Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse tốt nhất có tại OKbuy

Lượt xem : 1730 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse tốt nhất có tại OKbuy

Vào những ngày hè nóng bức nhu cầu uống nước và bổ sung những thực phẩm tươi mát cho cơ thể tăng cao. Mỗi ngày mà có một ly sinh tốt uống giúp làm dịu mát cơ thể, đặc biệt ở các chị em giúp làm cho mịn da và giảm sự lão hóa da. Ngoài ra uống sinh tố giúp làm tăng sức đề kháng cũng như bổ sung vitamin cho cơ thể. Thay vì bắt con em chúng ta ăn những loại rau củ nhàm chán để tăng cường vitamin chúng ta hoàn toàn thay thế bằng những thức uống thơm ngon mát lạnh mà từ trẻ con đến người lớn đều yêu thích. Mang lại sức khỏe và niềm vui cho gia đình bạn.

Ngoài ra máy xay sinh tố cũng giúp bạn rất nhiều trong nấu nướng, với máy xay sinh tố thường có cối nhỏ giúp xay tiêu, tỏi, ớt hoặc kể cả xay được thịt, thức ăn cho trẻ em, v.v…giúp việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn.

máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố tốt nhất tại OKBUY.vn

Công ty OkBuy.vn cung cấp nhiều thương thiệu máy xay với những đặc điểm và tính năng rất đa dạng như: Máy xay sinh tố có 1 cối xay, máy xay sinh tố có 2 cối xay, và máy xay sinh tố đa năng có nhiều cối xay. nhiều kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể chọn máy xay sinh tố có chất liệu bằng nhựa (nhẹ và khó vỡ khi rơi) hoặc bằng thủy tinh (chắc chắn và dể vệ sinh),cùng với lưỡi dao phổ biến hiện nay đều được làm bằng thép không gỉ, inox. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại máy xay sinh tố giá rẻ phù hợp.

Phổ biến nhất hiện nay là những chiếc máy xay sinh tố tốt có giá từ 400 nghìn đến 800 nghìn đồng. Đây là một mức giá tốt cho bạn dễ dàng sở hữu một chiếc máy xay hoa quả và thực phẩm trong gia đình.

Một số thương hiệu tiêu biểu được bán chạy trên OkBuy.vn: Máy xay sinh tố Sunhouse, Máy xay sinh tố Osaka, máy xay sinh tố Khaluck Home, , máy xay sinh tố Bluestone, máy xay sinh tố Katomo... Trong đó máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố đa năng tốt nhất được người tiêu dung tin dung nhiều nhất với giá cả hết sức phải chăng.

Máy xay sinh tố sunhouse SHD-5580

Máy xay sinh tố sunhouse SHD-5580 sử dụng động cơ trang bị rơ-le, chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Máy xay sinh tố Sunhouse là sản phẩm hiện đại với công nghệ tiên tiến. Sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật: đa chức năng, lưỡi dao tiện lợi, chất liệu cao cấp... Sở hữu máy giúp bạn có thể dễ dàng mang đến cho gia đình bạn những ly sinh tố thơm ngon cũng như những bữa ăn ngon. Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ, đây là sản phẩm giúp đơn giản hóa công việc chăm sóc trẻ hơn.

MÁy xay sinh tố Sunhouse

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse

Chi tiết các cối xay máy xay sinh tố Sunhouse SHD-5580:

- Máy có một cối xay sinh tố lớn 1,5 lít có thể xay sinh tố cho cả nhà cùng thưởng thức món xay sinh tố

- 1 cối xay sinh tố vừa giúp bạn có thể xay cho 1 tới 2 người cùng thưởng thức

- 1 cối xay khô

máy xay sinh tố đa năng tốt nhât

Máy xay sinh tố đa năng 3 cối Sunhouse SHD5580

Một số đặc điểm nổi bật của dòng máy xay sinh tố đa năng 3 cối Sunhouse SHD5580:

- Xay đa chức năng: hoa quả, thực phẩm khô, xay thịt,...

- Cối xay dung tích lớn, có cối xay thịt riêng biệt

- Cối xay làm bằng thủy tinh siêu bền, chống trầy xước, chống va đập tốt

- Có lưới lọc inox

- Máy hoạt động với 2 tốc độ

- Khóa an toàn

- Sử dụng động cơ trang bị rơ-le, chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dòng máy xay sinh tố cao cấp như: Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W/1,2L

máy xay sinh tố tốt nhất

Máy xay sinh tố Bluestone với thiết kế hiện đại và sang trọng

Tính năng nổi bật của máy xay sinh tố Bluestone BLB-5335W/1,2L:

- Đa chức năng: Máy xay hiện đại với đa chức năng nhờ vào nhiều cối xay phụ đi kèm.

- Lưỡi dao tiện lợi: Lưỡi dao của sản phẩm luôn tiện lợi với thép không ghỉ cũng như hệ thống rang cưa trên lưỡi dao giúp xay hiệu quả hơn.

- Dễ dàng mang theo: Sản phẩm luôn hiện đại với nắp đậy, giúp thực phẩm không bị rơi ra ngoài trong quá trình xay cũng như dễ dàng di chuyển.

- Chất liệu cao cấp: Máy không chỉ được sản xuất theo quy trình hiện đại mà còn được chọn lựa từ những chất liệu cao cấp nhất.

Đến với OkBuy.vn bạn được mua sản phẩm "máy xay sinh tố" với giá cực kỳ cạnh tranh, đặc biệt là dịch vụ bán hàng và giao hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi hài lòng mới thu tiền. Còn chần chừ gì nữa hãy chọn ngay cho mình một máy xay sinh tố giá rẻ rinh về cho gia đình mình ngay hôm nay, mọi thông tin vui lòng điện thoại để chúng tôi chăm sóc bạn tốt hơn.

Video video máy xay đa năng magic bullet chính hãng, giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận