Quạt hơi nước có nên mua không?

Lượt xem : 1513 | Ngày Đăng Tin: 21-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước có nên mua không?

Những ngày không khí thiếu độ ẩm, hanh khô gây cảm giác khó chịu cho mọi người nhất là người già, trẻ nhỏ thì một chiếc quạt hơi nước là giải pháp tuyệt vời cứu rỗi cho tình hình này hiệu quả. Tuy nhiên, mua và sử dụng quạt hơi nước là điều không phải ai cũng hiểu rõ. Có nên mua không ? Sử dụng ra sao cho đúng cách ? Và mua ở đâu cho uy tín, chất lượng mà giá lại rẻ? Lần lượt các câu hỏi sẽ được giải đáp ở dưới đây.
1. Nên mua quạt hơi nước hay không?
Câu trả lời là có. Lý do vì : Việt Nam là quốc gia nhiệt đới có khí hậu chia làm 4 mùa rõ rệt xuân - hạ - thu- đông. Nhưng hiện nay, có sự biến đổi khí hậu rõ nét nên chỉ còn 2 mùa khô và mùa mưa . Tuy nhiên, độ ẩm nói chung trên cả nước hầu như cao, chỉ có mùa khô là thực sự hanh nóng, gây cảm giác khó chịu. Đỉnh điểm như cái nắng hè 2017 vừa rồi ở Hà Nội, người ta đo được giữa mặt đường những 550C vậy thì sao chịu nổi. Về phòng thì nhà là nhà san sát nhau, ngoài đường cũng là bê tông, ngăn cách nhà cũng là bê tông, khô khốc, bỏng rát, thiếu những cơn gió mát, thiếu độ ẩm thực sự. Khi đó quạt hơi nước nên có, cần có, phải có để hạ nhiệt, tăng nước cho cơ thể, làm mát gian phòng khác nào cầu được mưa giữa sa mạc cháy nắng, cảm giác thật dễ chịu phải không nào?
Quạt hơi nước có nên mua không?
Làm mát mỗi ngay bằng Quạt hơi nước Nikio
2. Sử dụng ra sao cho đúng cách?
Một thiết bị tốt cũng có thể sẽ không tốt khi bạn không biết sử dụng đúng cách. Ví như quạt hơi nước mà bạn đem dùng vào ngày độ ẩm cao thì khác nào liều thuốc cảm cho cả nhà cùng sổ mũi? Bạn biết đấy, trẻ con, người già là 2 đối tượng có sức đề kháng kém hơn, do vậy, khi mua quạt hơi nước mà trong nhà có 2 đối tượng này, bạn cần sử dụng hợp lý, không được lạm dụng. Bạn bật một lát, nếu cảm thấy mát đủ rồi thì tắt đi, chuyển qua dùng quạt thường để tránh ẩm . Để lâu quá, tăng độ ẩm sẽ là điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, nảy nở, hoạt động gây cảm cho người thân. Cái gì dùng quá cũng đều không tốt. Với người lớn cũng vậy, không ngồi lâu trước quạt hơi nước. Bạn có thể tăng ẩm bằng cách uống nước, hoặc treo những giỏ cây xanh trong nhà để làm dịu bầu không khí, chan hòa với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn nhất.
Một không gian ở sảnh café hay phòng khách là nơi lý tưởng để đặt chiếc quạt hơi nước hơn cả. Riêng phòng ngủ, bạn có thể đặt, song không để thâu đêm hoặc để cả ngày.
Tránh dùng quạt hơi nước chỗ quá nhiều đồ đạc nhất là chăn ga gối nệm, tủ áo quần hoặc thiết bị điện tử. Vì dưới tác động của quạt, độ ẩm trong phòng tăng cao cùng các thiết bị điện tử bị ẩm, cùng với các chi tiết kim loại bị ôxy hóa và ăn mòn, cùng với các mối hàn han rỉ, các tụ hóa, điện trở và linh kiện trong mạch điện rất dễ bị hỏng hóc, tình trạng chập mạch cũng rất dễ xảy ra.
Quạt hơi nước có nên mua không
Máy làm mát chất lượng YUIKI
Bạn cũng có thể dùng quạt hơi nước công nghiệp ở siêu thị hoặc những hội chợ sẽ rất phù hợp.
Thiết bị tốt khi dùng đúng cách không khác nào thuốc bổ làm sức khỏe tốt hơn.
3. Mua quạt hơi nước ở đâu cho uy tín, chất lượng
Trên thị trường có rất nhiều loại quạt hơi nước từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ một số loại là được yêu mến hơn cả như: Quạt hơi nước công nghiệp Nikio, Quạt hơi nước làm mát không khí Malaysia Sumika , Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse, Quạt hơi nước không khí Daichipro, Quạt hơi nước PanWorld PW-789,Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20 ….. Mỗi hãng lại có nhiều phân khúc sản phẩm để phục vụ được hầu hết đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua những chiếc quạt hơi nước thông minh này tại các trung tâm điện máy uy tín để có được sản phẩm chất lượng. Okbuy là một lựa chọn hoàn hảo, một điểm đến lý tưởng để bạn cân nhắc khi mua sắm.
Quạt hơi nước có nên mua không?
Okbuy cung cấp quạt hơi nước làm mát tốt
Đến với Okbuy, chẳng những bạn được phục vụ chu đáo, tận tình mà còn lựa được mặt hàng chính hãng, giá rẻ, phù hợp túi tiền, thỏa mãn được tối đa nhu cầu, mang lại độ hài lòng cao cho người sử dụng. Bạn còn được trải nghiệm cả một thiên đường mua sắm đồ gia dụng, làm đẹp, hoặc giải trí , chăm sóc sức khỏe tại Okbuy với các mặt hàng như : máy làm mặt nạ, quạt điều hòa, máy xay sinh tố, ấm sắc thuốc bắc, máy massage , máy làm tỏi đen
Chúng tôi cam kết đổi trả hàng mới hoàn toàn trong vòng 7 ngày nếu có bất kỳ sự cố nào do nhà sản xuất từ sản phẩm mua tại gian hàng Okbuy. Đến với chúng tôi, bạn được trao niềm tin đúng nghĩa và nhận lại những sản phẩm thực sự hữu ích. Hotline hỗ trợ 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận