Nồi lẩu điện nên mua ở đâu uy tín nhất tại TPHCM

Lượt xem : 2444 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi lẩu điện nên mua ở đâu uy tín nhất tại TPHCM

Cuối tuần cả nhà sum hợp quây quần bên nồi lẫu thưởng thức hương vị thơm ngon, nóng hổi cùng nhau trò chuyện thì thật là lý tưởng. Hãy tậu cho gia đình một nồi lẫu điện ngay nhé. Ngoài việc nấu lẩu nồi còn dùng để làm các mòn chiên, xào, hấp..vv. quá tiện dụng cho gia đình. Để tìm được cửa hàng bán uy tín nhất OKBuy sẽ giúp bạn điều đó.

OKBuy cửa hàng bán đồ điện gia dụng với hàng trăm sản phẩm, trong đó nồi lẩu điện đa năng luôn là sản phẩm bán chạy và hot tại OKBuy. Với giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín, bán hàng chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Khaluck Home, Osaka, Sunhouse, ARROZ EP. Đó chính là lý do vì sao người tiêu dùng luôn chọn OKBuy làm nhà cung cấp.

nồi lẫu điện

OKbuy nhà cung cấp nồi lẫu điện giá rẻ uy tín

-Với mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá cả tốt nhất đồng thời OKBuy có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán. Chúng tôi luôn hỗ trợ và đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cùng nhãn hiệu nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác nhau. Do đó bạn cần tìm một cửa hàng uy tín, giá cả lại rẻ, để đảm bảo chất lượng thì không cần đi đâu xa OKBuy là nơi bạn có thể tin tưởng tuyệt đối, chúng tôi đã được hàng trăm khách hàng trên cả nước tin dùng suốt mấy năm qua. Sau đây một số sản phẩm nồi lẫu điện bán chạy nhất bên OKBuy

Nồi lẩu điện Khaluck Home KL-559:

Nồi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt sử dụng bền bỉ thời gian dài.

Thiết kế lòng nồi chống dính do vậy người dùng yên tâm sử dụng không lo cháy khét và dễ dàng vệ sinh

Sử dụng dung tích lớn 4.3 lít nấu được lượng thức ăn lớn phù hợp nhà đông thành viên.

Nắp nồi làm bằng thủy tinh trong suốt, giúp chúng ta dễ dàng quan sát khi nấu, đồng thời nắp nồi khép kín giúp thức ăn không bị bay hơi, giữ được chất dinh dưỡng 100%.

Quai cầm cách nhiệt, an toàn trong lúc bưng bê thức ăn.

Công suất nồi 1600W, giúp quá trình hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng, cho thấy sử dụng nồi đã tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Nồi lẩu điện Khaluck Home KL-559

Hãy mua ngay nồi lẩu điện Khaluck Home KL-559 là sự lựa chọn thông minh

Nồi chảo lẩu điện đa năng Osaka PH-A3:

Với thiết kế hiện đại ngoài chức năng nấu lẩu nồi còn dùng để chiên, xào, nướng, nấu canh, làm bánh, chiên cơm..vv..rất tiện dụng cho gia đình.

Sử dụng điện năng 220V, công suất 1500W giúp quá trình nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình một khoản không nhỏ.

Chất liệu chảo điện được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, sáng bóng ngoài việc nấu thức ăn ngoài ra còn dùng trang trí không gian bếp. Mặt chảo được tráng men chống dính Ceramic gốm cao cấp 10 lớp siêu bền không gây độc hại,an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng chảo điện rất an toàn không gây chập hay giật điện khi đổ nước vào. Dây điện rút thế hệ mới rất tiện lợi, sau khi thức ăn chín chúng ta có thể sử dụng ngay trên bàn, thích hợp sử dụng trong các bữa ăn gia đình hay các bữa tiệc nhỏ.

Nồi chảo lẩu điện Osaka

Nồi chảo lẩu điện đa năng Osaka PH-A3 sản phẩm quen thuộc không thể thiếu mỗi gia đình

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4521:

Bên trong ruột nồi có thiết kế lớp chống dính, thoải mái nấu nướng không lo thức ăn bị bám dính vào nồi.

Sử dụng công suất 1300W, làm nồi nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, giúp thức ăn chín trong thời gian ngắn nhất, cho thấy chúng ta đã tiết kiệm được điện năng cho gia đình.

Nắp đậy bằng kính chịu nhiệt cao cấp, giữ nhiệt tốt, thức ăn không bị bay hơi giúp quá trình chín nhanh hơn và giữ được hương vị, chất dinh dưỡng.

Thiết kế dung tích lớn 3 Lít nấu được lượng lớn thức ăn cho 5,6 thành viên thoải mái dùng bữa.

Quai cầm cách nhiệt bằng nhựa giúp bạn yên tâm bưng bê mà không lo bỏng tay. Trên nắp có tay nhựa trắng như hình con hạc đang bay làm sinh động hơn chi tiết sản phẩm

Nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4521

Sử dụng nồi lẩu điện Sunhouse SHD-4521 bữa ăn thêm hấp dẫn

OKBuy luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín nhất khu vực HCM đã được hàng trăm khách hàng trên cả nước tin dùng luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả ,tại OkBuy chảo điện đa năng dưới 500k phù hợp túi tiền người sử dụng. Còn chần gì nào hãy nhanh tay nhấc máy gọi chúng tôi hoặc để lại thông tin nhân viên OkBuy sẽ gọi lại cho bạn nhanh nhất.

Video video nồi chảo lẩu điện đa năng cao cấp nhật bản osaka pha7 - 5l

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận