Quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-6000 giải pháp làm mát nhà xưởng

Lượt xem : 2821 | Ngày Đăng Tin: 29-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC-6000 giải pháp làm mát nhà xưởng

Những nhà máy, nhà xưởng, hay khu công nghiệp thường người đông diện tích lớn tạo không khí nóng bức, ngột ngạt và nhiều bụi bẩn, tình trạng đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất làm việc của người lao động. Biện pháp làm mát lúc này của nhà xưởng, nhà máy thường dùng máy lạnh và quạt công nghiệp thông thường, tốn nhiều chi phí lắp đặt máy lạnh và điện áp sử dụng nhưng không cải thiện được những vấn đề như trên.

Quạt điều hòa Nikio MFC-6000 giải pháp làm mát hiệu quả cho nhà xưởng, nhà máy. Hiệu quả làm mát cao, giảm nhiệt độ mà không gây ảnh hưởng tới độ ẩm không khí, tính năng lọc không khí, khử mùi hôi, khí độc hại bằng cách luân chuyển tuần hoàn giúp cải thiện không khí luôn tươi mới cho nhà xưởng. Mang lại không khí trong lành, dễ chịu, giúp công nhân và người lao động làm việc tốt hơn.

quạt điều hòa nhà xưởng

1. Lợi ích từ quạt điều hòa làm mát nhà xưởng Nikio MFC-6000:

- Chi phí lắp đặt thấp so với máy lạnh.

- Điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh.

- Dễ dàng sử dụng, di chuyển trong mọi không gian kín hoặc mở.

- Làm mát và giảm độ nóng nhanh, nhiệt độ giảm từ 5 đến 10 độ C

- Chế độ tản gió giúp làm mát trong không gian rộng.

- Có tính năng cấp nước tự động.

quạt điều hòa công nghiệp

2/ Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa làm mát Nikio MFC 6000:

- Bên trong quạt điều hòa nhà xưởng NiKio MFC 6000 có 3 tấm làm mát Cooling Pad và một hệ thống bơm nước, máy bơm có nhiệm vụ bơm nước làm ướt tấm Cooling Pad để khi không khí được hút vào và đi qua tấm Cooling Pad sẽ bị hấp thụ nhiệt, giãm xuống từ 5 đến 10 độ C, sau đó hơi lạnh được thổi ra ra bên ngoài làm giãm nhiệt độ môi trường xung quanh.

- Quạt làm mát nhà xưởng NiKio MFC 6000 công nghệ và linh kiện Nhật được gia công tại Trung Quốc được công ty Minh Thành phân phối tại Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

máy làm mát nhà xưởng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận