Quạt điều hòa không khí dùng tốt không

Lượt xem : 1436 | Ngày Đăng Tin: 13-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa không khí dùng tốt không

Trong thời gian gần đây, khi nhiệt độ mùa hè ngày càng nóng hơn trước người dân ùn ùn đi mua quạt điều hòa . Nhờ những ưu điểm như hạ nhiệt sâu, tỏa mát diện rộng, dùng được cả phòng kín lẫn chỗ thông thoáng , bảo vệ sức khỏe tốt , tiết kiệm điện , nguyên lý hoạt động tiên tiến nên sản phẩm cực có sức hút trên thị trường, cạnh tranh ngang hàng thậm chí có thời điểm hot hơn cả điều hòa invester hiện đại . Tuy nhiên, với những ai còn chưa sử dụng, đang phân vân mua sắm sản phẩm thì thường thắc mắc, liệu quạt điều hòa không khí dùng tốt thực sự không ? Nên mua quạt điều hòa hay điều hòa hay một thiết bị làm mát khác thay thế? Bài viết sẽ cho bạn câu trả lời.
Quạt điều hòa không khí dùng tốt không
Trời nắng nóng, nóng bức
1. Quạt điều hòa có những ưu điểm nổi bật nào, nên mua không ?
Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa dựa trên sự bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay sông hồ nên bạn cảm thấy dễ chịu lắm. Điểm này hoàn toàn khác với điều hòa, là khí khô, dễ gây cảm giác khô da , ngồi lâu sẽ mất cân bằng hơi nước trong gian phòng . Khi sử dụng quạt điều hòa, không khí nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát do đó làm bạn cảm thấy mát dịu cực tự nhiên . Cho nên, để đảm bảo không khí được hút vào nhiều, hạ nhiệt nhanh bạn nên chọn loại quạt điều hòa có công suất lớn. Công suất quạt điều hòa càng lớn thì khả năng hạ nhiệt càng nhanh. Khả năng hạ nhiệt những 15 độ là một điểm mạnh mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.
Quạt điều hòa có điều khiển từ xa bằng Remote và màn hình cảm ứng trên máy hiện đại giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi.
Thiết kế thông minh với bánh xe để lăn giúp bạn di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết bị có chế độ hẹn giờ rất hữu ích , bạn không phải thức dậy giữa chừng để tắt quạt khi đã đủ độ mát rồi.
Quạt điều hòa còn đa dạng mẫu mã, motor 100% lõi đồng cho tuổi thọ cao hơn so với lỗi nhôm, chỉ số IP cao tăng khả năng chống bụi và nước, chống rò rỉ điện.
Giá rẻ, bảo hành lâu cũng là điểm cộng cho sản phẩm hữu ích này.
Nếu bạn còn lưỡng lự mua quạt điều hòa hay sản phẩm khác thì cơ hội sở hữu sẽ xa tầm tay đó, vì mức độ tiêu thụ luôn vào hàng hit hot , nếu không săn đón kịp thời thì sẽ hết hàng , lại mua phải hàng chợ đen, không đảm bảo chất lượng, lại “ tiền mất , tật mang “.
Quạt điều hòa không khí dùng tốt không
Quạt hơi nước Panworld chất lượng
2.Những sản phẩm quạt điều hòa được yêu thích hơn cả
Để mua được chiếc quạt điều hòa tốt, làm hài lòng tất cả người sử dụng cần đáp ứng các tiêu chuẩn như :
· Công suất ( phù hợp với diện tích phòng để làm mát ).
· Dung tích bình chứa ( để chứa nước , phun sương , trung hòa không khí )
· Tiện ích ( dùng dễ ngoài ra còn có các thiết bị thông minh giúp người sử dụng đơn giản hóa khi sử dụng)
· Thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng bình chọn.
Trong giỏ hàng nhà chung về các loại quạt điều hòa chính hãng, giá rẻ thì chỉ có được một số sản phẩm nổi bật, được người tiêu dùng tin yêu, mua sắm, sử dụng nhiều hơn cả. ví như : Quạt điều hòa công nghiệp Nikio NK-8000/ 290W , Quạt điều hòa không khí Panworld PW-786 ,Quạt điều hòa không khí Yuiki YK-1000 MAF , Quạt điều hòa mini để bàn Mini Fan , Quạt điều hòa Sunhouse SHD7707 ( SHD7715, SHD7720, SHD7721, SHD7725 ) …. Những sản phẩm này được bày bán tại Okbuy . Và còn rất nhiều chiếc quạt điều hòa khác dùng cho cá nhân , gia đình, hoặc nhà hàng, khách sạn để bạn thỏa sức lựa chọn.
3. Lưu ý khi sử dụng
Nhiều bạn thắc mắc khi dùng đó là làm sao để đạt độ ẩm không gian nhanh nhất mà lại an toàn với chiếc quạt điều hòa ? Trả lời là độ ẩm môi trường càng thấp thì khả năng làm mát không gian càng nhanh. Chính vì thế, với ngày độ ẩm cao, bạn không nên sử dụng quạt quá lâu, vì như thế sẽ dễ cảm lạnh, và độ ẩm cao là điều kiện để vi khuẩn sinh sôi, phát triển.
Quạt điều hòa không khí dùng tốt không
Nikio - quạt điều hòa mang đến hơi nước mát cho gia đình
Khi sử dụng, bạn cần lưu tâm tới đối tượng là trẻ nhỏ, người già hoặc người đang điều trị bệnh. Chỉ sử dụng quạt ở thời gian ngắn với những đối tượng này.
Một lưu ý nữa đó là với khay chứa nước, nếu để lâu ngày không vệ sinh dễ làm vi khuẩn hoạt động, phát triển. Do vậy để hơi nước tỏa ra trong lành, an toàn cho sức khỏe thì bạn cần vệ sinh quạt thường xuyên, nhất là khay chứa nước.
Khi cần liên hệ mua hàng, bạn hãy tìm tới địa chỉ uy tín thực sự để mua sắm . Okbuy hỗ trợ trực tuyến qua kênh online, bạn có thể thỏa sức mua sắm chỉ một cú click web và gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được tư vấn miễn phí về chi tiết sản phẩm.
Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các mặt hàng khác tại Okbuy như : máy làm mặt nạ, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, máy massage …
Nhanh chân lên bạn ơi, hãy trang bị cho gia đình chiếc quạt điều hòa cực kì hữu ích, dễ thương nhé, để xích mọi người lại gần nhau hơn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận