Nồi chiên không dầu, giải pháp cho người ăn kiêng

Lượt xem : 2661 | Ngày Đăng Tin: 15-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi chiên không dầu, giải pháp cho người ăn kiêng, đang béo phì

Thường thì những người bị bệnh cao huyết áp, tim mạch và tiểu đường, béo phì… họ rất khổ sở về đường ăn uống, vì phải kiêng khem đủ kiểu, đặc biệt là với những món chiên vàng giòn rụm, thơm ngon trông hấp dẫn là vậy nhưng lại có chứa quá nhiều mỡ như: đùi, cánh gà, khoai tây chiên…thì quả thật là khổ sở.

Chính vì lý do này mà nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc nồi chiên chân không hay còn gọi là nồi chiên không khí, để giúp những người kiêng khem vẫn có thể tha hồ ăn đùi cánh gà, khoai tây chiên, xúc xích, cá chiên…mà không sợ ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không khí Bluestore chất lượng tốt

Vậy thì nồi chiên chân không là gì?.

Trước kia muốn chiên rán đồ ăn thì người nội trợ thường cho gần cả nửa chảo dầu ăn vào để làm nóng lên, rồi thả thực phẩm đã tẩm ướp vào rồi mới chiên.

Cách làm này vừa gây lãng phí tiền bạc, vừa gây ngao ngán cho người ăn, vừa làm cho những người ăn kiêng thèm đến mức độ chảy nước miếng, nhưng vẫn phải phải chào thua…

Còn với nồi chiên chân không, hay còn gọi là nồi chiên không khí thì bạn có thể chiên chín thức ăn mà không cần phải sử dụng tới dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu, giải pháp cho người ăn kiêng…

Nồi chiên chân không, không có dầu mỡ

Cơ chế hoạt động của nồi chiên chân không như thế nào?.

Nồi chiên không khí chiên giòn rụm thức ăn bằng cách: đốt nóng không khí trong nồi lên ngưỡng 200 độ C, sau đó tận dụng sức mạnh của chiếc quạt nhỏ ở bên trong nồi để thổi luồng không khí vừa đốt nóng này tỏa đi khắp bề mặt thực phẩm, nhờ đó mà thức ăn được chín đều, thơm ngon và giòn tan, không khác gì như khi bạn chiên thức ăn kiểu truyền thống.

Minh chứng gì để khẳng định, nồi chiên chân không là một giải pháp tốt cho người ăn kiêng.

Vâng, đây không chỉ là câu hỏi của một hai vị khách, mà hầu hết khách hàng trước khi quyết định mua nồi đều có chung câu hỏi này.

Vậy thì, để giải đáp thắc mắc cho toàn thể quý khách hàng về vấn đề này, thì ngay sau đây OK BUY sẽ lấy dẫn chứng, để chứng minh cho chúng ta thấy: việc người dân bỏ tiền ra mua nồi chiên không dầu là hoàn toàn xứng đáng, vì nó không chỉ là giải pháp hữu dụng cho người ăn kiêng, mà còn mang đến cho người sử dụng trăm nghìn lợi ích.

Ai cũng biết ăn kiêng là khổ sở.

Thường thì những người phải ăn kiêng khem sẽ vô cùng khổ sở, bởi có những món ngon lành, bổ dưỡng thì lại phải kiêng cữ mất tiêu, thành ra dù rất thèm và muốn ăn nhưng tất cả vì sức khỏe, nên họ vẫn phải hoãn cái sự xung sướng ấy lại.

Cho nên nồi chiên không dầu chính là một giải pháp lý tưởng, dành riêng cho những người ăn kiêng…

Đặc trưng của nồi chiên không dầu là nồi có thể chiên các món ăn: tôm, khoai tây, đùi, cánh gà… không cần phải viện đến sự có mặt của dầu mỡ. Chính vì lẽ đó mà bạn cứ tha hồ chiên các món ăn mà mình yêu thích bằng nồi chiên không dầu để cả nhà cùng thưởng thức, hãy cứ ăn uống thả ga và đừng lo lắng gì đến các vấn đề về sức khỏe.

Ăn ngon mà vẫn vô cùng kinh tế.

Khi sử dụng nồi chiên không dầu để chiên thức ăn là đồng nghĩa với việc bạn đang tiết kiệm nguồn tài chánh cho gia đình thân yêu của mình. Bởi, thứ nhất nồi không cần dầu ăn vẫn có thể chiên và làm chín đều thức ăn. Thứ hai, với cách chiên truyền thống thì bạn thường phải đổ gần cả nửa chảo dầu ăn để chiên, trong khi chiên xong thì bạn sẽ buộc phải đứng trước hai sự lựa chọn. Một là sẽ phải đổ loạt dầu ăn ấy đi để mang tiếng là người nội trợ lãng phí, hai là sử dụng lại chỗ dầu ăn ấy để rước bệnh ung thư vào người…còn với nồi chiên không dầu thì bạn miễn phải suy nghĩ về những vấn đề ấy, hãy cứ cho thức ăn vào chiên, chiên xong thì vệ sinh nồi sạch sẽ và cất đi thế là xong.

nồi chiên chân không Philips

15 phút có các món chiên sẵn sàng

Chỉ 15 phút là các món chiên đã sẵn sàng, còn việc của bạn là chỉ bày chúng lên bàn và thưởng thức thôi.

Với cách chiên thủ công thì bạn luôn phải bỏ ra quỹ thời gian, công sức khá nhiều ra để canh và trở các món ăn, vì nếu bạn bỏ đi thì chúng sẽ cháy huặc khi chiên chín quá thì món ăn lại cũng không ngon vì quá khô khốc. Còn với nồi chiên không khí thì việc của bạn chỉ đơn giản là làm sạch thực phẩm, kế đến là tẩm ướp xong thì cho chúng vào nồi chiên rồi bật công tắc và ngồi đợi 15 phút, mọi việc còn lại cứ để nồi chiên không khí giúp bạn.

Mẫu mã đẹp.

Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không khí Panworld tốt

Hầu hết các hãng nồi chiên không dầu đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Katomo KA-656, Philips HD9220, Panworld CE-58, Bluestone AFB-5859, Youjia AirFryer YJ-2588 đều rất bắt mắt: với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, góp phần làm cho căn bếp của gia đình bạn tiện nghi hơn, sang trọng hơn và sáng lên trông thấy. Đây chính là lý do mà nồi chiên không khí rất được lòng các bà nội trợ từ Bắc chí Nam.

Bao nhiêu tiền cho một chiếc nồi?.

Tùy vào chức năng và các yếu tố khác được tích hợp trong nồi, mà nhà sản xuất sẽ đưa ra một mức giá phù hợp nhất, để hướng đến mục tiêu: dù bạn là ai, thuộc tầng lớp nào trong xã hội thì cũng đều có cơ hội sở hữu vật dụng nhà bếp vô cùng tiện ích này.

Do đó, với mức giá giao động từ 2.300 – 2.900 ngàn đồng, là bạn đã có thể sở hữu một trong những thương hiệu nồi chiên không dầu, cực đỉnh, cực cool, cực chất và cực có lợi cho những người ăn kiêng như OKBUY.vn vừa đề cập ở trên rồi.

Vậy thì bạn có giám đổi một bữa ăn sáng của gia đình mình, để có trong tay một trong những chiếc nồi vô cùng tiện ích này về xài không?.Okbuy chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm tốt khác như nồi lẩu điện, nồi làm tỏi đen...cho bạn sự lựa chọn tốt nhất

Hoài Bão

Video video nồi chiên không dầu philips airfryer hd9220 (màu trắng, đen)

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận