Mẹo hay làm cho phòng ngủ mát hơn vào ngày hè

Lượt xem : 1088 | Ngày Đăng Tin: 16-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Mẹo hay làm cho phòng ngủ mát hơn vào ngày hè

Mùa hè nóng nực làm cơ thể bạn uể oải , mệt mỏi , làm việc sẽ kém hiệu quả đi, thậm chí nghỉ ngơi cũng không được yên nữa. Làm sao để cho nhiệt độ dịu bớt để có thể bảo đảm cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe những người thân yêu và chính mình tốt nhất ? Liệu rằng giải pháp lắp điều hòa ? hay quạt hơi nước ? hay là một biện pháp nào thay thế để vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại nguồn mát đem tới không khí vui tươi cho tất thảy mọi người? Okbuy xin chia sẻ những mẹo hay và hữu ích dưới đây để cho mọi người có những mùa hè thật ý nghĩa nhé.
1. Tìm hiểu những tác nhân gây nóng nực cho bạn
Đồng ý rằng nhiệt độ môi trường là tác nhân đầu tiên góp phần làm tăng độ nóng của không gian sống. Song cũng có những tác nhân khác mà ta không ngờ tới nữa cũng ảnh hưởng tới không khí ngày hè. Chúng ta biết những nguyên nhân gây nóng thực sự thì mới có biện pháp khắc phục hiệu quả được.
· Môi trường sống nói chung đang chứng kiến sự biến đổi khí hậu bất thường làm nhiệt độ Trái đất nóng lên toàn diện , trong đó yếu tố ô nhiễm môi trường là nhân tố chính làm nên hiện tượng cực đoan này.
· Trong phòng dùng nhiều thiết bị tỏa nhiệt , đồ điện , bếp gas , nồi cơm điện , nồi làm tỏi đen , …. Hoặc mái nhà làm bằng Pro cũng rất hấp thụ nhiệt so với mái ngói hoặc mái tôn lạnh.
· Do thói quen để đồ bừa bãi, không thường xuyên vệ sinh,lau chùi, làm không gian hẹp đi mà lại còn bẩn nữa nên sẽ nóng hơn.
· Phòng quá chật mà số thành viên lại nhiều , do điều kiện kinh tế chưa cho phép.
· Bạn chưa trang bị dụng cụ làm mát nào như quạt cơ, quạt trần, quạt hơi nước hoặc quạt điều hòa …
· Thiếu vắng cây xanh hoặc không có cửa trời
· Do chính bản thân bạn hay ăn đồ cay, đồ nóng
Và còn nhiều lý do khác nữa làm cho căn phòng bạn giống cái lò hỏa thiêu, rất oi bức , nhất là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm giữa tháng 6 thì thật không tài nào chịu nổi , nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ thì quá bí bách luôn các bạn ạ.
Mẹo hay làm cho phòng ngủ mát hơn vào ngày hè
Phòng nóng bức khó chịu
2. Mẹo cải thiện không gian sống để tươi mát hơn
Khi đã biết được nguyên nhân xuất phát từ đâu thì chúng ta tiến hành khắc phục rất dễ dàng và hiệu quả. Môi trường sống tươi mát chẳng những tăng cường sức khỏe mà còn nâng cao hiệu suất công việc và làm cuộc sống hạnh phúc , thăng hoa.
Lắp điều hòa, quạt trần hoặc mua thêm những chiếc quạt phun sương sẽ làm cho gian phòng được cung cấp thêm độ ẩm, tăng lượng nước trong không khí, giảm nhiệt độ an toàn. Một số sản phẩm tham khảo như : quạt hơi nước gia đình Nikio NK – 35 , quạt điều hòa không khí gia đình Nikio XB - 3500 , Quạt điều hòa làm mát không khí 2 tầng Nikio GY-25 ….
Bạn cũng cần treo thêm những giỏ cây nho nhỏ, xinh xinh để hòa mình vào thiên nhiên. Như bạn biết đấy, cây xanh cung cấp O2 và thải CO2 rất tốt cho chúng ta, chính vì thế mà trồng thêm cây xanh, treo những giỏ hoa hoặc chậu cây cảnh, hồ cá , hòn non bộ … sẽ giúp bạn chan hòa vào thiên nhiên làm không gian tươi mát biết bao.
Cũng cần tạo thói quen vệ sinh , dọn dẹp nhà cửa thật gọn gàng, ngăn nắp, chọn sơn phòng gam sáng hoặc gam lạnh , với những chiếc gas trải bàn, chăn gối hay rido theo màu nhẹ nhàng … làm cho hơi nóng ngày hè dịu lửa đi rất nhiều.
Với lý do từ bản thân, bạn hạn chế thói quen ăn cay, ăn nóng , thay vào đó uống trà thanh nhiệt , atiso hoặc những thức ăn, thức uống làm mát cơ thể để có thể tác động kép từ môi trường lẫn con người, mang lại hiệu quả giảm nhiệt tốt nhất, đem tới không gian sống lý tưởng giữa ngày hè oi bức.
Mẹo hay làm cho phòng ngủ mát hơn vào ngày hè
Dọn dẹp phòng thường xuyên
3. Liên hệ địa chỉ mua hàng uy tín khi có nhu cầu mua thiết bị làm mát
Khi đã có quyết định mua những chiếc quạt điều hòa bạn nên tới địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng, giá rẻ. Okbuy là thương hiệu uy tín trên thị trường vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt được khách hàng toàn quốc yêu mến.
Bạn dễ dàng mua hàng tại Okbuy thậm chí ngồi ở nhà. Thao tác truy cập website https://okbuy.vn , xem và lựa chọn được sản phẩm ưng ý , chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi tới tổng đài tư vấn bán hàng của công ty 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 là bạn đã đặt hàng thành công rồi đấy. Thật thuận tiện , vừa tiết kiệm thời gian, đỡ đi lại, đỡ chi phí xăng xe.
Mẹo hay làm cho phòng ngủ mát hơn vào ngày hè
Máy làm mát Nikio chất lượng
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các sản phẩm khác tại các đại lý của công ty như : Đai massage bụng X5 , Máy làm mặt nạ trái cây tươi và đo độ ẩm da Nikio , Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688 …
Đến Okbuy bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho những vật dụng gia đình, đem tới hạnh phúc viên mãn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận