Mua bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại Okbuy

Lượt xem : 2340 | Ngày Đăng Tin: 08-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại Okbuy

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, cùng với đó là sự giản tiện và an toàn cho mọi người cũng được đầu tư cải tiến hơn. Ngày nay, những chiếc bếp gas truyền thống đang dần chuyển sang các thiết bị nấu bếp sử dụng điện năng, mang lại sự an tâm và an toàn cho đông đảo khách hàng. Nắm bắt nhanh chóng xu hướng thị trường, OKBUY đã đầu tư, lựa chọn phân phối cho dòng sản phẩm này. Nhờ vậy, lượng khách hàng mua bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại OKBUY không ngừng tăng lên.

Dù đã xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước nhưng những năm gần đây, nhu cầu mua bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại tăng nhanh.

Lý giải cho hiện tượng này, đa số ý kiến đều cho rằng sau một thời gian sử dụng hoặc thấy bạn bè, người thân sử dụng các loại bếp này quá tốt, quá tiện và an toàn nên mọi người quyết định chuyển từ bếp gas truyền thống dòng bếp sử dụng điện năng này.

Dạo một vòng trên trang web OKBUY.vn, bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng các sản phẩm thuộc 3 dòng bếp hiện đại này.

Tính năng đa dạng, hiệu quả ưu việt, tiết kiệm tối đa mọi khía cạnh cho người sử dụng.

1. Kiểu dáng đa dạng, sang trọng

Tất cả dòng sản phẩm bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại OKBUY đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, thích hợp sử dụng, trang bị trong nhiều không gian, kể cả trong các buổi tiệc quan trọng.

Kích thước và kết cấu gọn nhẹ, cất giữ hay sử dụng đều không chiếm nhiều diện tích không gian.

Tùy theo không gian và nhu cầu, bạn có thể đặt bếp âm hoặc nổi đều được, rất tiện lợi.

Bề mặt kính sáng bóng được làm bằng loại kính chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập nên rất an toàn và ổn định trong mọi thao tác.

Số lượng mâm bếp phổ biến 1 và 2 mâm. Nếu bạn có nhu cầu đun nấu, chế biến trong cùng một lúc nhiều món ăn khác nhau thì ở OKBUY đã có loại bếp hồng ngoại giá rẻ 3 mâm.

bếp điện từ hồng ngoại

Bếp điện từ hồng ngoại 3 mâm phù hợp cho những nhu cầu chế biến cùng lúc nhiều món ăn

2. Sử dụng đơn giản

Bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại Okbuy có hệ thống điều khiển ngay trên thân bếp. Các phím cảm ứng hiện đại, sang trọng

Màn hình LED được trang bị sẽ hiện thị các thông số trong quá trình hoạt động, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh tích tắc nhanh chóng theo nhu cầu.

Các dòng bếp này không chỉ nấu mà còn có khả năng nướng thức ăn trực tiếp trên bề mặt kính. Gía trị sử dụng đem lại cho khách hàng quả thật quá tuyệt vời.

bếp điện từ chất lượng

Hệ thống phím cảm ứng điều khiển sang trọng

3. Tốc độ đun nấu cực nhanh

Công suất thiết kế lớn cùng khả năng truyền nhiệt nhanh từ vật liệu nấu bằng inox làm tăng tốc độ đun nấu tối đa, nhanh chóng làm ra những bữa ăn thơm ngon đậm đà.

Khác với khi sử dụng bếp gas sử dụng nhiệt lửa để làm chín thức ăn, ngọn lửa có thể bị gió làm tản nhiệt hoặc lượng lửa phân bố không đều trên bề mặt đáy thiết bị đun nấu.

Bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại đơn giá rẻ tại Okbuy sử dụng nhiệt điện để thực hiện công việc đun nấu, lượng nhiệt lan tỏa đều mọi lúc thông qua các vòng nhiệt, bề mặt đáy nồi, chảo nhờ vậy mà tiếp nhận lượng nhiệt lớn liên tục.

4. Tính năng an toàn

Bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại Okbuy đều trang bị bộ cảm ứng nhiệt, ngay khi nhận thấy những bất thường về nhiệt lượng, bếp sẽ tự động ngắt điện.

Bạn không còn phải lo tình trạng nước sôi trào ra bếp, lửa làm cháy đáy nồi khi trong nồi cạn nước hay tình trạng đáy nồi, đáy chảo bị đen nữa.

Sự an toàn cho người dùng, thiết bị và không gian bếp được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại so với các sản phẩm bếp gas hiện nay.

bếp điện từ giá rẻ

Bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại OKBUY đều trang bị bộ cảm ứng nhiệt an toàn

4. Vệ sinh lau chùi dễ dàng

Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần đợi nhiệt độ trên bếp giảm trở lại, sau đó dùng một chiếc khăn ẩm lau sạch bề mặt kính để lấy đi những mảng bám thức ăn rơi vãi.

Mặt kính nhanh chóng sáng bóng, sạch sẽ như lúc ban đầu. Không cần phải phức tạp chùi rửa từng khe nhỏ như trước đây.

Thời gian và công sức dành cho công việc nội trợ được giảm thiểu đáng kể, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác hoặc nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần.

5. Chất lượng chính hãng, uy tín lâu năm

OKBUY không chỉ cung cấp riêng mặt hàng bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại mà tất cả hàng điện tử gia dụng đều được công ty phân phối trên thị trường cả nước trong suốt nhiều năm qua.

Được khách hàng đánh giá tốt và tin tưởng gửi gắm nhu cầu, có được thành quả này nhờ vào quyết tâm “luôn đặt chất lượng và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu” mà công ty đã định hướng ngay từ những ngày đầu thành lập.

Bếp điện từ, bếp từ, bếp hồng ngoại giá rẻ tại Okbuy luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất, đạt những tiêu chuẩn kiểm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng cho mọi nhu cầu đun nấu thức ăn trong gia đình, trong nhà hàng, khách sạn … Mức giá cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo luôn có tại OKBUY.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận