nước trong không khí quá thấp, dưới 30%, bạn sẽ bật quạt trước tầm 3 phút để cân bằng độ ẩm đồng đều trong phòng, sau đó hãy dắt ông bà vào, tránh việc chênh lệch nhiệt gây hắc xì, sổ mũi. Khi ngồi trong phòng, cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn rồi thì ngừng quạt hơi nước mà thay vào đó là quạt cơ. Người già sức để kháng đã giảm đi rồi, không như thanh niên, nên khi sử dụng bạn phải chú ý nhé.
Quạt hơi nước có tốt cho người già Panworld
Panworld mang đến không gian mát lạnh cho bạn
· Nếu là trẻ nhỏ, thông thường sờ bằng tay bạn sẽ cảm thấy nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ cao hơn người lớn, da trẻ lúc nào cũng ấm mùa đông, nóng mùa hè, song thân nhiệt thực sự không chênh lệch bao nhiêu. Do vậy, bạn tránh lầm tưởng rồi lại bật quạt để làm mát quá lâu nhé. Chỉ cho trẻ ở trong phòng với quạt hơi nước tầm 10 phút thì đi dạo và chuyển sang quạt cơ . Và thường xuyên phải vệ sinh, lau chùi quạt để bụi bẩn không bám vào lại gây ra bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt là thay nước trong bình chứa, giúp ngăn những vi khuẩn khi sinh sôi. Thường xuyên vệ sinh màng thẩm thấu, bình đựng nước, lưới lọc bụi, … để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn
.
· Với thanh thiếu niên là đối tượng hay chủ quan nhất, vì đây là độ tuổi có sức đề kháng tốt. Bạn sẽ cảm thấy chẳng việc gì khi bị đau một tý song về lâu dài, khi có tuổi thì bệnh mới biểu hiện vì lúc đó sức đề kháng đã giảm, không còn khỏe mạnh như ngày thanh niên. Do vậy, bạn không được lạm dụng ngồi lâu trước quạt hơi nước quá 1h hoặc mới đi nắng về đã bật quạt vù vù, phả vào mặt trực tiếp, làm như vậy dễ đau đầu, choáng váng hoặc ù tai… Khoảng cách hợp lý nhất đó là ngồi cách quạt tầm 2m, mát thoang thoảng nhưng mát an toàn.
3. Loại quạt hơi nước nào tốt và liên hệ mua hàng ở đâu uy tín?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng quạt hơi nước, song phổ biến hơn cả có thể kể đến các nhãn hiệu như: quạt hơi nước Sunhouse, Kangaroo, Nikio, Trường Thọ …. Có thể nói, mỗi loại có một ưu thế vượt trội cũng như độ bền, thời gian bảo hành và chính sách đi kèm sản phẩm khác nhau vì thế mà định giá cũng khác nhau, cho nên không thể so sánh rằng chiếc này tốt hơn chiếc kia được.
Quạt hơi nước có tốt cho người già SUMIKA
Sumika chất lượng tốt nhất
Ưu điểm chung của những chiếc quạt từ các hãng này là :
· Giá rẻ, chất lượng tốt
· Sử dụng bền bỉ, có chế độ bảo hành lâu
· Đặc biệt chính sách đổi trả mới hoàn toàn tỏng vòng 07 ngày nếu có sự cố kỹ thuật từ nhà sản xuất.
· Quạt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không phải hàng nhái, hàng không rõ tem nhãn, hàng Tàu.
Bạn có thể liên hệ mua hàng, đặt những chiếc quạt hơi nước giá rẻ , chất lượng tại Okbuy. Tại gian hàng chúng tôi có nhiều mẫu mã, chủng loại, bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, bạn còn có thể kết hợp mua sắm những vật dụng gia dụng hoặc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Okbuy như: Đai massage tan mỡ bụng, nồi cơm điện, cân sức khỏe, ấm sắc thuốc bắc hay máy xay sinh tố, nồi làm tỏi đen….. rất nhiều mặt hàng được bày bán tại đây.
Bạn cũng có thể chỉ ngồi ở nhà, vào website, đặt xem hàng, đặt hàng cực tiện lợi. Hoặc gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí.
Nhanh chân nào bạn, đến với Okbuy và thỏa sức mua sắm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận