Tư vấn nên mua ấm sắc thuốc điện nào tốt và an toàn?

Lượt xem : 1776 | Ngày Đăng Tin: 30-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn nên mua ấm sắc thuốc điện nào tốt và an toàn?

Bạn đang phải dùng thuốc nam, việc nấu thuốc bằng bếp gas hay bếp củi sẽ tốn rất nhiều thời gian canh thuốc. Nên bạn đang cần tìm mua một chiếc ấm sắc thuốc bằng điện để tiện cho việc sắc thuốc hơn. Tuy nhiên để chọn được 1 chiếc ấm sắc thuốc điện tốt không phải là điều dễ dàng đối với người tiêu dùng trong thị trường hiện nay. Nếu bạn chưa biết tìm mua và chọn chúng như thế nào, hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó nhé. Bài viết “Tư vấn nên mua ấm sắc thuốc điện nào tốt và an toàn?” sẽ đánh giá các yếu tố quan trọng nhất để có thể đi đến kết luận ấm sắc thuốc điện nào tốt và an toàn cho người dùng.

Một chiếc ấm sắc thuốc tốt không phải chỉ giúp bạn đun nước và thuốc với nhau, mà nó còn phải đảm bảo rằng các vị có trong thuốc không bị mất đi hoặc biến đổi trong quá trình sắc thuốc. Với những chiếc ấm không chuyên dụng việc bạn đun nấu sẽ dễ dàng làm đi các vị, các chất cần thiết có trong cây cỏ, như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến việc chữa trị bệnh của bạn. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để chọn mua cho mình một chiếc ấm sắc thuốc tốt nhất, phù hợp nhất nhé.

Một chiếc ấm sắc thuốc điện tốt và an toàn, phải đảm bảo các tiêu chí sau:

Thiết kế

Đối với chiếc ấm sắc thuốc khi chọn mua bạn nên chọn những chiếc có thiết kế đơn giản nhưng phải chắc chắn, kiểu dáng không cần quá cầu kỳ, chỉ cần chúng đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng là được. Bạn nên chọn những chiếc ấm có tay cầm, quai xách chắc chắn để tránh rơi trong quá trình di chuyển, đều này rất nguy hiểm. Bạn cũng nên chọn những chiếc ấm có thiết kế thuận lợi cho việc vệ sinh chúng, trong quá trình đun nấu thuốc bám vào ấm là điều không tránh khỏi, bạn nên chọn chiếc ấm có miệng rộng một chút sẽ dễ dàng cho bạn hơn khi cọ rửa chúng.

Chất liệu

Khi mua siêu sắc thuốc điện bạn nên chú ý đến chất liệu của chúng, bởi vì một số loại chất liệu khi dùng để sắc thuốc thường làm mất đi vị chát và một một số vị khác có trong cây, cỏ. Bạn có thể chọn một số loại siêu sắc thuốc được làm từ sứ được tráng men cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt đều rất an toàn. Ngoài ra, bạn nên chọn chiếc siêu sắc thuốc có mâm gia nhiệt bằng inox hoặc bằng nhôm tráng men chống dính.

Dung tích

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn ấm sắc thuốc có dung tích phù hợp, điều này phụ thuộc vào lượng thuốc mỗi lần bạn sắc là nhiều hay ít. Tuy nhiên, theo khách quan thì bạn cũng không nên chọn chiếc ấm có dung tích quá nhỏ, bạn có thể chọn chiếc ấm có dung tích lớn hơn một chút để sau này khi có nhu cầu sử dụng lại thì nó vẫn phù hợp, khi mà bạn cần sắc thuốc lượng lớn hơn thì chúng vẫn đảm bảo cho bạn, còn nếu bạn chọn chiếc ấm có dung tích nhỏ thì khi bạn cần sắc liều thuốc lớn hơn thì nó không đáp ứng được nhu cầu của bạn nữa. Bạn nên chọn chiếc ấm có dung tích khoảng 2.5 – 3.5 lít là phù hợp.

Tính năng

Khi chọn mua siêu sắc thuốc tự động bạn cũng nên chú ý đến tính năng của chúng, nên chọn loại siêu có nhiều chế độ nấu (nấu nhanh, nấu chậm) để phù hợp khi sử dụng. Chọn siêu có chuông báo khi sôi, có chế độ tự ngắt, chống tràn… Một chiếc siêu sắc thuốc tự động tích hợp càng nhiều tính năng thì càng tiện dụng, càng đem lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.

Xem thêm: Ấm sắc thuốc loại nào tốt

OKBUY xin giới thiệu cho quý vị tham khảo các dòng ấm sắc thuốc điện uy tính và chất lượng trên thị trường ấm sắc thuốc hiện nay.

Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ

Tư vấn nên mua ấm sắc thuốc điện nào tốt và an toàn?

Ấm sắc thuốc tự động Trường Thọ BA 86 màu xanh giúp nấu thuốc nhanh chóng, tiện lợi, giữ được chất dinh dưỡng

Ấm sắc thuốc điện trường thọ có chế độ Bảo hành chính hãng 12 tháng, Đổi mới ấm 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của ấm sắc thuốc điện Trường Thọ

Thị trường hiện tại có rất nhiều hiệu ấm sắc thuốc nhưng chất lượng và độ bền cao phải kể đến Ấm sắc thuốc Trường Thọ (Bình An). Là 1 trong những thương hiệu có mâm nhiệt Nhập khẩu và sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, chất liệu sứ ” Bát Tràng” sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nổi tiếng về chất lượng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành ” trên cả tuyệt vời” của các hãng đã đánh bại các thương hiệu từ ấm sắc thuốc đến từ Trung Quốc.

Với những kiểu dáng được thiết kế rất là trang nhã cùng với một đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm với làng nghề Bát Tràng làm cho thân ấm sứ sáng bóng và chiếc bình này chịu nhiệt độ cao, không thấm nước trong các quá trình sử dụng.

Ấm sắc thuốc điện Vạn An

Ấm sắc thuốc điện Vạn An

Sắc thuốc nhanh, chất lượng ấm sắc thuốc tự động Vạn An một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam

Ấm sắc thuốc tự động Vạn An là một trong những niềm tự hào của người Việt Nam được sản xuất theo một công nghệ rất hiện đại nhất tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Ấm tự động ngắt và phát âm báo sau khi sắc xong thuốc, khi thuốc xuống dưới 70 độ C thì chiếc ấm này cũng sẽ tự động sắc lại một cách tiện lợi nhất cho những người sử dụng trong quá trình bạn sắc thuốc.

Ấm sắc thuốc tự động Vạn An cùng với những kĩ thuật sử lý gốm một cách rất là hiện đại, gốm được nung ở một nhiệt độ cao lên đến 10400C giúp cho việc loại bỏ đi hoàn toàn những tạp chất gây hại cho sức khỏe như Ag, Cu, Al…..Cho thân sứ thật là sáng bóng và giúp chịu được một nhiệt độ cao và nó không bị nứt vỡ,không thấm nước trong những quá trình bạn sử dụng. Phần gốm xứ rất đạt tiêu chuẩn cho việc xuất khẩu đi các nước.

Xem tiếp: m sắc thuốc điện ở đâu bán?

Ấm sắc thuốc Như Ý

Ấm sắc thuốc Như Ý

Ấm sắc thuốc điện Như Ý với 3 màu khác nhau với tính năng tự động sắc thuốc trong thời gian ngắn với nhiều chế độ rất dễ sử dụng

Cũng không kém phần đẳng cấp so với 2 dòng ấm sắc thuốc trên, ấm sắc thuốc điện tự động Như Ý với chất lượng hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng vẫn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Với lới thiết kế tinh tế và tao nhã, những chiếc ấm sắc thuốc điện Như Ý không quá màu sắc chỉ đơn giản sử dụng những gam màu đặc trưng của gốm để tôn lên vẻ ngoài sang trọng đến khó cưỡng. Chất liệu gốm sứ chất lượng với chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 hoàn toàn mới khi có bất kì trục trặc kỹ thuật nào xảy ra trong quá trình sử dụng. Tính năng tự động sắc thuốc nhanh chóng với nhiều chế độ, tự động chuyển chế độ hâm nóng khi thuốc nguội, bạn sẽ luôn có những chén thuốc nóng hổi và cô đặc để uống. Thể tích lớn đun được nhiều thuốc hơn trên một lần sắc, thiết kế hình ấm trà dễ sử dụng

Nên mua ấm sắc thuốc điện tốt ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối nhiều mẫu ấm sắc thuốc điện với nhiều thương hiệu khác nhau. Thế nhưng không phải cửa hàng nào, công ty nào cũng chứng minh được xuất xứ và nguồn gốc của những mẫu ấm sắc thuốc điện đó.

OKBUY.vn là đại lý phân phối chính thức những dòng ấm sắc thuốc nổi tiếng hiện nay: Vạn An, Trường Thọ, Như Ý,… cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có đóng dấu của chính nhà sản xuất trên vỏ hộp kèm theo hướng dẫn sử dụng rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất do chính nhà sản xuất phê duyệt và đưa ra. Ngoài ra, OKBUY còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán tại nhà và chế độ bảo hành chính hãng đổi mới hoàn toàn khi có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hãy dọi cho chúng tôi theo số 0888 560 789 hoặc truy cập website OKBUY.vn để đặt mua những sản phẩm ưng ý nhất nhé !

Video tham khảo chi tiết và công dụng của ấm sắc thuốc vạn an va-61 việt nam

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận