Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio mua đâu ở tốt?

Lượt xem : 2323 | Ngày Đăng Tin: 28-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio mua đâu ở tốt?

Quạt điều hòa không khí là vật dụng không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam, cũng như không còn mới mẻ gì với người tiêu dùng quốc tế nữa. Nó đã trở nên phổ biến đối với mọi gia đình, ở các quán ăn, quán cafe, các kho xưởng, hay các siêu thị....Trên thị trường có biết bao là thương hiệu cạnh tranh với nhau về giá cả cũng như mẫu mã không ngưng cải tiến để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng ngày một nâng cao. Vì thế để có được thương hiệu dẫn đầu thị trường về các nhãn hàng quạt điều hòa như hiện nay công ty Nikio đã đưa ra một giá cực kì tốt với chất lượng tuyệt đỉnh cùng những tính năng ưu việt để có thể có thể cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường. Nên khi mua quạt điều hòa thương hiệu Nikio thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá và chất lượng sản phẩm.

Quạt điều hòa Nikio

Một số sản phẩm quạt điều hòa Nikio tiêu biểu bán chạy nhất tại OkBuy.vn

Nhưng bạn có biết, giữa thị trường chà trộn nhiều sản phẩm dỏm, kém chất lượng hòng có lợi nhuận cao như hiện nay tại Việt Nam thì việc tìm một cơ sở uy tín, bán hàng chính hãng chất lượng mà giá cả lại phải chăng quả nhiên không đơn giản.

Hiểu rõ nhu cầu cần tìm kiếm quạt điều hòa Nikio để làm mát không khí cho gia đình bạn cũng như cuộc sống của mỗi người, nhất là trong những ngày hè nóng bức, tại những chỗ đông người thì không thể nào thiếu quạt điều hòa. OkBuy.vn tự tin khẳng định mình chính là một trong những nhà phân phối quạt điều hòa Nikio chính hãng lớn nhất và uy tín nhất hân hạnh phục vụ quý khách. Chúng tôi có tất cả các loại như: quạt điều hòa không khí, quạt điều hòa hơi nước, quạt điều hòa công nghiệp, quạt điều hòa giá rẻ,v.v….Phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

Một số sản phẩm quạt điều hòa Nikio tiêu biểu bán chạy nhất tại OkBuy.vn

Quạt điều hòa gia đình Nikio Air Volume

Quạt điều hòa gia đình Nikio Air Volume XB-3500 được thiết kế bởi công nghệ hiện đại Nhật Bản, sử dụng những thiết bị tiết kiệm điện năng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Chế độ đảo chiều giúp điều hòa không khí xung quanh quanh, cân bằng độ ẩm bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn không bị khô, mất nước.

quạt điều hòa
Quạt điều hòa gia đình Nikio Air Volume

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-35

Quạt thiết kế sang trọng màu trắng chủ đạo pha thêm một ít chi tiết màu xanh. Chất liệu cao cấp, an toàn sử dụng thời gian dài không gỉ sét. Lọc sạch không khí, tái tạo ion, cải tiến mới có khay để đá giúp cho quạt lạnh hơn so với không dùng đá, tặng kèm cục đá khô.
Hệ thống đảo chiều giúp điều hướng gió được mọi không gian, có thang báo mực nước giúp dễ dàng châm nước trong quá trình sử dụng.
Quạt sử dụng công suất làm mát 110W giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối, thời gian sử dụng hơn 10h mới tiêu tốn 1KW điện

quạt điều hòa không khí
Quạt điều hòa không khí Nikio NK-35

Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C

Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C thiết kế phục vụ cho không gian gia đình với diện tích phòng từ 20 - 25m vuông. Máy có màn hình LCD điều khiển, remote điều khiển từ xa. Khả năng tái tạo ion cân bằng nhiệt độ.
Quạt hơi lạnh Nikio YJ-X25C là một trong những serial nhỏ trong những dòng quạt điều hòa Nikio hiện tại với mục đích đa dạng hóa phục vụ trong sinh hoạt hàng ngày. Quạt có công suất 115W tiêu thụ điện năng vô cùng thấp, quạt hoàn toàn không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người già và trẻ nhỏ.


quạt điều hòa làm mát

Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C

Quý khách hàng có nhu cầu mua quạt điều hòa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết, tận tình về từng sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi khuyến mãi của chúng tôi. Tại website . Hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ: 285/11 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM. Số đt lien hệ:0866 804 039 - 0866 804 079
Tư vấn miễn phí, không mua không sao! Yên tâm đặt hàng, miễn phí đổi trả hàng trong 7 ngày.


Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận