Nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng loại nào tốt?

Lượt xem : 2315 | Ngày Đăng Tin: 13-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng loại nào tốt?

Công việc nội trợ thường được gọi là những việc không tên nhưng lại chiếm quá nhiều thời gian của người thực hiện. Đặc biệt, trong việc chế biến bữa ăn hằng ngày cho gia đình. Nhằm giản tiện và tạo thêm thuận lợi cho người nội trợ trong gia đình, chiếc nồi hấp điện đa năng 3 tầng đã ra đời cung cấp những tiện ích thiết thực tuyệt vời.

Để người nội trợ có thêm nhiều thông tin về chiếc nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng, OK BUY sẽ lược sơ qua những tính năng ưu việt cùng những sản phẩm nồi hấp phổ biến hiện nay cho bạn tham khảo

Nguyên nhân nồi hấp bằng điện đa năng được ưu ái lựa chọn

Thay vì phải thực hiện từng món hấp, nấu, hầm… với nhiều công đoạn phức tạp ở mỗi món, giờ đây, người nội trợ quyết định lựa chọn chiếc nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng cải tiến để giúp họ hoàn thành công việc này bởi lẽ :

- Nồi hấp giúp thức ăn chín đều với tốc độ hấp nhanh do lượng nhiệt được duy trì ổn định ở nhiệt độ cao phù hợp

- Màu sắc hình dáng của những món hải sản, những loại rau củ sau khi hấp đẹp mắt, kích thích vị giác, thu hút cả những trẻ nhỏ kén ăn.

- Đặc biệt khi hấp, nguồn dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ được giữ lại nhiều hơn so với cách chế biến bằng phương pháp luộc.

- Chỉ với 1 lượng nước cho 1 lần hấp, với thiết kế 3 tầng hoàn hảo, lượng thức ăn được hấp bằng nồi hấp bằng điện đa năng sẽ nhiều hơn hẳn so với cách hấp truyền thống.

- Chất liệu nồi hấp làm bằng inox, vừa đảm bảo độ an toàn cho nguồn thức ăn sau khi nấu chín, lại dễ dàng vệ sinh cất giữ sau mỗi lần sử dụng.

- Tương thích với nhiều loại thức ăn khác nhau, từ nấu xôi, nấu cơm, luộc trứng, hấp rau củ quả, hải sản tôm, cua, cá…đến gia cầm như gà, vịt. Thậm chí nhiều cơ sở y tế còn dùng nồi hấp đa năng để tiệt trùng dụng cụ y khoa.

Tiêu chí lựa chọn nồi hấp điện đa năng 3 tầng từ người tiêu dùng thường tập trung vào:

Chất liệu sản phẩm an toàn

Điều này bạn hoàn toàn yên tâm, tại OK BUY những sản phẩm được cung cấp đều đảm bảo chính hãng với sự kiểm duyệt khắt khe về chất lượng sản phẩm từ những tổ chức uy tín.

Tuổi thọ của sản phẩm cũng như các bộ phận đi kèm luôn được đảm bảo ở mức cao.

Mỗi loại chất liệu đem đến một nét trang nhã riêng cho không gian sử dụng : chất liệu toàn inox đem đến nét sáng bóng sang trọng; chất liệu thủy tinh trong suốt độc đáo, dễ dàng quan sát nguyên liệu trong suốt quá trình hấp.

Thao tác điều khiển đơn giản

Công nghệ ngày một cải tiến, mục tiêu của quá trình này là đem đến thật nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Chiếc nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng cũng vậy, với thiết kế gọn nhẹ, hệ thống điều khiển đơn giản với núm xoay lựa chọn thời gian hấp thích hợp ở phần chân đế.

Khi hoạt động hấp hoàn thành, nồi sẽ báo âm thanh “keng”, bạn chỉ việc đến và lấy thức ăn đã được hấp chín thơm ngon và sử dụng.

Điện năng tiêu thụ

Là sản phẩm đa năng sử dụng nhiệt điện để hấp chín thức ăn với lượng điện tiêu thụ vô cùng tiết kiệm, công suất cao trên 1000W đem đến tốc độ đun sôi nước và tỏa nhiệt nhanh chóng làm chín các tầng đựng thực phẩm.

Cùng thiết kế 3 tầng, trong một lúc có thể hấp nhiều loại thức ăn khác nhau càng làm giảm thêm chi phí nhiên liệu cho người dùng.

Kích thước nồi hấp

Tùy theo nhu cầu sử dụng hấp các loại thức ăn trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn nồi hấp lớn nhỏ khác nhau.

Một lời khuyên chân thành là bạn nên lựa nồi hấp dạng trung, sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng lâu dài cho bạn. Đôi khi, bạn cần hấp một con gà hay nhiều món cùng một lúc để tiết kiệm thời gian, nhất là khi tổ chức những buổi họp mặt gia đình, bạn bè.

Một chiếc nồi hấp nhỏ chỉ để hấp rau củ quả sẽ không đem lại nhiều tiện ích cho bạn đâu. Tính ra một chiếc nồi hấp dạng trung lại giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.

Giá thành sản phẩm nồi hấp bằng điện đa năng

Mức giá nồi hấp đa năng 3 tầng hiện nay dao động trong khoảng từ 600.000 đến trên dưới 1 triệu đồng cho những dòng sản phẩm hoàn toàn bằng inox.

Thường tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm, dung tích mà có những mức giá khác nhau.

Tại OKBUY luôn cập nhật thường xuyên những mức giá tốt với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo.

Tổng hợp lại, chúng ta thấy rằng, với chất lượng và thao tác sử dụng tiện lợi ở hầu hết sản phẩm nồi hấp đa năng hiện nay thì ưu tiên lựa chọn một chiếc nồi hấp bằng điện đa năng 3 tầng tốt là phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình bạn.

Một nồi hấp kích thước cỡ trung (có thể hấp nguyên một con gà) có lẽ là sự lựa chọn tốt, vừa sử dụng được cho mục đích nấu ăn hằng ngày, lại rất hữu ích những khi cần hấp nhiều món một lúc.

Mức giá bán cũng là điều bạn cần quan tâm vì nó liên quan trực tiếp đến “túi tiền” của bạn. Giá cả tại OKBUY luôn đảm bảo cạnh tranh với chất lượng sản phẩm chính hãng.

Giảm 8%
Máy xông hơi gia đình Home Steam MA-560HS - 5,6KWh
Giá gốc: 6,200,000 đ
Giá khuyến mãi: 5,700,000 đ
add-to-cart
6,200,000 đ
5,700,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận