Quạt điều hòa Nikio giải pháp giải nhiệt cho hè 2017

Lượt xem : 1517 | Ngày Đăng Tin: 02-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa không khí Nikio, giải pháp giải nhiệt cho hè 2017

Tuy mới ra mắt thị trường chưa được bao lâu nhưng quạt điều hòa Nikio nhanh chóng chiếm được vô vàn trái tim người tiêu dùng Việt và cho đến nay thì nó đã trở thành một vật dụng thiết yếu, thậm chí là thay thế máy lạnh mang nguồn gió mát lạnh và trong lành đến mọi gia đình.

Vì thế chiếc quạt nhỏ bé này đã và đang trên đà làm điên đảo thị trường người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian qua.

Người tiêu dùng chọn quạt Nikio vì mức giá hợp lý.

Giá thành hợp lý

Mang thân hình tương tự như một chiếc máy lạnh, nhưng chi phí mua quạt Nikio và lắp đặt lại rẻ hơn máy lạnh. Nên nếu bạn đang tìm cho mình một giải pháp để giải nhiệt, đập tan cái nóng hè 2017 này thì quạt điều hòa Nikio sẽ giúp bạn làm điều đó.

Khả năng làm mát nhanh.

quạt điều hòa nikio

Khả năng làm mát nhanh chóng

Với thiết kế thông minh có thể lấy gió đa chiều nên quạt điều hòa Nikio vừa làm mát không gian nhà bạn một cách nhanh chóng, vừa giúp không khí trong phòng lưu thông ổn định hơn (nhiệt độ không hạ xuống quá thấp, cũng không tăng lên quá cao). Nhờ đó mà mặc nhiệt độ ngoài trời 30 – 40 độ là vậy, chứ trong nhà bạn thì chỉ còn 15 độ mà thôi, quá mát lạnh phải không nào. Hơn những thế với khả năng ổn định nhiệt độ như vậy thì bạn và những người thân trong gia đình không lo gặp một số vấn đề về sức khỏe: cảm lạnh, viêm họng, sổ mũi…

Sử dụng linh hoạt cho mọi không gian: trong phòng kín hay ngoài trời đều được.

Trong khi máy lạnh kén không gian sử dụng, thì quạt điều hòa Nikio lại có thể sử dụng được ở cả không gian mở và kín (ngoài trời và trong phòng ốc), nên khi có trong tay một chiếc quạt linh hoạt như thế, thì bạn có thể sử dụng nó linh hoạt theo cách của mình muốn.

Không gây nhiều tiếng ồn.

Hoạt động êm ái, cho bé yêu ngủ ngon và sâu hơn

Động cơ hoạt động của Nikio hoạt động vô cùng êm ái, nên bạn sẽ ngủ ngon hơn khi dùng nó vào ban đêm và sẽ dễ chịu biết nhường nào khi sử dụng quạt điều hòa Nikio vào ban ngày.

Quạt điều hòa không khí Nikio mang không khí trong lành đến bên gia đình bạn.

quạt điều hòa không khí Nikio

Mang nguồn gió mát và không khí sạch đến bên gia đình bạn

Máy lạnh không có chức năng tự diệt vi khuẩn, còn quạt điều hòa thì có khả năng làm điều đó, nó có thể tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và khử mùi rất tốt, nên Nikio luôn mang đến cho gia đình bạn nguồn gió mát sạch và không gian sống trong lành nhất.

Cân bằng độ ẩm.

Để cải tiến nhược điểm mà máy lạnh không thể, thì chiếc quạt điều hòa không khí Nikio thông minh này có thể cân bằng độ ẩm. Nhờ đó mà không khí trong gia đình bạn luôn ổn định, không quá lạnh mà cũng chẳng quá nóng như khi sử dụng máy lạnh đâu nhé! nên chúng ta không sợ vấn đề khô da, hay bệnh về đường hô hấp… như khi xài máy lạnh hay gặp phải.

Dễ dàng khi di chuyển.

quạt điều hòa không khí Nikio

Bánh xe di chuyển thông minh, tiện lợi hơn khi di chuyển

Nhờ có tính đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng mà nhà sản xuất quạt đã thiết kế cho Nikio đôi chân kéo. Vì thế mà bạn sẽ dễ dàng di chuyển Nikio đến bất kì nơi đâu mình muốn mà không hề tốn nhiều thời gian hay công sức như những vật dụng khác.

Tiết kiệm điện tối đa.

Nếu bạn cần một thiết bị làm mát vừa tốt, giá cả phải chăng và tiết kiệm điện tối đa, thì mua Nikio về xài là một quyết định quá sáng suốt và là sự lựa chọn thông minh. Vì điều hòa Nikio có khả năng tiết kiệm cho gia đình bạn từ 20-50% lượng điện năng.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không để Nikio giúp bạn đập tan sự gay gắt của cái nóng mùa hè 2017 này?.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận