Nồi làm tỏi đen loại nào tốt?

Lượt xem : 1324 | Ngày Đăng Tin: 01-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi làm tỏi đen loại nào tốt?

Tỏi đen được nhiều người ví như thần dược có lợi cho sức khỏe. Tỏi đen sau khi lên men, hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể tăng lên rất nhiều so với tỏi tươi thông thường. Trong đó, hàm lượng đường tăng khoảng 13 lần, fructose đến 52 lần và hoạt chất SAC (sallyllcystein) là chất quan trọng nhất trong tỏi đen tăng gấp 6 lần so với tỏi tươi. Chính vì thế, tỏi đen có vị ngọt, thơm dịu và có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người gấp hàng chục lần so với tỏi tươi và được xếp loại là thảo dược quý rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản…

Các nhà khoa học và các chuyên gia nghiên cứu y tế Thế giới đã chứng minh các hoạt chất trong tỏi đen có tác dụng ức chế tế bào ung thư; Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng; Điều hòa đường huyết góp phần điều trị tiểu đường; Bảo vệ tim mạch; Nâng cao thể trạng; Bảo vệ tế bào gan; Tăng cường sinh lý; Giải độc nicotin mãn tính; Cải thiện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên; Giảm đau - viêm khớp; Cung cấp 18 loại axit amin, làm đẹp da ..

Nồi làm tỏi đen loại nào tốt?

Tỏi đen nhánh chất lượng được làm từ máy làm tỏi đen Nikio

Lý do vì sao các loại máy tỏi đen lại được mọi người ưa chuộng

Tỏi đen rất tốt và còn dễ ăn, không nồng và khó chịu như tỏi trắng bình thường. Tuy nhiên, giá của tỏi đen chính là nguyên nhân lớn khiên nhiều người không thể sử dụng thường xuyên.

Tỏi đen Hàn Quốc và tỏi đen Nhật Bản thường được chế biến dưới dạng viên nang hoặc nước ép thực phẩm chức năng, giá ít nhất là trên 200.000 đồng với khoảng 100 gram. Còn tỏi đen nguyên chất vào khoảng 3 triệu đến 3,5 triệu/kg.

Tuy nhiên, với sự tràn lan của các cửa hàng bán tỏi hiện nay thì khách hàng lo sợ mình sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Giá của tỏi đen Việt Nam càng cao, đặc biệt là tỏi đen Lý Sơn. Tỏi đen Lý Sơn nhiều tép có giá khoảng 1,2-1,5 triệu/kg và tỏi đen cô đơn Lý Sơn là 1,5 triệu đến 1,8 triệu/kg. Giá cả thậm chí còn tăng lên rất nhiều vào những ngày lễ.

Ai cũng muốn bản thân và gia đình mình có một cuộc sống khỏe mạnh, muốn mang lại những gì tốt nhất cho những người thân yêu. Vì vậy, họ chọn lựa những cách có tỏi đen tiết kiệm chi phí hơn và máy làm tỏi đen là một trong những phương pháp đấy. Với giá trung bình của một chiếc máy vào khoảng 1.5 - 4 triệu, mọi người có thể tạo ra bao nhiêu tỏi đen tùy ý, tiết kiệm chi phí vô cùng nhiều so với các sản phẩm bên ngoài, đặc biệt là với những gia đình đông người.

Nồi làm tỏi đen khá phổ biến trên thị trường hiện nay, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, dung tích và chức năng. Chính vì thế mà người dùng trở nên băn khoăn không biết nên chọn nồi làm tỏi đen loại nào tốt và đảm bảo chất lượng và tiện dụng cho gia đình. Hiểu được những trăn trở của người dùng. OKBUY chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn máy làm tỏi đen tốt cho người dùng tham khảo để người dùng có thể chọn cho mình những chiếc máy làm tỏi đen tốt.

Nồi làm tỏi đen loại nào tốt?

Làm tỏi đen bằng máy làm tỏi đen

​Để chọn được một chiếc nồi phù hợp, bạn nên quan tâm đến các đặc điểm như sau:

Công suất hoạt động của máy làm tỏi đen: Khi chọn mua máy làm tỏi đen bạn nên chọn loại máy có điện áp sử dụng 220V-50Hz , công suất sử dụng định mức: 90W như vậy thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về vấn đề tiền điện nữa. Lượng điện năng mà nó tiêu hao không hề đáng kể, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần đắn đo cân nhắc mỗi khi định làm tỏi đen.

Dung tích của máy làm tỏi đen: Để chiếc máy làm tỏi đen phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, thì khi chọn mua bạn cần chọn loại máy có dung tích hợp lý. Nếu như nhu cầu của bạn là làm tỏi đen cho mình và gia đình sử dụng thường ngày thì bạn chỉ cần chọn loại máy có dung tích khoảng 5 lít là phù hợp, mỗi mẻ làm sẽ giúp bạn làm được khoảng 1,5-2 kg tỏi.Như vậy bạn vừa có tỏi đen sử dụng thường ngày vừa không phải lo nghĩ về việc phải bảo quản tỏi đen ra sao.

Nồi làm tỏi đen loại nào tốt?

Tỏi đen cô đơn chất lượng được làm từ máy làm tỏi đen

Thiết kế của máy làm tỏi đen: Máy làm tỏi đen thông thường được thiết kế gần giống với nồi cơm điện, với khả năng vận hành dễ dàng bởi chỉ có duy nhất một nút bấm khởi động quá trình lên men tỏi đen, với thao tác đơn giản tối đa các thao tác khi sử dụng sản phẩm. Bên trong máy là các khay đựng tỏi có dung tích khác nhau, tùy vào từng loại máy và đững được số lượng tỏi khác nhau. Khi chọn mua máy làm tỏi đen bạn nên chú ý đến thiết kế của máy, cần đảm bảo rằng máy được thiết kế chắc chắn, an toàn, dễ sử dụng và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Chất liệu máy làm tỏi đen: Để đảm bảo chất lượng của tỏi đen sau khi làm ra và độ an toàn của người sử dụng máy, khi mua bạn nên quan tâm đến chất liệu của máy. Đối với vỏ máy làm tỏi đen bạn nên chọn loại được làm từ loại nhựa nguyên sinh cao cấp hoặc loại máy làm từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Bộ phận được tiếp xúc từ thân máy với sản phẩm tỏi đen bạn nên chọn loại làm từ chất liệu inox giúp việc vệ sinh an toàn của các loại thực phẩm được tăng cao.

Tính năng của máy: Hiện nay máy làm tỏi đen được thiết kế rất hiện đại với nhiều tính năng rất tiện ích, khi chọn mua máy làm tỏi đen bạn nên chú ý đến các tính năng của máy để hài lòng hơn trong quá trình sử dụng. Máy làm tỏi đen là sản phẩm chuyên dụng cho lên men. Chỉ cần bấm nút 1 lần, không cần theo dõi. Bạn nên chọn loại máy có đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong, trong điều kiện bị ngắt điện, đồng hồ đếm ngược sẽ tự động dừng và sẽ hoạt động trở lại tiếp tục quá trình khi có điện.

​Để đáp ứng được các tiêu chí của một chiếc nồi làm tỏi đen tốt, thì OKBUY.vn xin giới thiệu đến các bạn chiếc Nồi làm tỏi đen Nhật Nikio NK-688 chuyên dụng với các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Nồi làm tỏi đen 2 trong 1, làm được tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh.

  • Công nghệ lên men tỏi đen của nồi này hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.

  • Tiết kiệm điện năng với công suất cực nhỏ, chỉ 90W (max) nên bạn yên tâm về chí phí điện năng sử dụng thiết bị.

  • Thiết kế tinh tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất chỉ cần bỏ thực phẩm tỏi vào nồi và nhấn nút điều chỉnh, sau đó quá trình làm tỏi đen sẽ diễn ra tự động chỉ trong vòng 12 ngày hoặc 15 ngày.

  • Sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men cực kì nhanh và tỏa đều, ra đời những củ tỏi đen đều màu thơm ngon hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn. Chất lượng tỏi làm ra đồng đều, đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng trong tỏi đạt tiêu chuẩn tỏi đen Nhật Bản.

  • Sử dụng phương pháp này ta có thể tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với phương pháp làm men thủ công. Và tỷ lệ lên men thành công đạt tới 99.99%, trong khi làm phương pháp thủ công chỉ đạt 50% tới 70% tỏi thành phẩm đạt yệu cầu.

  • Máy làm tỏi đen có khả năng lưu trữ chương trình nấu tiện lợi khi bị mất điện nên chúng ta đừng lo lắng, lúc có điện trở lại, máy sẽ hoạt động tiếp tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng làm tỏi làm ra.

  • Nồi được sản xuất chính hãng tại Nhật với chất liệu nhựa ABS và hợp kim chịu nhiệt bền bĩ, sử dụng lâu dài trong thời gian mà không lo hư hỏng và an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra hệ thống OKBUY còn cung cấp rất nhiều dòng nồi làm tỏi đen chất lượng tiện dụng từ nhiều thương hiệu uy tín trên Thế giới. Hãy truy cập Website okbuy.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0888 560 789 để được tư vấn tận tình, chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ bạn !

Video video máy làm tỏi đen gia đình nhật bản nikio nk-688
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video video máy làm tỏi đen chuyên dụng nhật bản nikio nk-696 - 6l
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận