Quạt điều hòa Nikio giải pháp làm mát cho mùa nóng

Lượt xem : 2252 | Ngày Đăng Tin: 17-09-2016

Nội Dung Chính Bài

Thời tiết nắng nóng là lúc chúng ta cần đến những chiếc quạt điều hòa để làm mát không khí, vừa tiện lợi, tiết kiệm lại an toàn, thân thiện với trẻ nhỏ, người già. Một trong những dòng quạt điều hòa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là Nikio công nghệ đến từ Nhật Bản.

Sự kết hợp giữa quạt và điều hòa đã tạo ra một thiết bị làm mát có rất nhiều ưu điểm như: khả năng làm mát nhanh, hiệu quả, tiện lợi trong việc di chuyển, không phun sương, sử dụng được cho không gian kín hoặc mở, dùng được cho mọi thời tiết, tiết kiệm điện nẳng thân thiện với người dùng, bền bỉ và đặc biệt giá thành cực phải chăng.

Mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm như: Chiếm diện tích khá lớn, phải thường xuyên vệ sinh quạt định kỳ. Xu hướng của nhiều người tiêu dùng Việt trong năm nay vẫn là quạt điều hòa không khí thay vì lắp đặt máy điều hòa vì hiệu quả làm mát và quạt rất tiết kiệm điện năng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng quạt điều hòa làm mát không khí, trong đó quạt điều hòa Nikio với công nghệ Nhật Bản được đánh giá là dùng ổn, an toàn và dịch vụ bảo hành miễn phí 12 tháng tận nhà (áp dụng tại TP HCM).

quạt điều hòa nikio

1. Thiết kế của các dòng quạt điều hòa không khí Nikio:

Kiểu dáng quạt điều hòa không khí Nikio được thiết kế sang trọng, cánh quạt, bo mạch, tấm Cooling Pad, motor được kiểm định cẩn thận đảm bảo tính kỹ thuật cao, an toàn và chất lượng nhất. Ngoài ra, có một số dòng quạt có xả nước đóng - mở tự động giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng.

Quạt làm mát Nikio được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe và môi trường, có tác dụng chống tia cực tím, không rỉ sét. Dòng quạt này không phun sương, phun nước ra môi trường nên đảm bảo các thiết bị điện tử trong nhà không bị hư hỏng. Quạt có 2 cơ chế: quạt gió tự nhiên và làm mát bằng công nghệ tiên tiến trực tiếp “không khí được làm lạnh khi đi qua tấm làm mát (Cooling Pad) trước khí được đưa gió ra ngoài”.

Ngoài ra, quạt điều hòa Nikio được thiết kế 4 bánh xe chắc chắn, chính vì vậy độ linh hoạt của nó rất cao, bạn có thể dễ dàng di chuyển nó từ phòng này sang phòng khác chứ không hề cố định như các dòng máy lạnh, máy phun sương công nghiệp.

quạt điều hòa không khí

2. Những ưu điểm của quạt điều hòa không khí Nikio:

Nhắc đến các thương hiệu Nhật Bản, người tiêu dùng Việt sẽ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng quạt điều hòa không khí Nikio.

- Quạt điều hòa làm mát Nikio có thể sử dụng cho mọi không gian, kín và hở đều đạt được hiệu quả làm mát tốt. Hệ thống cửa gió đảo chiều lên/ xuống, trái/ phải đảm bảo lưu thông, thoáng mát, không gian được làm mát, cân bằng nhiệt độ với diện tích lớn. Ngoài ra, độ ồn hoạt động của quạt cũng được hạn chế nên bạn có thể mua quạt làm mát không khí Nikio cho gia đình, công ty, doanh nghiệp, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, kho xưởng, hội nghị ngoài trời..., và mọi không gian đều phù hợp.

- Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này đó là làm lạnh nhanh chóng từ 5 - 10 độ C, nhiệt độ xung quanh được làm mát, tái tạo ion, cân bằng nhiệt độ bảo vệ cơ thể, hệ hô hấp, làn da tốt. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc bị khô da hay các bệnh cảm cúm hay cảm lạnh như khi sử dụng quạt phun sương hay máy điều hòa. Bên cạnh đó, quạt điều hòa không khí Nikio còn giúp làm sạch không khí, khử bụi, mùi hôi, nấm mố và khói thuốc, cho không gian nhà bạn sạch sẽ và trong lành hơn.

- Sử dụng quạt điều hòa không khí Nikio giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện hơn 80% điện năng so với việc sử dụng máy lạnh điều hòa. Nó còn có thang báo mực nước giúp bạn có thể dể dàng quan sát chủ động cho việc cung cấp nước cho quạt.

- Về chính sách bảo hành: Khi mua quạt hơi lạnh Nikio bạn sẽ được bảo hành tận nhà 1 năm. Ngoài ra công ty còn có chương trình ưu đãi chăm sóc cho khách hàng bảo trì, bảo dưỡng miễn phí công sửa chữa 3 năm tiếp theo.

quạt hơi lạnh nikio Nhật Bản

3. Chọn quạt điều hòa không khí Nikio nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Thương hiệu quạt điều hòa Nikio có rất nhiều dòng quạt khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nếu yêu thích thương hiệu quạt điều hòa làm mát này, bạn có thể tham khảo các dòng quạt phù hợp nhất so với nhu cầu của mình.

- Quạt sử dụng cho gia đình hoặc phòng khách sạn có các model sau: Nikio YJ-X25C, Nikio MFC-3600, Nikio YJ-50H

- Quạt sử dụng cho quán ăn, quán café, phòng net, nhà hàng, khách sạn…: Nikio YJ-X50H, Nikio MFC-6000, Nikio YJ-6000

- Quạt sử dụng cho gara nhà xe, cho kho xưởng: Nikio YJ-6000, Nikio MFC-6000, Nikio MFC-12000, Nikio MFC-18000.

quạt điều hòa không khí Nikio

4. Giá quạt điều hòa Nikio là bao nhiêu?

Hiện nay, công ty Minh Thành đang có chương trình khuyến mại giảm giá cho các dòng quạt điều hòa Nikio. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn sắm cho mình một chiếc quạt. Dưới đây là giá của các sản phẩm quạt điều hòa Nikio mà bạn có thể tham khảo:

- Quạt điều hòa làm mát gia đình Nikio YJ-X25C-115W: 4.500.000 VND (tiết kiệm 8%)

- Quạt điều hòa làm mát quán Nikio MFC-3600/ 200W: 5.500.000 VND (tiết kiệm 14%)

- Quạt điều hòa làm mát không khí quán Nikio YJ-6000/ 230W: 5.900.000 VND (tiết kiệm 9%)

- Quạt điều hòa làm mát phòng net Nikio YJ-X50H/ 180W: 6.900.000 VND (tiết kiệm 8%)

- Quạt điều hòa nhà xưởng Nikio MFC-6000/ 400W: 6.900.000 VND (tiết kiệm 8%)

- Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio MFC-12000/ 410W: 13.000.000 VND (tiết kiệm 13%)

- Quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio MFC-18000/ 720W: 15.000.000 (tiết kiệm 21%)

Quạt điều hòa không khí có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là sử dụng trong không gian lớn. Vì vậy, thay vì lắp đặt máy lạnh, bạn có thể nghĩ đến việc sắm một chiếc quạt điều hòa Nikio. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn có được sự quyết định đúng đắn cho lựa chọn của mình.

máy làm mát nikio

5. Thông tin liên hệ mua quạt điều hòa không khí chính hãng và chất lượng:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV MINH THÀNH

VP - Kho TP HCM: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp. HCM (Gần ngã tư Âu Cơ + Lạc Long Quân).

ĐT: (08) 3974.2186 - (08) 66 80 40 39 - 0888 560 789

Website: http://Nikio.com.vn - http://quatdieuhoa.net - http://OkBuy.vn

Email: Nikio.vn@gmail.com

Fanpage: http://facebook.com/OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận