Nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh?

Lượt xem : 1172 | Ngày Đăng Tin: 23-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Nên mua lò nướng thùng hay nồi nướng thủy tinh?

Lò nướng từ lâu đã được biết đến là một vật dụng khá quen thuộc trong những gian bếp của các hộ gia đình. Giúp phục vụ cho nhu cầu chế biến quay nướng đồ ăn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tuy nhiên thì nhiều người cũng phân vân "Nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh?". Để trả lời được câu hỏi đó. Thì chúng ta hãy cùng phân tích về ưu và nhược điểm của lò nướng thủy tinh và lò nướng thùng nhé !

Ưu điểm - nhược điểm của Lò nướng thùng và nồi nướng thủy tinh

Lò nướng thùng

Lò nướng thùng có hình dạng như một cái thùng, được làm từ kim loại, nhìn bề ngoài khá giống với lò vi sóng nhưng bên trong cấu tạo sẽ có chút khác biệt. Lò nướng thùng có xiên quay, giá đỡ, và khay hứng mỡ.

Lò nướng thùng làm nóng bằng điện trở: Lò nướng thường có 4 thanh kim loại gắn trong lò gọi là thanh điện trở. Đối với lò nướng thùng sẽ có hai thanh ở trên và hai thanh ở dưới. Khi khởi động lò nướng, 4 thanh điện trở sẽ được nung nóng đỏ lên tới nhiệt độ cài đặt sẵn, và tỏa nhiệt ra bên trong lò để làm chín thực phẩm.

Ưu điểm

– Nướng được cả rau quả, thịt cá và nhiều loại bánh.

– Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

– Dung tích lớn, nướng được số lượng nhiều.

– Nhiều chế độ nướng để lựa chọn.

Nhược điểm

– Khó di chuyển trong bếp.

– Chiếm nhiều diện tích.

– Giá cao hơn lò nướng thủy tinh.

– Khó quan sát thực phẩm trong lò khi đang nướng

lò nướng thùng nướng bánh rất hiệu quả

Nồi nướng thủy tinh

Nồi nướng thủy tinh hay còn gọi là lò nướng thủy tinh, là dạng lò dạng tròn như một chiếc nồi, có nắp đậy, nướng chín bằng đèn halogen.

Nồi nướng thủy tinh làm nóng bằng công nghệ Halogen: Lò nướng sử dụng một bóng đèn halogen, thực tế cũng như bóng sợi đốt thông thường nhưng trong đó có bơm khí halogen, để tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng bề mặt nồi thủy tinh và làm chín thực phẩm bên trong.

Ưu điểm

– Hình thức đẹp mắt, thủy tinh trong suốt dễ quan sát khi nướng

– An toàn và sạch sẽ khi nướng, không bị dầu mỡ bắn ra ngoài.

– Thức ăn giữ được nhiều dinh dưỡng do không bị quá nhiệt, gây khét.

– Tiết kiệm hơn 20% điện năng tiêu thụ so với các loại lò khác.

– Có chức năng hâm nóng rã đông như lò vi ba.

– Dễ dàng di chuyển. Nhiều lò nướng thủy tinh còn có tay cầm rất tiện lợi.

Nhược điểm

– Khó vệ sinh lò nướng sau khi sử dụng, nhất là khi dầu mỡ bắn trực tiếp vào quạt đối lưu.

– Nồi thủy tinh có thể bị vỡ khi có va chạm hoặc sốc nhiệt.

– Không phù hợp để nướng bánh vì chỉ có thanh nhiệt trên.

Nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh?

Vậy nên mua lò nướng thùng hay nồi nướng thủy tinh?

Với mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng lò của gia đình để bạn có thể lựa chọn loại lò phù hợp.

- Nếu nhu cầu nướng của gia đình không quá nhiều, chỉ nướng rau, củ, quả, hải sản... với tần suất không cao và hướng đến một sản phẩm giá rẻ, có thể di chuyển linh hoạt được thì một chiếc nồi nướng thủy tinh là khá hợp lý.

- Nếu nhu cầu nướng của gia đình cao, thường xuyên nướng gà vịt hoặc nướng thùng và muốn mua một loại lò nướng bền, đẹp, có thể sử dụng được lâu thì nên lựa chọn lò nướng.

Để tránh tình trạng lựa chọn sản phẩm xong rồi về lại không sử dụng được thì bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ rồi mới quyết định có mua hay không nhé!

Tại sao bạn nên mua lò nướng thùng?

Để trả lời câu hỏi "Tại sao bạn nên mua lò nướng thùng". Thì bây giờ cùng xem qua những ưu điểm của lò nướng thùng mang lại nhé!

  • Nướng thực phẩm ngon hơn: nhiều người hay lầm tường rằng nướng thực phẩm bằng lò nướng sẽ không ngon như nướng bằng bếp than hay bếp nướng điện. Tuy nhiên hiện nay với công nghệ mới thì thực phẩm được làm chín mà vẫn giữ được độ ẩm, mềm và chín đều nhờ vào việc nhiệt độ thấm vào từ từ. Không những vậy dưỡng chất của thực phẩm cũng được đảm bảo hơn.

  • Tiết kiệm thời gian: thay vì phải chuẩn bị than, nhóm lửa, canh để trở mặt thực phẩm khi nướng. Việc của bạn bây giờ là sơ chế thực phẩm, cho vào lò và bấm nút. Rất nhanh chóng và tiện lợi.

  • Đa dạng món ăn: hiện nay lò nướng có thể nướng hầu hết các loại thức ăn như thịt cá, rau củ và cả làm bánh. Nhiều phụ kiện kèm theo cũng giúp bạn thoải mái hơn khi nướng.

  • An toàn: không còn khói bụi độc hại, thiết kế đơn giản dễ sử dụng, các chế độ an toàn đầy đủ. Lò nướng hiện nay có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng tối đa.

  • Dùng thay lò vi sóng: mặc dù không đáp ứng tốt các chức năng của lò vi sóng nhưng nếu cần bạn vẫn có thể dùng lò nướng để hâm thức ăn, sấy khô thức ăn… tuy vậy không đảm bảo là ngon hơn lò vi sóng đâu nhé, vì đây là tận dụng thêm thôi.

Với những ưu điểm trên, cùng với đó là giá của lò nướng không quá cao thì ngại gì mà không sắm ngay một chiếc để sử dụng nhỉ.

Tại sao bạn nên mua lò nướng thùng?

Nên mua lò nướng hãng nào tốt nhất?

Lò nướng BlueStone

  • Nhắc tới BlueStone là nhắc đến một thương hiệu đồ gia dụng rất được ưa chuộng, các dòng sản phẩm của thương hiệu này như nồi áp suất điện, bình đun siêu tốc… luôn nằm trong top bán chạy.

  • Lò nướng BlueStone nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng khá tốt và công suất mạnh mẽ. Công nghệ tiên tiến, chức năng hẹn giờ giúp cho lò có khả năng nướng, hấp, quay cực tốt, giữ được hương vị của thực phẩm.

  • Lò nướng Bluestone có các mẫu mã khá đa dạng, dung tích phù hợp cho gia đình, giá thành từ 1 đến 4 triệu đồng. Một số đặc điểm khác của lò nướng Bluestone là có nướng xiên quay, có quạt đối lưu, điều khiển cơ, nướng được nhiều loại thực phẩm.

  • Lò nướng Bluestone được nhiều người dùng đánh giá cao, nhưng giá thành lại không rẻ. Do vậy, nó là lựa chọn phù hợp khi bạn có thể mua các mẫu mã giá 3-4 triệu đồng

Lò nướng SHARP

  • Sharp là một thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản. Đồ điện tử gia dụng Sharp luôn được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, theo công nghệ hiện đại, chất lượng cao mang đến cho người tiêu dùng sự tin cây.

  • Lò nướng SHARP là một thương hiệu được rất nhiều người dùng ưu chuộng bởi chất liệu sản phẩm, đến giá thành đều rất hợp lí. Lò nướng Sharp là thương hiệu có nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu mã lò nướng có giá từ gần 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng khi lựa chọn Sharp

  • Với đặc trưng của sản phẩm SHARP luôn tạo ra sự khác biệt với nhiều tính năng tiện lợi. Kèm theo đó, việc thiết kế bảng điều khiển đơn giản giúp cho người mới có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo. Nhờ đó mà giúp cho nhiều người dùng ấn tượng đưa thương hiệu này càng phát triển hơn.

​Lò nướng OSAKA

  • Lò nướng OSAKA là cái tên vô cùng uy tín trên thị trường về các dòng sản phẩm đồ gia dụng, nhờ vào công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

  • Tất cả các sản phẩm Lò nướng Osaka trước khi xuất ra thị trường tiêu thụ luôn luôn đảm bảo được những tiêu chí đó là bền bỉ, an toàn và luôn mang lại cho bạn một gia trị thật sự cho người sử dụng. Lò nướng của Osaka sẽ đem lại nhiều trải nhiệm tính năng như chế độ nướng khác nhau và tự động khóa an toàn.

  • Hãng được biết đến với các mẫu mã lò nướng thùng màn hình LED, các đặc điểm khác là có công nghệ nướng 4D (Air Heating), điều chỉnh thời gian nướng và nhiệt độ lửa linh hoạt, bộ lồng xiên với 6 xiên que và 2 xiên trục, có đèn LED quan sát rõ bên trong lò.

  • Lò nướng Osaka hiện nay được khá nhiều người quan tâm, với giá thành từ 1.5 đến 2.5 triệu đồng. Đây là thương hiệu rất đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua lò nướng cho gia đình !

Lò nướng SunHouse

  • Nhắc đến những chiếc lò nướng nổi bật hiện nay thì không thể nói đến lò nướng SunHouse. Với điểm đột phá ở trong công nghệ giúp cho thời lượng quay chín thực phẩm của lò nướng vô cùng nhanh. Hơn thế nữa, khi quay chín tất cả đồ ăn đều có màu đẹp mắt, tất cả đều nhờ vào độ lửa nóng đều giúp cho thực phẩm không bị cháy đen.

  • Lò nướng Sunhouse là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc. Hãng có các mẫu mã với giá từ 600 nghìn đến 2 triệu đồng. Dung tích nhỏ nhất của lò nướng Sunhouse chỉ 10 lít, trong khi lớn nhất là khoảng 40 lít nên rất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Một số đặc điểm khác của lò nướng Sunhouse là chỉ có lò nướng cơ, 6 chế độ nướng, không sinh khói, có hẹn giờ. Lò nướng Sunhouse có thời gian bảo hành 12 tháng.

Lò nướng Tiross

  • Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên cung cấp các mặt hàng điện tử gia dụng. Các sản phẩm của Tiross luôn được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng

  • Điểm mạnh của lò nướng Tiross chính là việc đảm bảo chất lượng của thực phẩm luôn ở mức cao nhất, thức ăn rất ngon, đặc biệt là khả năng nướng bánh.

  • Đặc biệt lò nướng Tiross sở hữu công nghệ tán nhiệt lượn đều giúp cho thực phẩm chín đều thơm ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong thức ăn.

  • Tuy vậy các sản phẩm của Tiross lại không quá đa dạng về mẫu mã. Dù vậy giá của thương hiệu này cũng khá hợp lý phù hợp với thu nhập người tiêu dùng Việt, không phải ngẫu nhiên mà được người dùng tin tưởng.

Ngoài các hãng được đánh giá trên, bạn có thể tìm hiểu thêm một số thương hiệu được nhiều người tin tưởng như : Korea King, Asanzo, Honey's, Panasonic, Electrolux… luôn đảm bảo chất lượng tốt hơn hàng trôi nổi trên thị trường. Dù là sản phẩm có xuất xứ tại Trung Quốc, Malaysia nhưng sản phẩm vẫn tuân thủ theo chất lượng cực kỳ khắt khe của hãng. Bạn không nên lựa chọn những sản phẩm bày bán tràn lan ngoài thị trường mà không rõ nguồn gốc, không chỉ chất lượng không được đảm bảo mà còn có nguy cơ cháy nổ, chập điện khi sử dụng, rất nguy hiểm…

Top 5 Lò nướng thùng bán chạy nhất năm 2018

Top 5 Lò nướng thùng bán chạy nhất năm 2018

Lò nướng thùng Bluestone EOB-7565S

  • Dung tích khoang lò lớn lên đến 42L giúp bạn cùng lúc có thể nướng nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn. Bởi vậy rất phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên từ 5-7 người.

  • Lò nướng thùng Bluestone EOB-7565S có thiết kế sang trọng, cao cấp với khoang lò và vỏ ngoài được làm từ inox chắc chắn, siêu bền, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng xong.

  • Cửa lò được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt kết hợp với tay cầm bằng thép không gỉ, bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm nướng bên trong.

  • Đa dạng nhiều chế độ nướng như: chế độ nướng, quay, hâm nóng, rã đông…Ngoài ra còn có thêm chức năng nướng Roti và quạt đối lưu giúp thức ăn thơm ngon hơn.

  • Nút điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng…dễ sử dụng. Có xiên quay bằng inox đi kèm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • BlueStone EOB-7565S là sản phẩm có thương hiệu đến từ Mỹ, nên có giá thành tương đối cao so với các thương hiệu khác. Mức giá 3.240.000đ, đây dường như là dòng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Lò nướng thùng Bluestone EOB-7565S

Lò nướng thùng Osaka TO-55LW

  • Lò nướng Osaka TO-55LW 55 lít được thiết kế với tông bạc sang trọng, có 3 núm điều chỉnh ở phần thân máy gồm núm điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nướng và núm điều chỉnh thời gian. Bên trong khoang được thiết kế từ chất liệu thép không dỉ giúp vệ sinh dễ dàng, an toàn cho người sử dụng.

  • Lò nướng được tích hợp công xuất 1900W, núm điều chỉnh nhiệt độ từ 70 đến 230 độ C cộng với thời gian hẹn giờ tối đa là 60 phút giúp bạn nướng chính thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

  • Lò nướng sử dụng công nghệ nướng 4D (Air Heatting) nướng bằng không khí giúp cho sản phẩm giữ được chất dinh dưỡng tối đa và giảm cholestoron trong thực phẩm. Ngoài ra lò nướng này còn đi kèm với nhiều phụ kiện như tay cầm xiên lướng, xiên nướng, khay nướng, tay cầm và vỉ nướng.

  • Một tính năng an toàn khác đó là lo có hệ thống tự động ngắt an toàn. Bạn không cần lo lắng khi lỡ quên tắt lo mà sợ thịt sẽ bị cháy, lò nướng Osaka sẽ tự động ngắt điện giúp bạn giúp an toàn tối đa.

  • Sản phẩm có giá bán ở phân khúc tầm trung, chỉ với 2.310.000đ là bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc Lò nướng Osaka TO-55LW 55 lít.

​Lò nướng thùng Osaka TO-55LW

Lò nướng thùng SHARP EO-A324RCSV-ST

  • Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST có 12 chức năng nướng: Nướng trên, nướng dưới, nướng trên và nướng dưới, nướng đối lưu, nướng xiên quay, xiên quay và đối lưu ... giúp người dùng có thể thoải mái chế biến nhiều món ngon hấp dẫn, góp phần làm cho thực đơn của gia đình trở nên phong phú hơn.

  • Sharp EO-A324RCSV-ST có chức năng hẹn giờ nướng lên đến 120 phút. Cài đặt thời gian nướng phù hợp sẽ giúp các món ăn được thực hiện với độ ngon hoàn hảo. Trong suốt thời gian nướng, bạn có thể dành thêm thời gian để thực hiện các công việc nhà và chăm sóc con cái.

  • Mức công suất 1500W cung cấp lượng nhiệt lớn cho các thực phẩm được chín ngon, nhanh và đều nhất. Cửa lò được thiết kế hai lớp, đảm bảo giữ lượng nhiệt cung cấp cho quá trình nướng thực phẩm, tránh lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài ảnh hưởng đến người sử dụng.

  • Lò nướng Sharp được trang bị nhiều loại phụ kiện đi kèm như khay tròn chống dính nướng bánh Pizza, khay nướng, vỉ nướng, tay cầm, khay hứng vụn bánh, tay cầm cho xiên quay, bộ que xiên giúp bạn nấu nướng tiện lợi hơn.

  • Lò nướng điện đa năng SHARP EO-A324RCSV-ST có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và phù hợp với nhiều thiết kế nội thất nhà bếp khác nhau. Sản phẩm có giá bán 1.890.000đ phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Lò nướng Sharp EO-A25RCSV-ST

Lò nướng thùng SunHouse SHD4232

  • Lò nướng thùng SunHouse SHD4232 có dòng dung tích 32 lít với công suất 1600W. Điểm nổi bật của lò là 6 chế độ nướng, giúp bạn dễ dàng chọn lựa tùy theo thực phẩm của mình. Thay vì tự điều chỉnh bằng tay thì việc nướng theo chế độ định sẵn sẽ làm chín đều thực phẩm, không lo phải nướng nhiều lần hoặc bị cháy xém.

  • Ngoài ra lò nướng Sunhouse SHD4232 còn có chức năng hẹn giờ tiện lợi lên tới 60 phút tiết kiệm thời gian. Chức năng này giúp cho thực phẩm chín đều thơn ngon mà không bị quá mềm hay cháy khét.

  • Thanh nhiệt tỏa nhiệt đều giúp thức ăn chín đều các mặt, được làm từ inox đảm bảo không rỉ sét, giữ vệ sinh thực phẩm. SunHouse SHD4232 được trang bị thanh nướng kép inox siêu bền với khả năng truyền nhiệt nhanh và nướng chín đều. Thanh xiên inox tiện dụng cho việc quay, nướng.

  • Công nghệ nướng không sản sinh chất khói thải, giá để thực phẩm bằng thép không gỉ chất lượng cao nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Giá cả phải chăng, thương hiệu tốt, dung tích lớn, các chức năng an toàn đầy đủ và dễ sử dụng, thật khó để từ chối sản phẩm này.

​Lò nướng thùng SunHouse SHD4232

Lò nướng thùng Tiross TS960-23L

  • Đây là mẫu lò nướng hiện đại của thương hiệu Tiross. Dung tích lò chỉ 23 lít, nhưng nếu bạn không cần nướng nguyên con thì nó vẫn đáp ứng tốt nhu cầu nướng thực phẩm của gia đình.

  • ​Lò nướng thùng Tiross TS960-23L hoạt động với công suất 1600W, cho nhiệt độ nướng dao động trong khoảng 100 – 250 độ C, thời gian cài đặt hẹn giờ nướng lên đến 60 phút, giúp bạn có thể điều chỉnh phù hợp nguyên liệu nướng tùy thích.

  • Lò nướng này có sử dụng quạt đối lưu tạo ra luồng khí nóng lan tỏa đều khắp xung quanh lò, giúp món nướng chín nhanh và đều hơn nhưng không làm mất đi hương vị thơm ngon của món nướng.

  • Sử dụng công nghệ Châu Âu, thương hiệu Tiross đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm lò nướng thùng công nghệ cao, an toàn và chất lượng. Chế độ tự động ngắt sau khi hoàn thành cùng tiếng chuông báo hiệu tăng cường an toàn cho cả người và không gian sử dụng.

  • Cứng cáp và bền bỉ nhờ có vỏ lò sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp mà còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi. Sản phẩm có mức giá mềm chỉ với 1.290.000đ, nên rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

​Lò nướng thùng Tiross TS960-23L

Một số câu hỏi thường gặp khi mua lò nướng:

Mua lò nướng ở đâu tốt?

Bạn có nhiều địa chỉ uy tín để mua một chiếc lò nướng cho gia đình, nhất là khi bạn sống ở các thành phố như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng. Số người chọn mua lò nướng ở siêu thị điện máy hay cửa hàng lớn vẫn là cao nhất. Tuy vậy, khi bạn không có thời gian hoặc sống ở những khu vực không có cửa hàng lớn thì đặt mua lò nướng qua mạng cũng là một lựa chọn tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua lò nướng online thì cũng có thể tìm đến kênh bán hàng trực tuyến được nhiều người tin tưởng như OKBUY.vn…. . Dù là kênh bán hàng trực tuyến nhưng các sản phẩm của OKBUY phân phối đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Hãy gọi đến số 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé !

Lò nướng có thay thế được lò vi sóng hay không?

Lò nướng và lò vi sóng có thiết kế tương tự nhau, chức năng cũng gần giống nhau nhưng nguyên lý hoạt động lại hoàn toàn khác. Trong khi lò vi sóng có tác dụng chính là rã đông, hâm nóng và nấu chín thức ăn thì lò nướng lại có tác dụng chính là chế biến các món nướng.

Mặc dù có mục đích sử dụng và nguyên lý hoạt động là khác nhau, nhưng về cơ bản lò nướng hoàn toàn có thể thay thế được một chiếc lò vi sóng. Bởi vì việc sử dụng lò nướng để rã đông, hâm nóng hay làm chín thực phẩm (không phải món nướng) là không hề khó khăn. Việc chọn mua một chiếc lò nướng thay vì lò vi sóng đang ngày càng phổ biến.

Lò nướng có thay thế được lò vi sóng hay không

Nên mua lò nướng thùng hay vỉ nướng?

So với lò nướng thùng thì vỉ nướng điện có thiết kế đơn giản hơn, giá thành cũng rẻ hơn nhiều. Với chiếc vỉ nướng thì bạn có thể dùng nó để ngồi ăn đồ nướng ngay nhăm nhi cùng gia đình. Nhưng bạn lại dễ dàng bị ám mùi thức ăn vào quần áo trong quá trình nướng

Lò nướng lại giúp bạn nướng chín thực phẩm lớn hơn, thức ăn nướng trong lò nướng cũng chín đều hơn. Ngoài chức năng nướng rau củ, thịt cá, lò nướng còn có khả năng nướng bánh giúp bạn tha hồ sáng tạo nhiều loại bánh thơm ngon cho gia đình.

Mỗi loại dụng cụ nướng này lại có điểm mạnh riêng và điểm yếu khác nhau. Điều quan trọng là, bạn phải xác định nhu cầu sử dụng của gia đình, để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Nồi chiên không dầu cũng có chức năng nấu chín thực phẩm trong môi trường không có dầu ăn tương tự như lò nướng. Nhưng nó chỉ có thể làm chín thức ăn đã làm nhỏ (thái nhỏ) mà không thể nướng cả con gà hay miếng thịt lớn như lò nướng. Ngoài ra, nồi chiên không dầu cũng có khoang nấu khá nhỏ so với một chiếc lò nướng.

Dù lò nướng có nhiều ưu điểm hơn so với nồi chiên không dầu. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận vai trò cũng như những tiện ích mà nồi chiên không dầu mang lại. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế mà việc chọn mua sản phẩm nào, phải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Phải xác định thật kỹ trước khi mua, để hiệu quả sử dụng được tối ưu nhất nhé!

Nên mua lò nướng hay nồi chiên không dầu?

Lò nướng thùng có giá bao nhiêu là hợp lý?

Hiện nay, thị trường đồ gia dụng nói chung và thị trường lò nướng nói riêng không chỉ phong phú về chủng loại, mẫu mã mà còn khá đa dạng về mức giá.

Để lựa chọn sản phẩm với mức giá phù hợp, bạn nên dựa vào tình hình kinh tế/tài chính kết hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin và phân phối sản phẩm chúng tôi đã note ra 3 mức giá phù hợp với tình hình tài chính của các gia đình hiện nay.

  • Loại phổ thông có mức giá dao động dưới 1 triệu đồng: Đây là mức giá phổ biến phù hợp với hầu hết tình hình kinh tế/tài chính của mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp. Với mức giá rẻ thế này bạn không thể đòi hỏi nhiều vì sản phẩm rất hạn chế về chức năng cũng như thiết kế không bắt mắt cho lắm.

  • Loại tầm trung có mức giá dao động từ 1 đến 2 triệu đồng: Với mức giá này bạn hoàn toàn yên tâm vì đã sở hữu cho mình một sản phẩm khá bắt mắt và đầy đủ chức sử dụng.

  • Loại cao cấp có mức giá dao động trên 2 triệu đồng: Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, với thiết kế đẹp cùng với chất liệu sang trọng và siêu bền. Nhưng chỉ thích hợp với những gia đình có điều kiện dư giả.

Việc hoạch định trước mức giá để từ đó chuẩn bị ngân sách sẽ giúp bạn đỡ bối rối hơn khi mua hàng.

Lời kết:

Chúng tôi tin rằng bài viết trên đã thật sự giải đáp thắc mắc của bạn về Lò nướng thùng. Một chiếc lò nướng tốt không những giúp cho món ăn thêm ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Hy vọng với những thông tin ít ỏi trên có thể giúp bạn có thêm thông tin để có thể chọn mua cho mình một chiếc lò nướng phù hợp nhất.

Nếu cảm thấy bài viết này hay thì hãy share hoặc để lại ý kiến đóng góp trong phần bình bên dưới bạn nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận