Nên mua quạt hơi nước hãng nào tốt rẻ

Lượt xem : 1014 | Ngày Đăng Tin: 11-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua quạt hơi nước hãng nào tốt rẻ

Có một biện pháp làm tăng độ ẩm trong không khí hoàn toàn tự động mà lại bảo đảm an toàn cho người sử dụng mỗi dịp hè về là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu như ở điều hòa tỏ ra nhược điểm mạnh là khí khô thì với chiếc quạt hơi nước, nhờ khí tươi lưu thông làm không gian tươi mát y như hơi nước ở ao hồ sông suối thì quả là điều tuyệt vời, còn gì bằng nữa. Song nên lựa chọn hãng nào để tốt và rẻ lại là điều làm nhiều khách hàng phân vân. Chúng tôi sẽ giúp bạn điểm danh những sản phẩm phổ biến trên thị trường đang được yêu thích hơn cả để giúp bạn quyết định lựa chọn phù hợp nhé.
1. Quạt hơi nước Sunhouse
· Thế mạnh đầu tiên đến từ thương hiệu của sản phẩm. Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng cực uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng Việt cực tin yêu, lựa chọn. bạn có thể bắt gặp những sản phẩm quen thuộc từ tập đoàn này như: nồi cơm điện, nồi làm tỏi đen, máy xay sinh tố, máy massage, ấm siêu tốc …
· Quạt có nhiều tiện ích như: trang bị đèn led hiển thị các chỉ số rõ ràng, remote điều khiển từ xa, độ ồn thấp, màu sắc đẹp, tao nhã, thiết kế tinh tế, chắc chắn, nhỏ gọn, dễ di chuyển.
· Khay chứa nước tới 3L cùng thang báo mực nước giúp bạn dễ dàng nhận biết để bổ sung nước khi gần hết.
· Công nghệ phun hơi nước hiện đại nhờ kết hợp giữa điện cơ và trục cố định theo nguyên tắc lực ly tâm và bình thông nhau tạo ra gió mát tự nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
· Giá thành rẻ, bảo hành chính hãng
Nên mua quạt hơi nước hãng nào tốt rẻ
2. Quạt hơi nước Panworld
Sản phẩm quạt hơi nước Panworld là mặt hàng nhập khẩu nguyên đai và những nguyên kiện đến từ Thái Lan, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng đang là đối thủ cạnh tranh hàng đầu với Sunhouse. Panworld ghi điểm người sử dụng với những tính năng ưu việt của nó.
· Có hai màng lọc công nghệ mới của thế giới giúp thanh lọc nước sạch sẽ, tỏa hơi nước ra thanh khiết, bảo vệ sức khỏe người sử dụng hiệu quả tuyệt vời.
· Khi hoạt động Panworld đỡ ồn hơn Sunhouse một chút tuy nhiên kiểu dáng lại không đẹp bằng.
· Sản phẩm được trang bị thêm tính năng hẹn giờ tới 7,5h rất tiện lợi khi bạn ngủ buổi đêm, sâu giấc, không ngắt quãng giữa chừng.
· Còn phải nói thêm 4 bánh xe, giúp người dùng dể dàng di chuyển quạt xung quanh nhà tiện lợi, rất hợp cho gia đình có trẻ và người lớn tuổi .
· Panworld cũng có điều khiển từ xa, có thang báo mực nước, 3 mức gió, 3 kiểu gió là sản phẩm tốt, giá rẻ xứng đáng để bạn lựa chọn.
Nên mua quạt hơi nước hãng nào tốt rẻ
Quạt hơi nước Panworld
3. Quạt điều hòa không khí Sumika
· Khả năng làm mát diện rộng cùng với thiết kế hiện đại ở bộ phận làm mát giúp người sử dụng rất hài lòng về quạt hơi nước không khí Sumika: Tấm làm mát (Cooling Pad) được làm bằng Polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến nhất giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước từ đó hạ nhiệt độ không khí xuống. Với những cấu trúc giúp mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.
· Ngoài ra, nhờ việc sử dụng nước sạch cùng với màng lọc tân tiến giúp diệt sạch vi khuẩn, đem tới không khí mát lành cho người sử dụng.
· Quạt hơi nước Sumika tiết kiệm điện năng gấp 10 lần so với điều hòa không khí, là giải pháp chống năng hữu hiệu
cho ngày hè nóng nực.
Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika
Quạt hơi nước không khí Sumika
4. Lưu ý khi sử dụng quạt hơi nước
Để phát huy hiệu quả của thiết bị trọn vẹn, bạn cần sử dụng quạt đúng cách, hợp lý vừa bảo vệ sức khỏe vừa gia tăng tuổi thọ cho máy.
· Kiểm tra khay chứa nước trước khi khởi động, bảo đảm nước sạch sẽ, không đọng các chất ở đáy hoặc rỉ sét gây ô nhiễm hơi nước tỏa ra.
· Chỉ dùng khi điều kiện thời tiết hanh khô, nóng bức. Ngưỡng độ ẩm trên 60% khuyến cáo không nên dùng vì lượng hơi nước tỏng không khí cao quá dễ gây cảm cúm, sổ mũi, nhất là với trẻ nhỏ.
· Bạn nên để chế độ hẹn giờ để chủ động khi sử dụng, thường sẽ hẹn 10 -20 phút mà thôi.
· Khi không sử dụng nữa , bạn bảo quản quạt nơi khô ráo, tránh ẩm mốc và tầm tay trẻ nhỏ.
5. Liên hệ mua hàng tại Okbuy
Lý do bạn lựa chọn chúng tôi:
· Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
· Hàng cam kết chính hãng, giá rẻ và chất lượng, có bảo hành đàng hoàng, đổi trả trong vòng 07 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
· Mua hàng tại Okbuy bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhất là dịp lễ, tết
· Bạn có thể kết hợp xem các sản phẩm khác được bày bán tại gian hàng như : máy làm tỏi đen, máy xay sinh tố, nồi sắc thuốc bắc, cân sức khỏe …. Rất tiện lợi.
· Mua hàng nhanh chóng theo cả 03 phương thức: trực tuyến, đến trực tiếp địa chỉ công ty hoặc đại lý – gian hàng ủy nhiệm , hoặc gọi điện qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.
Hãy nhanh chân tới Okbuy ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm hữu ích, thiết thực cho gia đình bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận