Mua bếp từ hồng ngoại giá rẻ tại đâu tốt chất lượng?

Lượt xem : 1880 | Ngày Đăng Tin: 16-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua bếp từ hồng ngoại giá rẻ tại đâu tốt chất lượng?

Bạn là người yêu thích nấu ăn, là người phụ nữ đảm đang muốn tự tay nấu những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, cho gia đình thân yêu. Vậy tại sao chúng ta không mua bếp từ hồng ngọai để tiết kiệm chi phí mà lại hợp vệ sinh. Lựa chọn bếp hồng ngoại là sự lựa chọn hoàn hảo, là món quà ý nghĩa nhất cho những chị em nội trợ

Để chọn bếp từ hồng ngoại giá rẻ, chất lượng tại HCM không phải là điều dễ dàng. Bạn nơi đến những cửa hàng, công ty tuy tín sẽ đảm bảo về chất lượng hơn. Xin giới thiệu OKBuy.vn chuyên phân phối cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất dòng bếp từ hồng ngoại. Đã có hàng trăm khách hàng trên cả nước ủng hộ và sử dụng sản phẩm của OKBuy rất hài lòng. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với những tính năng ưu việt cao, chất lượng, mẫu mã sang trọng cũng như giá thành hợp lý, đó là lí do vì sao OKBuy được khắp khách hàng trên cả nước tin dùng.

bếp hồng ngoại

Bếp từ hồng ngoại chính hãng giá tốt nhất

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán bếp từ hồng ngoại giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tìm đến đó là trang web OKBuy.vn với hàng trăm mẫu mã chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bạn lựa chọn.

Bếp từ hồng ngoại có rất nhiều loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, để tìm được một chiếc Bếp, phù hợp với gia đình, tiết kiệm điện năng, sử dụng an toàn, tuổi thọ cao. Hãy đến với OKbuy chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng điều đó. Thương hiệu Khaluck Home, sunhouse, bluestone chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng, những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao và giá cả phù hợp với túi tiền, đồng thời nhà sản xuất thiết kế nguồn điện áp ổn định góp phần tiết kiệm điện năng. Sau đây OKBuy đã chọn lọc và đưa ra một số bếp hồng ngoại giá rẻ, tốt nhất đã và đang được bán tại OKBuy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bếp hồng ngoại giá rẻ chất lượng nhất tại OKbuy

Bếp hồng ngoại đơn Khaluck Home KL-196

- Bếp có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với xu thế di động hiện nay. Bạn có thể đặt bếp ngay trên bạn tiệc để phục vụ cho việc nấu lẩu, soup, hay nướng.

- Được trang bị bằng lớp kính cao cấp Ceramic bền và dày, tinh tế hơn với họa tiết hoa văn trang trí sang trọng. Lớp kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt, và nói không với trầy xước.

- Việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ vào bề mặt bếp trơn bóng và bằng phẳng.

- Với công suất hoạt động lên tới 2000W,giúp nấu nhanh hơn bếp gas và bếp điện kiểu cũ 50%, giúp tiết kiệm đến 70% tiêu thụ năng lượng.

- Với hệ thống các nút điểu chỉnh chức năng nấu, nhiệt độ, thời gian, công suất, được trình bày một cách chi tiết, rõ ràng, giúp bạn thực hiện các thao tác nấu nướng dễ dàng.

- Bếp nướng điện có 5 chức năng nấu, nướng, lẫu, soup, hấp..vv.. bếp đã sử dụng chức năng được lập trình và cài đặt sẵn, giúp bạn có thể hoàn thành bữa ăn hoàn chỉnh với nhiều món được nấu dưới nhiều hình thức khác nhau.

- Đặc bệt bếp không kén nồi, có thể đun nấu cho tất cả các dụng cụ nấu bếp như nồi gang, nhôm, inox, thủy tinh, gốm, đất..vv..Ngoài ra bếp còn có chức năng khóa van an toàn.

bếp hồng ngoại giá rẻ

Bếp hồng ngoại đơn Khaluck Home KL-196 giá 810.000

Bếp hồng ngoại Bluestone CCB 6718/ 2 vòng nhiệt:

- Mặt bếp Ceramic: siêu bền, chống trầy xước, mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền bĩ theo thời gian cho sản phẩm.

- Công suất mạnh mẽ: Công suất nồi mạnh mẽ lên đến 2000W, giúp cho việc đun nấu thức ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn .

- Thiết kế 2 vòng nhiệt: Với thiết kế này giúp các bạn có thể thoải mái chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.

- Bếp điện từ không kén nồi: được sử dụng đa dạng cho tất cả các loại nồi, giúp các bạn thỏa sức nấu được nhiều món ăn ngon.

- Điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi: Chức năng này giúp mọi người tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình nấu. Chỉ cần chạm nhẹ là bạn đã có những món ăn ngon và bỗ dưỡng cho gia đình của bạn.

- Công dụng: Nấu được nhiều món ăn ngon: Soup, nấu lẫu, rán, chiên..vv..và đun nước sôi nhanh, giúp cuộc sống nhà bếp trở nên tiện lợi hơn.Giúp bạn Tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng.

- Chức năng hẹn giờ: giúp bạn có thể làm nhiều công việc khác nhau trong lúc nấu nướng.

Bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại Bluestone CCB 6718 giá 880.000

Bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6005

- Bếp hồng ngoại thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với học sinh, sinh viên, những nhà có không gian bếp không được rộng rãi.

- Ngoài ra có rất nhiều loại bếp có chức năng khóa an toàn đối với trẻ em. Bạn sẽ không còn lo lắng con nhỏ của mình có các tai nạn do bếp hồng ngoại gây ra.

- Với nhiều chế độ nấu linh hoạt: nấu, nướng, chiên, xào, bếp hồng ngoại SunHouse SHD-6005 sẽ giúp bạn chế biến được rất nhiều món ăn trên chỉ trong một chiếc bếp. Từ đó tiết kiệm chi phí và tận dụng tốt không gian gia đình bạn.

- Giúp cho không gian bếp lúc nào cũng sạch sẽ và luôn đảm bảo kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra bếp hồng ngoại giá rẻ phù hợp cho người tiêu dùng.

- Mặt tiếp xúc làm bằng kính chịu nhiệt và cường lực sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

bếp hồng ngoại-1

Bếp hồng ngoại đa năng Sunhouse SHD-6005 giá 870.000

Qua bài viết trên cho ta thấy được những mẫu bếp từ giá rẻ lại chất lượng tại cửa hàng nào. OKBuy chính là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn có thể yên tâm sử dụng không lo hàng hư hỏng về sau. Hãy nhanh tay đặt ngay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết trên.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận