Máy xay đậu nành công suất lớn giá rẻ?

Lượt xem : 1966 | Ngày Đăng Tin: 20-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy xay đậu nành công suất lớn giá rẻ?

Bạn đang băn khoăn vì không biết phải lựa chọn loại máy xay đậu nành nào có công suất lớn và giá rẻ để hổ trợ việc mở quán bán sữa được làm từ các loại đậu, bắp, gạo lứt, mè đen...Loại máy bạn chọn có đem lại hiệu suất công việc như mong muốn? có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như số lượng trong một thời gian ngắn?

Thuộc dòng máy xay đậu nành công nghiệp, German G2001 có công suất vô cùng mạnh mẽ và giá cả thì lại cả rất mềm cho những ai muốn sở hữu. Hiệu suất công việc mà máy đem lại không thể tốt hơn, những thức uống thơm ngon trên sẽ dễ dàng được tạo ra trong tích tắc.

Giới thiệu máy xay đậu nành nguyên xác German G2001:

Máy xay đậu nành German

Máy xay đậu nành công suất lớn German G2001

Đặc điểm nổi bật

Kiểu dáng nổi bật

German G2001 có thiết kế sang trọng và nổi bật, làm không gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn. Máy có hai màu sắc cho bạn lựa chọn là màu đen và đỏ.

Chất liệu cao cấp:

Cối xay đậu nành được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt có khả năng chịu lực tác động lớn, do đó sử dụng để xay các loại thực phẩm nóng, cứng trong thời gian nhanh nhất.

Lưỡi dao được làm bằng inox, không bị ăn mòn, gỉ sét, an toàn cho sức khoe người sử dụng. Bên cạnh đó lưỡi dao được thiết kế một cách độc đáo, sắc bén dễ dàng làm nhuyễn thực phẩm trong vòng 2-3 phút

Máy xay đậu nành German giá rẻ

Máy xay đậu nành German G2001 có 2 màu sắc cho bạn lựa chọn

Đa năng

Như một chiếc máy xay đa năng máy xay đậu nành German G2001 có thể xay được các có thể xay nhiều thực phẩm khác nhau như: máy xay sinh tố, hoa quả, xay thịt, xay đậu nành không cần ngâm trước..vv. Phù hợp sử dụng cho quán bán sữa đậu nành, cho nhà hàng, quán cafe.

Công suất cao, mạnh mẽ.

Thuộc dòng máy xay đậu nành công nghiệp loại nhỏ, German G2001 có công suất lên đến 2200W sẽ làm nhuyễn thực phẩm một cách nhanh nhất có thể. Không cần đợi quá lâu bạn sẽ có những thức uống ngon tuyệt và bổ dưỡng từ các loại thực phẩm khác nhau.

Máy vận hành êm ái

Khi máy hoạt động không phát ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh, đế cao su giúp máy không bị rung trong lúc máy đang hoạt động.

Máy xay đậu nành công nghiệp German G2001

Cấu tạo máy xay đậu nành German G2001

Dung tích cối xay lớn

Dung tích cối xay lên tới 2L cho phép bạn xay được một lượng lớn thực phẩm trong một lần, rất tiện dụng va nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu số đông.

Có thể xay khô, không cần phải ngâm nước

Thuộc dòng máy cao cấp có thể xay những thực phẩm cứng, không cần ngâm thực phẩm trước. Mục đích giữ được hoàn toàn chất dinh dưỡng. Đồng thời tiết kiệm được thời gian để làm việc khác.

Máy xay đậu nành German giá rẻ_0

Bộ phận điều khiển trung tâm và cà các nút vận hành của German G2001

Giá của máy xay đậu nành German G2001 có rẻ không?

German G2001 thuộc dòng máy làm sữa đậu nành giá rẻ, cho bạn tiết kiệm chị phí đầu tư khi có ý định mở quán.

Để đánh giá một sản phẩm có rẻ hay không, chúng ta không phải chỉ dựa vào mức giá niêm yết trên thị trường, mà chúng ta cần phải nhìn nhận được năng suất làm việc và độ bền của sản phẩm đó so với mức giá của nó đưa ra có thực sự tương xứng. German G2001 là một chiếc máy xay cực kỳ chất lượng và đa năng, giá của nó được thị trường tiêu dùng đánh giá là mềm so với hiệu quả nó đem lại cho người sử dụng.

Kết luận

Hiện tại trang wed Okbuy.vn máy xay đậu nành German đang đang được bán với giá cực kỳ ưu đãi, giảm đến 17% trên mỗi máy. Một cái giá cực tốt cho những ai muốn sở hữu chiếc máy đa năng và chất lượng này.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận