Mẹo xài quạt hơi nước hiệu quả nhất cho mùa hè

Lượt xem : 1686 | Ngày Đăng Tin: 31-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Mẹo xài quạt hơi nước hiệu quả nhất cho mùa hè

Chắc hẳn khi nghe nói tới quạt hơi nước thì ai cũng biết, nhưng xài sản phẩm như thế nào cho hiệu quả, ít tốn kém điện, tốt cho sức khỏe của người sử dụng và tăng tuổi thọ cho quạt không phải ai cũng biết để mà làm. Chính vì lẽ đó nên ngày hôm nay OKBUY sẽ mách nước cho bạn cách để làm điều này, thông qua bài viết: mẹo xài quạt hơi nước hiệu quả nhất cho mùa hè...

xài quạt hơi nước đúng cách

Xài quạt hơi nước đúng cách là bạn không những góp phần vào việc nâng cao tuổi thọ, sự bền đẹp cho sản phẩm. Mà điều này còn giúp giúp cho quạt có thể phát huy hết công dụng của mình. Vậy thì đâu là cách xài quạt hơi nước công nghiệp hiệu quả?

Mùa hè là lúc nhà nào cũng cần đến quạt để xài, thậm chí là bạn cài quạt liên tục 24/24. Điều này không những làm giảm tuổi thọ của quạt, mà còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn. Do đó, cứ khoảng 4 giờ đồng hồ thì bạn nên tắt đi để quạt nghỉ khoảng 12 – 20 phút rồi hẵng bật tiếp.

Không ngồi quạt trong trường hợp người ra nhiều mồ hôi.

quạt hơi nước hiệu quả

Đừng ngồi quạt khi cơ thể ra quá nhiều mồ hôi

Người ra nhiều mồ hôi là lúc mạch máu trong cơ thể bạn đang giãn nở ra, do đó khi ngồi quạt trong trạng thái cơ thể như vậy sẽ khiến mạch máu co lạị và quá trình bài tiết mồ hôi bị ngưng trệ. Điều này sẽ tạo cơ hội cho lượng nước xâm nhập vào cơ thể bạn, gây ra tình trạng cảm lạnh.

Hạn chế xài quat trong phòng kín.

quạt hơi nước gia đình

Hạn chế xài quạt trong phòng ốc kín bưng

Cơ chế của quạt hơi nước là hoạt động theo kiểu thoát hơi ẩm ra để làm mát môi trường bên ngoài. Do đó, lượng hơi ẩm thoát ra lớn mà trong phòng lại kín, sẽ khiến cho đồ đạc trong phòng ẩm mốc…

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Mỗi chiếc quạt hơi nước sẽ có cho mình những cơ chế, nguyên tắc hoạt động riêng, do đó nhà sản xuất sẽ mắc định cho mỗi chiếc quạt một cơ chế, nguyên tắc hoạt động khác nhau. Bạn chính là người phải hiểu rõ những cơ chế ấy để xài quạt cho đúng và giúp sản phẩm bền đẹp lâu hơn, bằng cách đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Vệ sinh quạt thường xuyên trong những ngày hè.

Vệ sinh quạt hơi nước

Vệ sinh quạt định kì

Quạt xài lâu ngày sẽ dễ bám bụi, gây ảnh hưởng không tốt đến đường hô hấp của người sử dụng và mau hư hỏng, hoạt động kém hiệu quả : tốc độ gió chậm và yếu. Do đó, ngoài việc cho nước sạch vào bình chứa ra, thì bạn nên vệ sinh quạt định kì.

Kiểm tra mực nước trước khi vận hành quạt.

quạt hơi nước gia đình

Và luôn kiểm tra, thay tháo nước trong bình chứa trước khi vận hành quạt

Trước khi cho máy khởi động và vận hành thì bạn nên kiểm tra mực nước, em nước trong bình còn đủ xài và nhiều hay ít, có cần thêm hay không? nếu quạt còn đủ nước để xài thì bạn hãy cho quạt chạy, còn nếu quá ít nước thì bạn có thế cho nước vào bình (với những chiếc quạt không có khả năng bơm nước tự động), rồi hẵng khởi động quạt.

Hướng dẫn cho bạn những cách sử dụng chiếc quạt hơi nước đúng cách
– Hạn chế những việc làm rơi, hay là làm đổ quạt, làm ngã quạt vì khi mà bạn va chạm mạnh lúc những chiếc quạt đang hoạt động, rất là dễ gây những việc chập điện hoặc là việc cháy nổ, mà nó cũng không an toàn.
– Bạn cũng nên thay nước trong bình chứa một cách thật là thường xuyên. Định kỳ rửa và vệ sinh thật là sạch đối với những bình chứa để tránh bị ô nhiễm và nó cũng rất là dễ gây ra những bệnh cho những người dùng. Bạn nên đổ mực nước đúng như những quy định theo những hướng dẫn theo các nhà sản xuất
– Ngoài ra, thì bạn cũng nên thật sự cân nhắc và lựa chọn để có thể mua cho mình thương hiệu quạt hơi nước thật sự chính hãng và uy tín, với giá cả thật là phù hợp, cùng với mẫu mã thật là bắt mắt, có đầy đủ những tính năng cần thiết khi mà mua đảm bảo được nguyên đai, hay là nguyên kiện, có tem hoặc là những giấy bảo hành thật sự chính hãng của các nhà sản xuất.
– Đối với những chiếc quạt hơi nước giá rẻ khi mà bạn mới mua về hoặc là lâu ngày bạn cũng không sử dụng đến thì bạn nên để cho chiếc quạt chạy với những chế độ quạt gió thật là thông thường (không phun hơi nước), sau đó bạn cũng mới sử dụng những tính năng phun hơi nước.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận