Máy xông hơi gia đình tốt và giá rẻ?

Lượt xem : 1770 | Ngày Đăng Tin: 11-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xông hơi gia đình tốt và giá rẻ? Loại máy xông hơi nào có chất lượng tốt và giá thành rẻ? Đó là những câu hỏi thường gặp của người dùng trước khi tìm mua một máy xông hơi

Trong các gia đình hiện đại thì máy xông hơi là một vận dụng không còn xa lạ nữa. Sở hữu chiếc máy này bạn sẽ có một làn gia luôn hồng hào tươi tắn, bên cạnh đó xông hơi còn có giúp bạn thải độc tố trên cơ thể ,chữa một số các chứng bệnh, như cảm cúm, khí huyết không lưu thông, stress, căng thẳng, mệt mõi…rất tuyệt vời đúng không nào? Nếu bạn muốn sở hữu nó nhưng còn e ngại vì sợ giá thành đắt đỏ hay chất lượng không đảm bảo, hãy đến với OkBuy.vn bạn sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề đó nữa.

Một số dòng máy xông hơi gia đình tốt và giá rẻ tại Okbuy.

máy xông hơi gia đình giá rẻ và tốt

Hãy cùng thư giãn cùng máy xông hơi

Các dòng máy xông hơi ướt của Home Steam

Home Steam nổi tiếng với các loại máy xông hơi ướt, có chất lượng tốt và giá thành mềm. Có rất nhiều model cho bạn lựa chọn như: Homesteam MA-360HS, MA-440HS, MA-650HS, MA-660HS, MA-780HS, MA-990HS.

Các dòng máy xông hơi Home Steam có thiết kế hiện đại, kích thước máy nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, lắp đặt dễ dàng

Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp và chịu nhiệt, chất liệu đảm bảo độ an toàn khi máy làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Đường ống dẫn nước ngoại nhập, có chất lượng tốt, sử dụng bền bỉ.

Sử dụng công nghệ và linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản và Thủy Điển, cải tiến về công năng và tính an toàn khi sử dụng.

Phím bấm bằng cảm ứng và dể dàng sử dụng, chỉ vài phím bấm là bạn có thể sử dụng máy.

Máy vân hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Cảm biến nhiệt độ bên trong máy xông hơi giúp nó tự động điều chỉnh nhiệt độ trong giới hạn an toàn và ngắt điện khi máy gặp sự cố.

Thời gian máy làm nóng nhanh chỉ mất từ 1 tới 3 phút là bạn có thể bắt đầu xông, bạn có thể xông kết hợp các tinh dầu, thảo mộc sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong cơ thể và thư giản rất tốt.

máy xông hơi gia đình giá rẻ và tốt_0

Máy xông hơi ướt Home Steam

Dòng máy xông hơi khô của hãng Amazon:

Dòng máy xông hơi khô của hãng Amazon khá nổi tiếng, và nổi bật trong số đó Amazon Sam- B12, dòng máy này có chất lượng ổn định, giá thành tốt, phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt.

Máy xông hơi khô hoạt động theo cơ chế làm nóng bằng đá sauna tự nhiên, khi nhiệt độ trong phòng tăng cao khoảng 60 độ C, cơ thể sẽ tự toát mồ hôi ra đào thải các độc tố, giúp bạn giãn tinh thần, giảm đau nhức và mệt mỏi, tăng cường lưu lượng tuần hoàn nuôi dưỡng da khiến cho da khỏe và mịn màng hơn.

Amazon Sam- B12 có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Thích hợp với mọi kiểu phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại, thiết kế gọn gàng không chiếm nhiều diện tích.

Máy sử dụng bền theo thời gian, khả năng chịu nhiệt độ cao, nhanh chóng làm nóng phòng xông trong thời gian ngắn, chống ăn mòn tốt.

Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh, hiện đại, có chế độ điều khiển từ xa giúp điều chỉnh các chức năng của máy, điều chỉnh nhiệt độ phòng xông hơi phù hợp với từng giai đoạn xông.

Chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn có thể cài đặt thời gian xông hơi.

Có hệ thống van an toàn giúp bảo vệ người sử dụng

Thân thiện với môi trường.

Máy xông hơi gia đình tốt và giá rẻ_1

Máy xông hơi khô Amazon Sam B-12

Kết luận: Hãy đến với Okbuy.vn, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình chiếc máy xông hơi hoặc những chiếc máy massage bụng chính hãng cực chất và giá thành không thể rẻ hơn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Video video máy xông hơi gia đình home steam ma-440hs

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận