OKBUY.vn là đại lý cân Nhơn Hòa chính hãng, đa dạng và giá rẻ

Lượt xem : 2838 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

OkBuy.vn là đại lý cân Nhơn Hòa chính hãng, đa dạng và giá rẻ

Nhơn Hòa là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nổi tiếng trong nước. Dạo quanh các khu vực sử dụng cân bàn nhiều như chợ truyền thống, vựa trái cây hay bất cứ nơi nào khác, bạn cũng đều thấy sự hiện diện của cân Nhơn Hòa giá rẻ. Tại TPHCM, OKBUY.vn là đại lý cân Nhơn Hòa chính hãng, đa dạng và giá rẻ.

Thương hiệu cân Nhơn Hòa đã nổi tiếng vài thập kỷ qua, từ khi còn là những chiếc cân sơ khai nhưng chất lượng vẫn luôn ổn định.

Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng nâng cao, bắt kịp xu hướng thời đại, Nhơn Hòa đã không ngừng cải tiến cả về mẫu mã, chất lượng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai có nhu cầu sử dụng.

cân Nhơn Hòa 150kg

Cân Nhơn Hòa đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

OKBUY.vn là trang web kinh doanh trực tuyến uy tín tại TPHCM, bao năm qua, nơi đây đã trở thành địa chỉ phân phối nhiều mặt hàng đồ gia dụng, trong đó nổi bật là sản phẩm cân bàn Nhơn Hòa với nhiều trọng lượng cân khác nhau.

Đến với OKBUY.vn, bạn sẽ có được thông số kỹ thuật, tính năng chi tiết của tất cả các chủng loại cân Nhơn Hòa với đủ mọi trọng tải tương thích sử dụng trong gia đình, trong hoạt động kinh doanh …

Cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY.vn luôn đảm bảo hàng chính hãng với những tính năng vượt trội đã giúp sản phẩm này chiếm được sự yêu mến của khách hàng:

1. Trọng tải đa dạng cho nhiều mục đích sử dụng

Cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY có trọng tải từ 1 kg, 2 kg cho đến những loại cân bàn 150kg.

Dù thiết kế ở mức trọng tải nào, chất lượng và độ chính xác của cân bàn Nhơn Hòa vẫn luôn được giữ vững.

Tuổi thọ sản phẩm cao giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí.

cân Nhơn Hòa giá rẻ

Trọng tải cân Nhơn Hòa tối đa lên đến 150 kg

2. Kiểu dáng trang nhã, kết cấu chắc chắn

Màu xanh truyền thống của cân bàn Nhơn Hòa đem đến nét hài hòa, trang nhã cho sản phẩm.

Vỏ hộp cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY.vn được dập định hình từ Tole tấm rất chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt và cách điện rất tốt.

Lớp sơn tĩnh điện trên vỏ hộp cân là loại sơn đặc biệt, có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt của môi trường bên ngoài, bảo vệ hệ thống lò xo an toàn.

Kết cấu chắc chắn bảo vệ hoàn hảo cho các chi tiết cơ đo lường bên trong, nhờ vậy độ chính xác của cân được duy trì ổn định dù chịu lực va đập.

Lò xo sử dụng trong kết cấu phần thân cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY.vn được làm bằng thép Carbon, nhiệt luyện đủ lượng, đảm bảo tính đàn hồi ổn định cao.

Bề mặt lò xo phủ một lớp chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen, đem đến khả năng đàn hồi tốt và kết quả cân luôn chuẩn xác.

Thiết kế gọn gàng nhưng chất lượng luôn ổn định. Nhất là những dòng cân trọng tải nhỏ 1kg, 2kg, 5kg có trọng lượng khá nhẹ, bạn có thể đem qua nhiều không gian để sử dụng, việc cất giữ cũng rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích.

cân Nhơn Hòa chất lượng

Kết cấu tổng thể chi tiết cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY

3. Chi tiết rõ ràng, dễ quan sát

Mặt kính đồng hồ cân làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, bảo vệ các chi tiết an toàn.

Bề mặt kính sáng bóng, trong suốt tinh khiết, người sử dụng có thể quan sát thuận lợi trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Các vạch chia và số hiển thị trên trên đồng hồ được in bằng kỹ thuật cao, cực kỳ rõ nét, không bị phai theo thời gian.

Từng vạch chia nhỏ được phân ra rõ ràng, chính xác, đồng đều. Tùy theo trọng tải mà mỗi mức vạch chia có giá trị trọng lượng khác nhau.

4. Thuận lợi cân nhiều chủng loại hàng khác nhau

Đối với những cân trọng tải nhỏ, Nhơn Hòa thiết kế mâm cân để thuận lợi đặt bánh kẹo, rau củ quả, hải sản của các tiểu thương và nhiều hàng hóa kích thước nhỏ khác

Những cân Nhơn Hòa có trọng tải lớn từ 20kg trở lên chủ yếu cân những bao hàng lớn, do vậy bàn cân được thiết kế dạng phẳng, thuận lợi đặt những bao hàng, cần xé trái cây… Tiết kiệm thời gian cân cho người dùng.

cân Nhơn Hòa sử dụng mâm cân

Cân bàn Nhơn Hòa có trọng tải nhỏ được tích hợp thêm mâm cân để đựng hàng hóa khi sử dụng

5. Sử dụng, canh chỉnh dễ dàng

Nhơn Hòa thiết kế nút vặn điều chỉnh ngay dưới bàn cân rất gọn gàng.

Nếu trong quá trình di chuyển mà vạch kim đồng hồ bị lệch khỏi vị trí chuẩn bản đầu, bạn chỉ cần xoay nút vặn điều chỉnh là đã có thể canh chỉnh lại cân một cách chuẩn xác.

Thao tác cân thì rất đơn giản, chỉ cần đặt hàng hóa lên mâm cân hoặc bàn cân, chờ cho kim cố định tại vạch chia là bạn đã biết được chính xác trọng lượng hàng hóa.

Bạn nên lưu ý, sau khi lấy hàng hóa cân đợt trước ra, hãy đợi kim quay về vị trí vạch số 0 ổn định rồi hãy cho đợt hàng hóa tiếp theo lên cân.

Bề mặt đặt cân nên là mặt phẳng để trọng lượng hàng phân bố đều trên toàn bộ mâm cân và bàn cân.

Cân Nhơn Hòa là sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo, do vậy, thời gian qua nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái thương hiệu Nhơn Hòa đã xuất hiện trên thị trường.

OkBuy.vn là đại lý cân Nhơn Hòa chính hãng, đa dạng và giá rẻ luôn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và giá cả luôn được đánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Giảm 36%
Cân đồng hồ Nhơn Hòa 2Kg - Đĩa inox
Giá gốc: 420,000 đ
Giá khuyến mãi: 268,000 đ
add-to-cart
420,000 đ
268,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận