Nên dùng bếp gas hồng ngoại hay bếp gas thông thường

Lượt xem : 2059 | Ngày Đăng Tin: 21-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Nhiều người tiêu dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết nên dùng bếp gas hồng ngoại hay bếp gas thông thường. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về hai dòng sản phẩm này để tìm cho mình một sự lựa chọn tốt nhất.

Khi chọn bếp, chúng ta cần dựa vào 4 tiêu chí sau:

Hiệu suất sử dụng

Tính an toàn

Tính thẩm mỹ

Chi phí

Nên dùng bếp gas hồng ngoại hay bếp gas thông thường

1. Hiệu suất sử dụng

- Bếp gas thông thường: Khi đun nấu, lượng nhiệt bị thất thoát ra bên ngoài khá lớn. Lý do: Lượng nhiệt sinh ra làm nóng vùng không khí dưới nồi, sau đó mới tới nồi.

- Bếp gas hồng ngoại: Khi đun nấu nhiệt được truyền theo phương thẳng đứng, tập trung lên đáy nồi, hạn chế sự lan tỏa xung quanh, nên vừa giảm ớt thời gian nấu nướng mà còn tiết kiệm điện năng cho người dùng. Bếp gồm nhiều lò, với các mức công suất khác nhau thích hợp với nhu cầu người sử dụng. Như vậy, chỉ trong chốc lát là bạn đã có thể hoàn thành món ăn.

bếp gas hồng ngoại sử dụng tiết kiệm hơn so với bếp gas thông thường

2. Tính an toàn

- An toàn khi sử dụng là tiêu chí hàng đầu được đặt ra khi chọn mua bếp. Vậy bếp gas hồng ngoại và bếp gas thông thường, loại nào sử dụng an toàn hơn?

- Dễ dàng nhận thấy, bếp gas thông thường là loại ít an toàn hơn. Thực tế hiện nay, đã xảy ra không ít các vụ cháy nổ bình gas, ngộ độc khí gas, vô cùng nguy hiểm. Không những thế, khi sử dụng, ngọn lửa của bếp gas có thể bén các vật xung quanh gây cháy, hỏa hoạn,…

- Vậy còn bếp gas hồng ngoại thì sao? Bếp gas hồng ngoại là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng mặt kính nhập khẩu từ Đức, với khả năng dẫn nhiệt tốt và chiu nhiệt cao. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, vừa có khả năng truyền nhiệt tốt, chống va đập và tiết kiệm hạn chế sự lan tỏa ra xung quanh. Với chức năng thông minh, tính năng cảnh báo tự động rất an toàn cho người sử dụng. Phím chức năng điều khiển cảm ứng với những mức công suất khác nhau, rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt là chức năng khóa rất an toàn, rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ.

nút chức năng an toàn trên bếp gas hồng ngoại

3. Tính thẩm mỹ

- Bếp gas thông thường hiện nay mẫu mã và kiểu dáng ngày càng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên bạn cần vệ sinh bếp thường xuyên sau khi sử dụng, gạt bỏ dầu mỡ bám bẩn trên mặt. Nếu không vệ sinh thường xuyên, bếp sẽ trở nên rỉ sét, làm hư hại các vành chặn kính, kiềng bếp và làm mất vẻ mỹ quan của khu bếp nhà bạn.

- Bếp gas hồng ngoại đặc biệt được chú ý bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, màu đen mạnh mẽ, quý phái. Mặt kính Schott sang bóng, phím chức năng cảm ứng sang trọng, không những dễ dàng vệ sinh mà còn mang lại sự sang trọng trong căn bếp nhà quý vị

bếp gas hồng ngoại - tính thẩm mỹ cao, tinh tế bếp gas thông thường

4. Chi phí

- Với những tính năng vô cùng nổi bật và hiện đại, thiết kế sang trọng mang đầy tính thẩm mỹ. Dễ nhận thấy bếp gas hồng ngoại có gía thành lớn hơn bếp gas thông thường
bếp gas hồng ngoại có chi phí cao hơn bếp gas thông thường

Hiện nay trên thị trường bếp Việt, các cơ sở, đại lý phân phối mặt hàng bếp được mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên đó không phải là điều đáng mừng, ngược lại nó còn là cơ sở cho việc bếp giả, bếp kém chất lượng, bếp có xuất xứ Trung Quốc được bán tràn lan. Vậy làm sao để mua được bếp chính hãng mà giá chuẩn?

Thật không khó để mua được bếp chính hãng. Quý khách có thể đến các siêu thị điện máy, đồ gia dụng lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên vấn đề được đặt ra là, giá của sản phẩm trong siêu thị thường lớn gấp 1,5 đến 2 lần giá bếp chính hãng bên ngoài. Vậy phải làm sao? Chúng tôi - Okbuy.vn xin mời quý khách đến với showroom của chúng tôi. Tại Okbuy.vn, quý khách được thoải mái chọn lựa những mặt hàng bếp, chính hãng mà giá lại vô cùng hợp lý.

Bạn đã biết gì về Okbuy.vn?

Có mặt trên thị trường hơn 20 năm nay, với sự phấn đấu và phát triển không ngừng, Okbuy.vn đã có được sự ủng hộ đông đảo của quý khách hàng trên khắp cả nước. Uy tín - chất lượng - là phương châm hàng đầu mà chúng tôi luôn hướng đến với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng khi sử dụng sản phẩm nhà bếp.

Đến với Okbuy.vn, quý khách được gì?

- Quý khách sẽ mua được dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại chính hãng 100%, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng như:.....Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng xuất xứ tại Úc, Đức, Italy, Châu Âu,...

- Quý khách sẽ không phải suy nghĩ về giá thành sản phẩm, bởi lẽ Okbuy.vn - chúng tôi, luôn luôn có giá thành cạnh tranh nhất thị trường bếp Việt.

- Ngoài ra, quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên với nền móng kinh nghiệm lâu năm tư vấn.

- Hơn thế nữa, đến với Okbuy.vn, quý khách sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Với tiêu chí: “Chất lượng thực, giá trị thực”, Okbuy.vn không ngừng phát triển và được người tiêu dùng chọn lựa. Đến với okbuy.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm, chọn lựa và sáng tạo với không gian riêng của mình. Không những thế, tại đây, quý khách sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng, mang đến cho quý khách những sản phẩm bếp giá rẻ nhất TP.HCM ưu đãi cạnh tranh và những chương trình khuyến mại lớn nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận