Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường

Lượt xem : 1360 | Ngày Đăng Tin: 31-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường

Bạn đang quan tâm đến tỏi đen và công dụng của tỏi đen thì chắc có lẽ bạn đã nghe đến việc làm tỏi đen bằng nồi cơm điện. Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm tỏi đen bằng nồi cơm điện đã được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội , diễn đàn tỏi đen. Tuy vậy cách làm này xác suất thành công khá thấp nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy mà nồi làm tỏi đen chuyên dụng ra đời. Nồi làm tỏi đen có thiết kế tương tự như chiếc nồi cơm điện đang là nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chính vì sự quan tâm, mà nhiều người dùng luôn băn khoăn không biết "Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường", khiến họ luôn đắn đo suy nghĩ, không biết nên chọn nồi làm tỏi đen nào để đảm bảo chất lượng tỏi làm ra đạt tiêu chuẩn như tỏi bán trên thị trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường

Tỏi đen và những lợi ích mang lại cho bạn

Để có thể chọn cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen tốt và phù hợp thì bạn cũng nên xác định nhu cầu của bản thân và gia đình. Hôm nay OKBUY sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy làm tỏi đen gia đình cho người dùng đang quan tâm.

Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường

Nồi làm tỏi đen chất lượng nhất

1. Chọn máy theo giá thành: Với máy làm tỏi đen của nước ngoài thì mỗi lần chỉ cho ra khoảng 1 – 1.5 kg nên có mức giá khá dễ chịu, máy làm tỏi đen của Việt Nam thì lại cho ra tận 3 – 5 kg nên mức giá lên tới 10 triệu đồng cũng có (thậm chí hơn). Theo nhu cầu phổ biến mà đa số chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay thì mức giá 1.5 – 3 triệu/máy là hợp lý nhất, sản lượng tạo ra vừa đủ cho cả gia đình mà cũng không quá đắt.

2. Chọn máy theo công suất: Để làm tỏi đen thì máy cần phải sử dụng liên tục trong nhiều ngày, nếu công suất cao thì nó sẽ hút điện của gia đình bạn không ít. Vì vậy nếu nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì bạn chỉ cần chọn máy có công suất 90W là phù hợp.

3. Chọn máy theo chức năng: Công dụng của máy làm tỏi đen dĩ nhiên là để làm… tỏi đen rồi, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng hơn là một chức năng thì có đầu tư các loại máy làm tỏi đen đa chức năng có thể làm được cả tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh.

4. Chọn máy làm tỏi đen theo chất liệu: Sử dụng máy để làm tỏi đen đồng nghĩa với việc những chất trong máy sẽ tiếp xúc với tỏi đen trong thời gian dài với nhiệt độ cao. Vì vậy nên để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình thì bạn nên chọn những sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp hoặc hợp kim nhôm không gỉ để yên tâm sử dụng.

Ngoài việc quan tâm đến 4 đặc điểm trên, bạn cũng cần quan tâm đến dung tích, hãng sản xuất và thời gian bảo hành. Để đảm bảo bạn rằng sẽ sở hữu một chiếc nồi cơm điện tốt đáp ứng được mọi tiêu chí.

Nồi làm tỏi đen tốt trên thị trường

Tỏi đen cô đơn và cách làm tỏi đen tại nhà

Một chiếc nồi làm tỏi đen tốt phải đảm bảo được các tiêu chí:

  • Thương hiệu uy tín, sản phẩm có độ bền cao

  • Nồi thiết kế đa năng có thể làm được tỏi đen cô đơn và tỏi nhiều nhánh

  • Có thiết kế quy trình lên men tỏi chuyên nghiệp

  • Chất lượng tỏi làm ra đồng đều, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi.

  • Công suất phù hợp, tiết kiệm thời gian và điện năng trong quá trình lên men tỏi

  • Chất liệu nồi tốt, Thiết kế đơn giản tiện dụng, giá thành hợp lý

​Để đáp ứng được các tiêu chí của một chiếc nồi làm tỏi đen tốt, thì OKBUY.vn xin giới thiệu đến các bạn chiếc Nồi làm tỏi đen Nhật Nikio NK-688 chuyên dụng với các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Nồi làm tỏi đen 2 trong 1, làm được tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh.

  • Công nghệ lên men tỏi đen của nồi này hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.

  • Tiết kiệm điện năng với công suất cực nhỏ, chỉ 90W (max) nên bạn yên tâm về chí phí điện năng sử dụng thiết bị.

  • Thiết kế tinh tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất chỉ cần bỏ thực phẩm tỏi vào nồi và nhấn nút điều chỉnh, sau đó quá trình làm tỏi đen sẽ diễn ra tự động chỉ trong vòng 12 ngày hoặc 15 ngày.

  • Sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men cực kì nhanh và tỏa đều, ra đời những củ tỏi đen đều màu thơm ngon hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn. Chất lượng tỏi làm ra đồng đều, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi đạt tiêu chuẩn tỏi đen Nhật Bản.

  • Sử dụng phương pháp này ta có thể tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với phương pháp làm men thủ công. Và tỷ lệ lên men thành công đạt tới 99.99%, trong khi làm phương pháp thủ công chỉ đạt 50% tới 70% tỏi thành phẩm đạt yệu cầu.

  • Máy làm tỏi đen có khả năng lưu trữ chương trình nấu tiện lợi khi bị mất điện nên chúng ta đừng lo lắng, lúc có điện trở lại, máy sẽ hoạt động tiếp tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm tỏi làm ra.

  • Nồi được sản xuất chính hãng tại Nhật với chất liệu nhựa ABS và hợp kim chịu nhiệt bền bĩ, sử dụng lâu dài trong thời gian mà không lo hư hỏng và an toàn cho sức khỏe.

Còn chừng chừ gì nữa mà không đặt mua ngay cho mình một chiếc Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 tại hệ thống okbuy.vn, để có thể sở hữu chiếc nồi làm tỏi đen tốt thuận tiện trong việc làm tỏi đen phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0888 560 789 để được tư vấn tận tình, chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn !

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video video máy làm tỏi đen chuyên dụng nhật bản nikio nk-696 - 6l
Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận