Nên mua máy xay ép đa năng loại nào tại Okbuy

Lượt xem : 1919 | Ngày Đăng Tin: 26-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua máy xay ép đa năng loại nào tại Okbuy

Sinh tố là một thức uống rất tốt cho sức khỏe và đồng thời làm đẹp da. Vì vậy hãy sắm ngay máy xay sinh tố để có thể chăm sóc gia đình nhỏ của mình vừa tiết kiệm lại hợp vệ sinh. Với thiết kế nhỏ, gọn có thể tách rời sau khi sử dụng để vệ sinh và cất ngăn nắp hơn. Máy xay sinh tố đang rất được ưa chuộng tại nhà, quán cà phê, quán sinh tố, nhà hàng.

Việc lựa chọn được sản phẩm vừa tốt vừa giá rẻ để phù hợp với điều kiện kinh tế và tiết kiệm điện năng điều đó không hề dễ dàng nếu ta không tìm hiểu kĩ về sản phẩm. Để lựa chọn chọn máy xay ép đa năng tốt nhất bạn nên sử dụng các thương hiệu nổi tiếng như: Bluestone,khaluck home, Sunhouse, Philips..vv.. Các hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng kể trên rất yên tâm về chất lượng mà giá cả lại không cao, phù hợp kinh tế với người việt. Bất kì ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

máy xay sinh tố

Bạn đang phân vân và tìm hiểu rất nhiều về máy xay sinh tối loại nào tốt, mua ở đâu chất lượng. Như hiểu được nỗi niềm của bạn OKBuy đã cho ra đời máy xay sinh tố hàng chính hãng, giá cả lại phù hợp với túi tiền nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách tuyệt đối nhé. OKbuy tự hào là nhà cung cấp hàng đầu đã được hàng trăm khách hàng trên cả nước ủng hộ và bình chọn OKBuy cửa hàng uy tín, sản phẩm chất lượng trên cả tuyệt vời.

Bài viết này OKBuy nhằm mục đích đưa ra những yếu tố để các bạn chọn được máy xay sinh tố tốt nhất. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng. Do đó chúng ta không am hiểu về sản phẩm sẽ rất dễ chọn lầm.

Một số máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay tại OKbuy:

Máy xay sinh tố gia đình SunHouse SHD-5560

Ngoài chức năng chính dùng để xay sinh tố máy còn có thể xay đa năng: Xay được hoa quả, thực phẩm khô, xay thịt, tiu, ớt, tỏi, hành…

Dung tích lớn 1,6 lít có thể dùng xay đủ cho cả nhà 5,6 thành viên dùng thoải mái.

Có 3 cối xay, 1 cối xay sinh tố lớn, 1 cối xay sinh tố nhỏ, 1 cối xay nhỏ để xay khô giúp người dùng xay đa dạng nhiều loại thực phẩm hơn.

Sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, motor máy quấn bằng đồng cho tốc độ quay của máy nhanh, hoạt động rất êm ái và ít tạo tiếng ồn khi hoạt động.

Chất liệu nhựa cao cấp không phát sinh chất độc hại, an toàn khi sử dụng.

Lưỡi dao bằng inox chống cùn tốt: Lưỡi dao làm bằng inox cao cấp, chất liệu chống cùn tốt, và đặc biệt dể dàng vệ sinh.

máy xay đa năng

Máy xay sinh tố giá rẻ Khaluck Home KL-322

Máy có thiết kế đơn giản, nổi bật với màu xanh lá, sử dụng chất liệu cối được làm bằng thủy tinh sáng bóng giúp quá trình sử dụng dễ dàng quan sát

Cả hai cối xay đều dễ dàng tháo lắp, thuận lợi cho việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

May xay sinh tố có giá bán tương đối phù hợp túi tiền người tiêu dùng mà bất kì ai cũng có thể sở hữu ngay, đồng thời chất lượng rất ổn định, thích hợp để mở quán sinh tố.

Công suất hoạt động mạnh mẽ 300W, hoàn thành việc xay thực phẩm một cách nhanh nhất giúp tiết kiệm được khoản tiền điện cho gia đình.

Cấu tạo máy xay gồm 1 thân máy, 1 cối xay thủy tinh dung tích 1.5L dùng cho mục đích xay sinh tố trái cây cho cả nhà và 1 cối xay khô để xay các loại gai vị như tiêu, hành, tỏi.

máy xay éo đa năng

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5337

Chất liệu thép không ghỉ, an toàn tuyệt đối cho thực phẩm được xay.

Máy xay sinh tố đa năng thiết kế nhiều cối xay phụ, giúp xay được nhiều thức ăn khác nhau.

Máy không chỉ có khả năng vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn mà còn có khả năng xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh nhất.

Không gian của nhà bếp sẽ trở nên đẹp hơn nhờ vào những hoa văn trang nhã trên thiết kế của sản phẩm.

Có thể tắt sản phẩm một các dễ dàng và tiện lợi, kể cả khi đang vận hành.

máy xay sinh tố giá rẻ

Máy xay sinh tố Philips HR-2001/70

Sử dụng công suất 350W giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh nhất, đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Làm bằng chất liệu nhựa siêu bền và có dung tích 1.5 lít, giúp xay thực phẩm được nhiều hơn, đủ cho cả nhà thưởng thức chỉ với một lần bấm.

Với chất liệu cối xay chống trầy xướt và chống dính tốt, nên việc vệ sinh rất dể dàng và tiết kiệm nhiều thời gian cho người dùng.

Motor máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, quá nhiều ưu điểm để có thể lựa chọn ngay máy xay đa năng.

máy ép đa năng chính hãng

Qua bài viết trên hi vọng bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn cho gia đình máy xay đa năng giá rẻ ,tốt nhất cho gia đình. OKBuy cửa hàng cung cấp các loại máy chính hãng, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành đầy đủ và nhanh chóng. Hãy để OKBuy phục vụ nhu cầu của các bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Nhanh tay lẹ chân liên hệ vơi OKBuy là bạn đã có sự lựa chọn hoàn hảo?

Video video máy xay sinh tố đa năng 4 trong 1 osaka bl-639

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận