Mua cân nhơn hòa 20, 120, 150, 300kg giá rẻ tại đâu tốt

Lượt xem : 3368 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua cân nhơn hòa 20,120, 150, 300kg giá rẻ tại đâu tốt?

Với mỗi nhu cầu khác nhau trong cân, đo, đong, đếm. Bạn sẽ cần đến các loại cân khác nhau để phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng ta đều biết cân Nhơn Hòa đã có mặt ở Việt nam từ lâu và cũng đứng trong top 100 hàng Việt Nam chất lượng cao. Để bạn có thể biết thêm về các loại cân khác nhau qua bài viết này. Bạn hãy cùng mình tìm hiểu nha.
Những đặc điểm nổi bật ở cân treo Nhơn Hòa 20kg:
- Thiết kế nhỏ gọn trọng lượng nhỏ gần 2kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và thao tác lắp ráp đơn giản.
- Độ chính xác cao được kiểm định bởi cục đo lường chất lượng Việt Nam cấp 30:2009, phù hợp tiêu chuẩn OIML R76-1:2006.
- Mặt đồng hồ lớn 8 inch giúp người đọc dể dàng quan sát kết quả cân.
- Phạm vi cân rộng từ 500g tới 20kg, với thang chia 50g giúp kết quả chi tiết và chính xác cao hơn.
- Với kim có thiết kế bù nhiệt độ từ -10 độ C tới 40 độ C, nên cân có thể làm việc trên mọi điều kiện và địa lý ở Việt Nam.
- Chất liệu móc treo inox sáng bóng và không gỉ sét, khó biếng dạng trong thời gian sử dụng.
- Vỏ ngoài của hộp cân có sơn lớp sơn tỉnh điện giúp chống gỉ sét rất tốt.
Những đặc điểm nổi bật ở cân Nhơn Hòa 120kg:
- Cân của công ty Nhơn Hòa nổi tiếng và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam vì chất lượng, độ chính xác cao, đặc biệt giá cả cạnh tranh hơn các dòng cân đĩa hay cân bàn nhập khẩu từ nước ngoài và là sản phẩm nhiều năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Cân nhơn hòa 20kg giá rẻ , cân nhân hòa 120kg giá rẻ

- Vạch chia và số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao, rõ nét. Các vạch hiển thị được phân chia rõ ràng, tiện lợi cho người sử dụng khi đọc kết quả đo lường.
- Thuộc loại cân bàn, đồng hồ hiển thị, chất liệu vỏ hộp cân được dập định hình từ Tole tấm (mild-steel), được áo phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện (sơn sử dụng là loại đặc biệt chịu được môi trường bên ngoài), mặt kiếng làm bằng nhựa PC trong suốt, đĩa cân bằng Inox đường kính 330x330x2mm, lò xo cân được làm bằng thép Carbon, được nhiệt luyện đảm bảo tính đàn hồi, áo phủ chống gỉ sét bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen đàn hồi tốt và đạt tiêu chuẩn.
- Các chi tiết khác: Toàn bộ các chi tiết khác bên trong cân đều được chế tạo từ Tole tấm(mild-steel), áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ kẽm.
Những đặc điểm nổi bật ở cân Nhơn Hòa 150kg:
Thuộc loại cân bàn, đồng hồ hiển thị vạch chia và số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao, rõ nét. Các vạch hiển thị được phân chia rõ ràng, tiện lợi cho người sử dụng khi đọc kết quả đo lường.,chất liệu vỏ hộp cân được dập định hình từ Tole tấm (mild-steel), được áo phủ bằng công nghệ sơn tĩnh điện (sơn sử dụng là loại đặc biệt chịu được môi trường bên ngoài), mặt kiếng làm bằng nhựa PC trong suốt, đĩa cân bằng Inox đường kính 330x450x3 mm, Lò xo cân Nhơn Hòa được làm bằng thép Carbon, được nhiệt luyện đảm bảo tính đàn hồi, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel hoặc nhuộm đen đàn hồi tốt và chuẩn

Cân Nhơn Hòa 150kg giá rẻ, Cân Nhơn Hòa 20kg

Những đặc điểm nổi bật ở cân Nhơn Hòa 300kg:
- Chất liệu bàn cân làm bằng thép chống rỉ sét tốt, diện tích bàn cân rộng (580 x 500 x 220) mm, đủ lớn để cho bạn để nhiều vật phẩm cần cân.
- Mặt đồng hồ hiển thị bằng màn hình LCD to và rỏ, giúp người đo dể dàng đọc kết quả ở nhiều hướng nhìn.
- Thiết kế gọn và tiện lợi, với mặt đồng hồ và bàn cân có thề dể tháo rời, giúp tiện lợi hơn trong vấn đề di chuyển.
- Với chất liệu và kỹ thuật được nghiên cứu bởi các kỹ sư Việt tài ba, nên sản phẩm của hãng Nhơn Hòa nổi tiếng là bền bỉ và chính xác cao. Sản phẩm luôn mang lại niềm tin của khách hàng gần xa, hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.
- Tiêu chí sản xuất và kinh doanh: Bền bỉ, chính xác, mẫu mã đẹp, công bằng và giá cả hợp lý, đó là chỉ tiêu cũng như mục đích hoạt động của Hãng.
- Được Tổ Chức Đo Lường Hợp Pháp Quốc Tế, Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng, Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 kiểm định và cấp bằng chứng nhận phù hợp và đạt tiêu chuẩn.
Cân Nhơn Hòa nay đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn, quan trọng hơn cả là độ chính xác cao và bền bỉ. Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, còn nhiều chứng nhận và danh hiệu cao quý khác. Sản phẩm cân Nhơn Hòa đa dạng về mẩu mã và màu sắc: bao gồm cân đồng hồ, cân bàn, cân bàn điện tử, cân treo, cân sức khỏe,...
Với tiêu chí sản xuất và phân phối: chính xác và công bằng, giá rẻ và bền bỉ...Vì thế cân Nhơn Hòa luôn luôn được người tiêu dùng Việt chọn lựa đầu tiên khi có nhu cầu sử dụng. Minh chứng là các chợ, các tiệm tạp hóa, công ty, nhà nhà, ...điều dùng cân mang thương hiệu Nhơn Hòa Việt Nam. Bên cạnh ngoài chiếm được thị phần cao trong nước. Bạn có thể mua được các loại cân Nhơn Hòa chất lượng và giá rẻ ở Okbuy.vn
.Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận