Tư vấn chọn mua máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách hãng nào tốt, rẻ?

Lượt xem : 1181 | Ngày Đăng Tin: 28-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn chọn mua máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách hãng nào tốt, rẻ?

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình lên đến 30 độ C. Vào mùa hè, nhiệt độ lên đến 40 độ C, khiến cho không khí trở nên ôi bức và khó chịu. Chính vì thế mà thị trường quạt làm mát ở Việt Nam trở nên cực kì phát triển với đa dạng kiểu dáng, tính năng, thương hiệu và giá cả khác nhau. Máy làm mát đang là sản phẩm được sử dụng để làm mát nhiều nhất cho: gia đình, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng, quán cafe, tiệm net, nhà hàng, quán ăn, showroom, trường học, bệnh viện ... Máy làm mát được rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam quan tâm. Với sự đa dạng chũng loại cũng như thương hiệu và giá cả, khi chọn mua máy làm mát người dùng đặt ra nhiều câu hỏi như: Máy làm mát hãng nào tốt, Máy làm mát hãng nào rẻ, Máy làm mát nào thích hợp cho phòng ngủ, máy làm mát nào thích hợp cho phòng khách, Máy làm mát nào hiệu quả cao? ... Đó luôn là sự băn khoăn và thắc mắc của rất nhiều người tiêu dùng. Vì thế mà hôm nay OKBUY sẽ Tư vấn chọn mua máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách hãng nào tốt, rẻ? cho bạn có thể an tâm sỡ hữu cho mình 1 chiếc máy làm mát cho gia đình bạn.

Máy làm mát là gì ?

Máy làm mát ra đời và đã đem đến một công nghệ làm mát cho mùa hè tuyệt vời. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản, máy làm lạnh bằng hơi nước. Nước trong bình chứa được bơm lên bằng motor bơm DC gắn kèm theo máy, nước được tưới đều lên các tấm làm lạnh (Cooling Pad) cánh quạt quay tạo lực gió mạnh thổi gió qua các tấm Cooling Pad, lúc này có hiện tượng bay hơi lạnh ra ngoài, hiện tượng này càng lâu hơi nước bay ra càng lạnh.

Máy làm mát có thể giảm nhiệt độ trong phòng 5 – 10 độ cực nhanh, cảm giác mát lạnh tự nhiên và đặc biệt tiết kiệm đến 90% so với máy lạnh. Máy làm mát thổi dạng khí có kèm theo hơi nước, nhưng khi ra ngoài không khí nóng trong phòng nó sẽ làm giảm nhiệt độ và bốc hơi hoàn toàn. Máy không tạo ẩm ướt làm ảnh hưởng đến thiết bị điện tử và sức khỏe còn người.

Ngoài ra, với nguyên lý hoạt động trên, máy làm mát không khí còn có tính năng lọc bụi bẩn, không khí ô nhiễm hay kể cả khói thuốc trong không khí, cho ra bạn là một nguồn khí trong lành và mát mẻ như gió tự nhiên. Cho nên máy làm mát còn giúp bạn tránh một số bệnh từ đường hô hấp, đặc biệt là những môi trường như gần quốc lộ, nhà xưởng, kho bãi, hay nhà gần bãi rác....Sản phẩm hổ trợ bạn vừa làm mát vừa lọc không khí cho bạn một nguồn không khí trong sạch và an toàn sức khỏe.

Máy làm mát không khí nào thích hợp cho phòng ngủ và phòng khách:

  • Phòng khách và phòng ngủ thường có diện tích từ 20-30m2. Chính vì thế bạn nên lựa chọn máy làm mát có công suất vừa từ 100-200W. Với mức công suất này, lượng gió sản sinh ra vừa đủ làm mát khắp phòng. Đảm bảo không quá lạnh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Bạn nên chọn mua máy làm mát có khả năng tạo ion diệt khuẩn và có hệ thống màn lọc không khí mang đến không khí trong lành giúp người dùng ngăn ngừa được các bệnh về đường hô hấp. Máy tạo ẩm cho không gian không bị khô, chức năng diệt muỗi đảm bảo an toàn giấc ngủ cho người sử dụng.

  • Quạt nên có tính năng hẹn thời gian tắt thông minh, sử dụng phù hợp nhất vào mùa đông, có thể hẹn giờ tắt quạt vào giữa khuya để tránh cảm lạnh, cho giấc ngủ ngon hơn.

  • Máy làm mát cho phòng khách và phòng ngủ nên có độ ồn ≤45db, để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ của gia đình bạn.

Chính vì những lợi ích mà máy làm mát mang lại cho sức khỏe con người. Nên máy làm mát bắt đầu được nhiều người dùng biết đến và muốn sỡ hữu cho gia đình. Nhưng trên thị trường hiện nay, thì có rất nhiều máy làm mát đến từ các hãng khác nhau: Máy làm mát không khí NIKIO, Máy làm mát SunHouse, Máy làm mát không khí Panworld ... với giá cả khác nhau. Chính vì thể mà người câu hỏi "máy làm mát cho hãng nào tốt?" luôn được nhiều người dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Máy làm mát hãng nào tốt và được nhiều người dùng nhất hiện nay nhé !

Máy làm mát NIKIO:

Máy làm mát NIKIO

Thương hiệu làm mát chất lượng tốt nhất

Nikio một trong những thương hiệu đồ điện cực kỳ nổi tiếng và chúng có một lịch sử phát triển rất là lâu đời. Những sản phẩm của Nikio được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặc, kiểm định khắc khe từ những khâu đầu vào tới những khâu tiêu thụ, có giấy chứng nhận hàng chất lượng cao. Với phương châm: “Mang đến sự thoải mái, tận hưởng cho người dùng” Nikio luôn luôn nổ lực đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm giúp cho việc sản xuất những sản phẩm mới phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng người tiêu dùng Việt Nam.

Nikio là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng trong đó thế mạnh của Nikio là quạt điều hòa không khí, quạt hơi nước.

Quạt làm mát và quạt điều hòa không khí luôn được Nikio chú trọng cải tiến công xuất, trang bị công nghệ làm mát đa chiều giúp cho máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, diện tích làm mát rộng. Bên cạnh đó thì Nikio còn ứng dụng công nghệ khử mùi, làm sạch không khí, mang đến không giang mát mẻ an toàn cho người dùng trong khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

Xem thêm: Có nên làm mát phòng net bằng quạt hơi nước

Máy làm mát SunHouse

Tập đoàn Sunhouse có một đội ngũ công nhân đã được đào tạo bởi các chuyên gia Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên văn phòng cùng với hơn 900 công nhân lành nghề. Với những sản phẩm luôn mang đến sự tiện ích cho người dùng, điện gia dụng Sunhouse đã đi đầu trong những ngành hàng của mình và được rất là nhiều khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm về những chất lượng cũng như là sự phong phú và sự đa dạng của sản phẩm. SunHouse nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tư vấn chọn mua máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách hãng nào tốt, rẻ?

Máy làm mát chất lượng hãng Sunhouse cho phòng ngủ

Máy làm mát Sunhouse là một trong những thiết bị mang đến cho bạn một không gian diệu mát cùng với những chức năng của quạt thường, ngoài ra máy còn phun sương, tạo ion và giúp cho việc khử mùi hôi và nó còn mang lại không khí thật trong lành dành cho không gian sống của bạn. Máy chú trọng về mặt thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng và hiện đại, giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn thêm hoàn hảo hơn.

Máy làm mát Panworld

Panworld là một thương hiệu điện gia dụng đến từ Thái Lan. Đây là một thương hiệu với đa dạng về sản phẩm như máy làm mát, lò nướng, quạt tháp... Các sản phẩm của Panworld được thiết kế và sản xuất trên dây truyền với một công nghệ cao cấp cho bạn có một độ bền và chất lượng sản phẩm rất cao.

Tư vấn chọn mua máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách hãng nào tốt, rẻ?

Máy làm mát Panword chính hãng mát lạnh

Các sản phẩm của Panworld thường được đánh giá cao bởi vì nó nhờ mẫu mã đa dạng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn đến với người tiêu dùng. Kiểu dáng rất sang trọng và tinh tế nên rất phù hợp với mọi không gian trong nhà của bạn, dù là bạn đặt chúng ở đâu cũng đều thấy toát lên một cái gì đó rất là độc đáo.

Máy làm mát, quạt điều hòa là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Panworld. Các cánh quạt được thiết kế đặc biệt giúp giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 5 đến 7 độ C. Một Mô tơ được nghiên cứu rất kỉ giúp cho vòng quay được tăng lên tối đa trong một khoảng thời gian rất ngắn. Máy làm mát có khả năng tiết kiệm điện tối ưu so với máy lạnh. Chất lượng làm mát ấn tượng với chi phí khá thấp, phù hợp với thu nhập của đa số người dùng phổ thông trong một thiết kế đẹp mắt, sủ dụng đáng đồng tiền.

Máy làm mát nào rẻ?

Quạt làm mát có nhiều công suất kích cỡ khác nhau. Tùy theo nhu mục đích sử dụng cũng như thương hiệu máy mà giá cả khác nhau. Nhưng nhìn chung các sản phẩm máy lầm mát của Panworld có giá từ 2-3 triệu đồng; máy làm mát SunHouse có giá từ 4-10 triệu đồng, máy làm mát Nikio có giá từ 3 đến 8 triệu đồng. Hãy xác định mục đích và nhu cầu sử dụng của bạn, để chọn lựa những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Nếu qua bài viết này, bạn đã tìm được một máy làm mát cho phòng ngủ và phòng khách có thương hiệu tốt và giá rẻ vừa túi tiền. Thì hãy truy cập ngay vào trang web OKBUY.vn hoặc gọi ngay đến số 0888 560 789 để đặc mua những sản phâm ưng ý nhất nhé. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn và chăm soc khách hàng cực kì tận tình. Giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà, cùng chế độ bảo hành chính hãng lâu dài. giúp bạn an tâm khi chọn mua sản phẩm tại hệ thống chúng tôi. Sự hài lòng của bạn, luôn là niềm tự hào cho chúng tôi !

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận