Nên mua quạt điều hòa của hãng nào

Lượt xem : 2039 | Ngày Đăng Tin: 24-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua quạt điều hòa của hãng nào?

Quạt điều hòa là sản phẩm có tính tiện dụng cao và chi phí vừa vặn, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nên đang được người tiêu dùng săn đón. Tuy nhiên, với điều kiện mỗi gia đình khác nhau thì yêu cầu mua và sử dụng loại quạt điều hòa nào cho hợp lý cũng là điều được người mua cân nhắc kĩ. Dưới đây Okbuy sẽ tư vấn giùm bạn để không còn băn khoăn trước quyết định mua sắm nữa nhé.
1. Tìm hiểu về quạt điều hòa
Lịch sử về sự hình thành phôi thai ý tưởng về chiếc quạt điều hòa có từ thời rất xa xưa. Người ta biết tận dụng nước để làm mát đơn giản sau đó dần dần hiện đại và cho tới ngày nay được nghiên cứu đa dạng mẫu mã đẹp mắt , tiện dụng.
Quạt điều hòa làm mát gian phòng bằng cách bổ sung độ ẩm cho không khí bên ngoài thông qua hệ thống thiết bị gồm khay chứa nước , bơm, cánh quạt và tấm làm mát có cấu trúc hình tổ ong. Nước được làm mát tạo thành hơi sương được bơm vào không khí ở độ ẩm cao ra ngoài môi trường cần làm mát . Quạt hơi nước chỉ hoạt động hiệu quả trong không gian thoáng nhằm giải quyết việc bay hơi của hơi nước. Bạn có thể sử dụng ở trong phòng ngủ, phòng khách hoặc bất kì nơi nào có ổ điện và quây quần, sum vầy bên bạn bè, người thân rất tiện dụng. Không như điều hòa, bạn chỉ dùng ở trong không gian thực sự kín, rất bí bách, ngồi lâu trong điều hòa còn khô da nữa, ở đây quạt điều hòa đã khắc phục được nhược điểm đó, bên cạnh, giá thành lại rẻ mà chi phí điện năng sử dụng cũng vừa vặn.
Quạt điều hòa không khí nóng lạnh
Quạt điều hòa (quạt hơi nước) sunhouse sự lựa chọn hàng đầu
Tại Việt Nam, một số nơi thời tiết khá lý tưởng, thiên nhiên ưu ái nên chẳng cần dùng tới thiết bị điều hòa như : Sa Pa, Đà Lạt hay có nơi thuộc khí hậu lục địa như Lai Châu, Sơn La , Nha Trang … quanh năm mát mẻ, dễ chịu.
Còn lại đa phần dải đất hình chữ S chúng ta chịu ảnh hưởng của nền nhiệt nhiệt đới nên độ ẩm rất cao, nhất là ở miền Bắc là vùng có khí hậu nhiệt đới bốn mùa, thậm chí có những thời điểm độ ẩm hằng ngày lên tới 80%, vượt xa ngưỡng hiệu quả của phương pháp làm mát bằng hơi nước. Việc sử dụng quạt điều hòa ở điều kiện độ ẩm này sẽ không mang lại lợi ích gì cho người dùng. Lý do vì không khí kèm hơi nước sẽ trở nên đặc quánh lại như phòng xông hơi và người sử dụng lúc đó sẽ cảm thấy ngột ngạt , nóng bức hơn, mồ hôi không thoát được ra ngoài nhất là với đối tượng người già và trẻ nhỏ.
Còn phía Nam, nơi gần đường xích đạo và có độ ẩm thấp hơn, khi sử dụng quạt điều hòa sẽ hiệu quả hơn miền Bắc nhưng cũng không đạt được hiệu suất tối ưu do độ ẩm ở đây cũng thường xuyên ở mức 40-60%.
Lý tưởng nhất cho độ ẩm là từ 30-60%. Trên ngưỡng này bạn tuyệt đối không nên sử dụng. Dưới ngưỡng này là lý tưởng nhất để dùng thiết bị.
Nên mua quạt điều hòa nikio, sunhouse
Nikio thương hiệu hàng đầu
2. Nên mua quạt điều hòa hãng nào
Có nhiều hãng quạt điều hòa được bày bán trên thị trường như Sunhouse , Shimono , Nikio ... nhưng loại quạt nào được người tiêu dùng yêu mến hơn cả? Vì tâm lý người Việt theo số đông. Nếu như sản phẩm đó tốt thì mới nhiều người dùng như vậy. Đó cũng là một cách kiểm chứng chất lượng hay . Và những cái tên như : Quạt điều hòa không khí 2 tầng NiKio NK-25, Quạt điều hòa không khí Nikio LL45/ 230W , Quạt điều hòa Daichipro DCP-1200 / 100W , Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X25C / 115W .... là những chiếc quạt điều hòa được yêu mến hơn cả. Khỏi phải nói sức hút của những sản phẩm này như thế nào, vừa ra mắt đã bán cháy hàng, cung không đủ cầu. Lý do ư?
Rẻ hơn điều hòa, dùng lại không tốn điện, không phải nạp gas hoặc bảo dưỡng, rồi cả công lắp đặt hoặc di chuyển nếu phải chuyển nhà... đỡ được bao nhiêu là chi phí
Dùng được mọi nơi nên khi sum họp gia đình hay bạn bè thì tha hồ mà đàm đạo, không sợ nóng bức.
Tiện dụng, dễ sử dụng.
Bảo hành lâu
Chính sách hậu mãi tốt lại thường xuyên khuyến mãi, giảm giá bán.
Nên mua quạt điều hòa của hãng nào
Quạt điều hòa chất lượng tại Việt Nam
3. Liên hệ mua hàng tại địa chỉ uy tín
Để mua được chiếc quạt điều hòa chính hãng, giá rẻ, bạn nên tìm tới địa chỉ tin cậy để mua sắm. Okbuy là một trong những trung tâm điện máy lớn , có uy tín, được nhiều người tiêu dùng bình chọn hàng chất lượng, dịch vụ bán hàng tốt. Chúng tôi với tâm huyết mang những sản phẩm chính hãng, giá rẻ để phục vụ đông đảo người tiêu dùng , giúp đời sống tinh thần, tình cảm, vật chất của mọi người , mọi nhà được đủ đầy, ấm cúng, toàn vẹn. Mua hàng tại Okbuy, bạn được nhiều đãi ngộ hấp dẫn. Chính vì thế khi cần mua quạt điều hòa hoặc các thiết bị gia dụng khác như : nồi cơm điện, ấm sắc thuốc bắc, máy massage bụng , máy làm mặt nạ, máy xay sinh tố ... hãy ghé chúng tôi nhé.
Okbuy mang yêu thương tới mọi nhà. Hotline 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận