Nên mua 2 loại bếp nướng điện đa năng không khói gia đình nào tại tại OKBuy

Lượt xem : 3043 | Ngày Đăng Tin: 04-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên mua 2 loại bếp nướng điện đa năng không khói gia đình nào tại tại OKBuy

Món nướng hiện nay đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Vì thế các cửa hàng mọc ra khắp nơi kéo mọi người tập trung vào rất nhiều do đó lại không đảm bảo hợp vệ sinh. Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng nên mua bếp nướng điện tại nhà chúng ta sẽ thoải mái hơn nữa nhé.

OKBuy.vn nhà cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất dòng bếp nướng điện (lò nướng điện) Với hàng trăm khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với những tính năng ưu việt cao, chất lượng, mẫu mã sang trọng cũng như giá thành hợp lý, đó là lí do vì sao OKBuy được khắp khách hàng trên cả nước tin dùng.

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán bếp nướng điện giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tìm đến đó là trang web OKBuy.vn với hàng trăm mẫu mã cho bạn lựa chọn.

bếp nướng điện

Bếp nướng điện có rất nhiều loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, để tìm được một chiếc vỉ nướng điện phù hợp với gia đình, phục vụ những bữa nướng ngoài trời hoặc bất kì lúc nào có nhu cầu. Chính vì sử dụng nhiều nên bắt buộc chúng ta tìm những chiếc bếp tiết kiệm điện năng. Thương hiệu sunhouse chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng, thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao và giá cả phù hợp với túi tiền, đồng thời nhà sản xuất thiết kế nguồn điện áp ổn định góp phần tiết kiệm điện năng. Sau đây OKBuy đã chọn lọc và đưa ra một số bếp sunhouse tốt nhất đã và đang được bán tại OKBuy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

2 bếp nướng tốt nhất tại OKBuy

Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4602:

- Sử dụng công suất tối đa 2000W tỏa nhiệt đều giúp thức ăn nhanh chín và chín đều hơn. Bạn sẽ không phải ngồi chờ đợi thức ăn chín lâu như những loại bếp nướng thông thường.

- Bề mặt phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Do đó giúp việc vệ sinh dễ dàng và thức ăn không lo cháy xém.

- Thiết kế thông minh với hai phần khay nướng, cho phép nướng nhiều món cùng lúc, quán tiện lợi cho bữa ăn đông người.

bếp nướng điện Sunhouse SHD-4602

- Bếp được thiết kế thêm nắp kính cường lực trong suốt giữ nhiệt, chống bắn bẩn, dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong khi nấu.

- Sử dụng Bếp nướng điện không khói, bạn sẽ không còn phải lo ngại đến vấn đề mỡ thừa, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

- Linh hoạt với 5 chế độ nhiệt phù hợp với nhiều loại thức ăn và cũng là niềm cảm hứng để bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều món ăn ngon mới lạ.

bếp nướng điện không khói

Bếp nướng điện SunHouse SHD-4603:

- Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD-4603 được sản xuất theo quy trình khép kín. Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người Việt, đặc biệt thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng và di chuyển.

- Với công suất 1500W giúp cho thức ăn chín nhanh, góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình.

- Bếp nướng không khói, không sinh ra khói độc, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

bếp nướng điện Sunhouse SHD-4603

- Bếp có nắp đậy bằng thủy tinh trong suốt, chịu lực tốt giúp cho quá trình chín nhanh và có thể quan sát được bên trong khi chế biến.

- Bề mặt phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn , rất sang trọng, tinh tế, có tác dụng giữ nhiệt được lâu hơn.

- Bạn có thể tùy chọn tới 5 chế độ nhiệt với từng loại thức ăn cần nướng rất linh hoạt và tiện dụng chỉ với núm xoay nhẹ nhàng được bố trí hợp lý ở tay cầm.

- Bếp nướng Sunhouse có hai phần khay nướng, tiện lợi cho bữa tiệc đông người dùng thoải mái, mà không cần nướng nhiều lần.

- Thiết kế khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa giúp món ăn ngon hơn, thơm hơn phù hợp với chị em có chế độ ăn kiêng, giảm béo, giữ dáng.

bếp nướng điện-1

Qua bài viết trên cho ta thấy 2 loại bếp nướng điện nào tốt nhất hiện nay, giá cả lại không cao phù hợp với kinh tế người việt. Vậy tại sao chúng ta không tậu ngay về ngôi nhà thân yêu để phục vụ những bữa nướng vào cuối tuần hoặc những tiệc tùng. Món ăn thơm ngoan hơn lại hợp vệ sinh, tiết kiệm chi phí. Còn gì chần chừ nữa nào. Hãy nhấc máy gọi ngay OKBuy để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay nhé?

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận