Mua bếp từ đôi mini giá rẻ mà chất lượng tại OKBuy

Lượt xem : 2284 | Ngày Đăng Tin: 30-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua bếp từ đôi mini giá rẻ mà chất lượng tại OKBuy

Bạn là người yêu thích nấu ăn, là người phụ nữ đảm đang muốn tự tay nấu những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, cho gia đình thân yêu. Vậy tại sao chúng ta không sở hữu ngay bếp từ đôi hồng ngọai để tiết kiệm chi phí, nấu ăn nhanh mà lại hợp vệ sinh. Lựa chọn bếp từ là sự lựa chọn hoàn hảo, là món quà ý nghĩa nhất cho những chị em nội trợ.

Để chọn mua bếp từ đôi mini giá rẻ, chất lượng tại HCM không phải là điều dễ dàng. Bạn nên đến những cửa hàng, công ty tuy tín sẽ đảm bảo về chất lượng hơn. Xin giới thiệu OKBuy.vn chuyên phân phối cung cấp đồ điện gia dụng sản phẩm hàng đầu bán chạy nhất dòng bếp điện từ hồng ngoại. Đã có hàng trăm khách hàng trên cả nước ủng hộ và sử dụng sản phẩm của OKBuy rất hài lòng. Hi vọng sẽ đáp ứng cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Với những tính năng ưu việt cao, chất lượng, mẫu mã sang trọng cũng như giá thành hợp lý, đó là lí do vì sao OKBuy được khắp khách hàng trên cả nước tin dùng.

Để lựa chọn được nơi mua hàng chất lượng, mẫu mã sang trọng và với mức giá tốt nhất, một trong những nơi bán bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tìm đến đó là trang web OKBuy.vn với hàng trăm mẫu mã chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho bạn lựa chọn.

bếp điện từ

Bếp điện từ hồng ngoại mini chất lượng dành cho gia đình

Bếp từ hồng ngoại có rất nhiều loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, để tìm được một chiếc Bếp, phù hợp với gia đình, tiết kiệm điện năng, sử dụng an toàn, tuổi thọ cao. Hãy đến với OKbuy chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng điều đó. Thương hiệu TaKa chắc chắn không còn xa lạ với người tiêu dùng, một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao và giá cả phù hợp với túi tiền, đồng thời nhà sản xuất thiết kế nguồn điện áp ổn định góp phần tiết kiệm điện năng. Sau đây OKBuy đã chọn lọc và đưa ra một số bếp từ giá rẻ, tốt nhất đã và đang được bán tại OKBuy và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Sau đây một số bếp điện từ đôi chất lượng nhất tại OKBuy

Bếp điện từ đôi Taka IR2ND

- Được thiết kế với 2 vùng nấu giúp người sử dụng có thể linh động lựa chọn loại xoong, nồi có kích cỡ phù hợp. Đồng thời tiết kiệm thời gian.

- Mặt kính Nippon được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản-Quốc gia nổi tiếng có nền công nghệ phát triển vượt bậc nên có khả năng chống sốc nhiệt cực tốt, lên lên đến 800 độ C.

- Được trang bị cơ chế ngắt nhiệt tự động với mâm nhiệt EGO Hilight 2 vòng riêng biệt để đảm bảo thời gian và nhiệt độ đun nấu thích hợp cho từng món ăn.

bếp điện từ đôi

Bếp điện từ đôi dùng cho tất cả các oại nồi hiện nay

- Ngoài ra, bếp điện còn tạo nên sự khác biệt bởi tính năng tự động nhận biết và phân biệt kích cỡ xoong nồi bằng mâm từ tự động.

- Với Bếp điện từ đôi Taka IR2ND, người nội trợ có thể hoàn thành một bữa ăn ngon tuyệt hảo chỉ trong thời gian ngắn, vẫn đảm bảo hương vị và độ chính của thức ăn.

- Bếp hồng ngoại luôn được thiết lập mặc định ở chế độ an toàn nhất. Công suất hoạt động của bếp luôn ở chế độ min để đảm bảo sự ổn định nguồn điện trong suốt quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi - I2ND

- Với thiết kế mặt kính Nippon, bếp có khả năng truyền nhiệt rất tốt giúp thức ăn nhanh chín mà vẫn giữ được hương vị vốn có.

- Sự kết hợp hoàn hảo với Bụng bếp Copreci được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và tối ưu mọi tính năng hiện đại của bếp từ đôi cao cấp thương hiệu Taka.

- Bếp từ đôi Taka I2ND còn tạo nên sự khác biệt với 2 vùng nấu giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Bếp trái có vùng nấu 21 cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster với công suất tối đa lên đến 2000W. Bếp phải được thiết nhỏ gọn hơn với đường kính 14.5cm, công suất sử dụng là 1600W chuyên dùng để nấu các món ăn với dụng cụ nhỏ gọn.

bếp điện từ đôi-1

Sử dụng bếp điện từ cho việc nấu nướng một cách hoàn hảo nhất

- Phím quang cảm ứng + Booster giúp việc sử dụng bếp từ trở nên chuyên nghiệp và nhẹ nhàng hơn và ai cũng có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

- Việc tự động chia sẽ công suất giữa 2 bếp tạo nên sự cân bằng nhiệt và điện năng không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ TAKA I2B2

- Chất liệu siêu bền, cao cấp: Bếp từ TaKa sử dụng mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ giá rẻ chính hãng, kính có độ chịu lực, chịu nhiệt cao, tản nhiệt nhanh, chịu sốc nhiệt tốt, kính không chứa khoáng chất gây độc hại, không sản sinh khí độc ra ngoài môi trường an toàn cho môi trường lẫn người dùng.

- Công suất cao, nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu: Bếp từ Taka I2B2 có công suất đạt mức tối đa lên tới 4000W. Được tích hợp nhiều tính năng đun nấu giúp các bà nội trợ đưa ra nhiều giải pháp trong đun nấu.

bếp điện từ-1

- Đa chức năng nấu nướng: Các bà nội trợ sẽ tha hồ thử sức với nhiều món ăn khác nhau bởi bếp có nhiều mức công suất khác nhau, rất tiện lợi khi sử dụng

-Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Mang đầy đủ các tính năng khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư, hẹn thời gian tắt, tự động tắt bếp khi không có nồi giúp việc đun nấu trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

- An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ TaKA được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Bếp sẽ tự động ngắt sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Qua bài viết trên cho thấy những mẫu bếp điện từ đôi chất lượng nhất tại OKBuy. Hi vọng bạn đọc đã có thêm kinh nghiệm cho việc lựa chọn bếp tốt nhất cho gia đình thân yêu.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận