Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Lượt xem : 1828 | Ngày Đăng Tin: 26-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Món nướng, món nung là sở thích của nhiều người bởi mùi vị thơm ngon và hương thơm hấp dẫn. Tuy nhiên chế biến các món nướng, món quay thường mất nhiều thời gian và cần đến dụng cụ thích hợp. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để khám phá công cụ tuyệt vời giúp chế biến các món nướng thơm ngon tiện lợi và an toàn nhất.

Món nướng và những phương pháp nướng thức ăn phổ biến

Món nướng là sở thích của nhiều người

Có thể nói trong các loại thức ăn thì món nướng rất hợp với khẩu vị nhiều người bởi mùi hương thơm lừng, mùi vị vừa ngon, vừa béo với vị mặn ngọt giòn tan trên đầu lưỡi. Các loại thịt cá, tôm mực được tẩm ướp gia vị và cho vào dụng cụ nướng chẳng mấy chốc tỏa mùi thơm lừng vô cùng kích thích, sẵn sàng mang đến những bữa ăn vừa thơm ngon vừa giàu dinh dưỡng. Các món nướng mang lại lượng chất béo, chất đạm dồi dào cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể, hơn nữa hương vị thơm ngon đặc biệt sẽ làm bạn ăn nhiều hơn mà ít cảm thấy no. Chính vì vậy món nướng là một trong những loại thức ăn phổ biến trong bữa cơm của nhiều gia đình.

Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Món ăn ngon nhờ lò nướng thủy tinh

Một số cách nướng thức ăn phổ biến

Để chế biến món nướng có phương pháp dựa theo nguyên lý cơ bản là làm chín thức ăn đã được tẩm gia vị một cách trực tiếp bằng sức nóng. Đặc trưng của món nướng là không có nước như món sốt hay món kho nhờ vậy mà hương vị của món nướng được giữ trọn vẹn trong thức ăn mang lại vị thơm ngon rất đặc trưng. Cách nướng thông thường là sử dụng vỉ nướng kẹp thức ăn và nướng trực tiếp trên than nóng, đây là phương pháp cơ bản và dễ thực hiện, tuy nhiên sinh ra nhiều khói và thức ăn dễ bị cháy khét nếu một phút lơ đãng. Hiện nay nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng lò điện, bếp nướng thay vì dùng vỉ như trước kia, ưu điểm của các công cụ nướng này là đảm bảo thức ăn được nướng kĩ, chín đều và giữ được trọn vẹn hương vị, đặc biệt là khả năng không tạo khói và nhiều chế độ nướng đa dạng phù hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, giúp nướng thức ăn vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

2. Nướng các món ngon với lò nướng thủy tinh Legi

Trong số những công cụ nướng thức ăn phổ biến hiện nay thì lò nướng thủy tinh Legi là dòng sản phẩm thiết kế chuyên dụng cho việc nướng thức ăn một cách chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng thông minh tiện ích của một công cụ nhà bếp hiên đại.

Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Lò nướng thủy tinh Legi

Đặc điểm và chức năng của lò nướng thủy tinh Legi:

- Nồi có thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại với chất liệu thủy tinh trong suốt và vành nhựa cách nhiệt tạo tổng thể thiết kế vừa hài hòa, sang trọng và đẹp mắt.

- Công nghệ đốt hiện đại với bóng đèn halogen và hệ thống quạt thông minh giúp phát huy tối đa lượng nhiệt để làm chín thức ăn, từ đó mang lại hiệu quả nướng tốt hơn mà lại tiết kiệm thời gian

- Lò nướng hoạt động với công suất 1200W có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ từ 65 đến 250 độ C thích hợp để nướng, quay, sấy, làm rã đông hoặc chế bến các món bánh nướng, thịt cá nướng và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

- Chế độ điều chỉnh lò nướng đơn giản bằng các phím bấm, các thao tác đều được sáng đèn và có âm thanh báo hiệu giúp bạn kiểm soát quá trình nướng, đồng thời với chất liệu thủy tinh sẽ giúp bạn quan sát thức ăn đang ở tình trạng như thế nào.

Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Lò nướng tại Okbuy

- Sử dụng nồi nướng Legi giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến các món nướng, giúp món ăn chín đều, trông đẹp mắt và hạn chế được nhiều dầu mỡ. Đồng thời nồi có thêm tính năng hẹn giờ giúp công việc nướng của bạn được chủ động và nhanh chóng hơn.

Nướng thức ăn ngon hơn với lò nướng thủy tinh Legi

Ngon hơn khi sử dụng lò nướng tại Okbuy

Với những chức năng của nồi nướng thủy tinh Legi sẽ hỗ trực tích cực cho công việc nội trợ của bạn, giúp nướng thức ăn nhanh chóng, rút ngắn thời gian công sức mà còn tiết kiệm điện năng. Đây là một giải pháp hoàn hảo mang đến những món nướng ngon miệng và an toàn cho bữa ăn gia đình bạn.

Okbuy còn rất nhiều sản phẩm khác lò nướng vuông, lò vi sóng...cho bạn lựa chọn để có thức ăn ngon dành cho gia đình

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận