Máy massage bụng Nikio có phải của Nhật không?

Lượt xem : 1530 | Ngày Đăng Tin: 25-12-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy massage bụng Nikio có phải của Nhật không?

Tăng cân và béo phì là một trong những tình trạng ngày càng phổ biến hiện nay. Việc nhu cầu cuộc sống tăng cao, thì không chỉ sử dụng các biện pháp massage truyền thống mà hiện nay mọi người còn ưu thích sử dụng các dòng máy massage bụng có chất lượng tốt, đa chức năng. Và việc sử dụng các sản phẩm này đang là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam.

Chính vì thế mà thị trường máy massage bụng trở nên nhộn nhịp, hàng giả, hàng nhái có cơ hội trà trộn vào thị trường Việt Nam, khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu là sản phẩm chính hãng? Với tình hình đó, nhiều người dùng băn khoăn với câu hỏi "Máy massage bụng Nikio có phải của Nhật không?". Nếu bạn đang phân vân trong việc có nên lựa chọn Máy massage bụng Nikio hay không? thì hãy tham khảo bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Vì sao máy massage bụng được ưu chuộng?

Lý do hàng Nhật Bản được nhiều người tin dùng?

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng ưu ái, đánh giá tốt về chất lượng hàng Nhật. Tất cả đều có có cội nguồn của những qui định để tạo dựng nên uy tín một thương hiệu. Từ cung cách quản lí, qui trình sản xuất, chất lượng sản phẩm theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những sản phẩm từ Nhật.

Tất cả những sản phẩm Nhật làm ra đều được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, an tâm, tin tưởng nhất. Vì đơn giản Nhật đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Họ không vì lợi nhuận hay vì cạnh tranh giá cả mà giảm đi yếu tố “chất lượng” vốn đã dày công tạo dựng nên lòng tin ở người tiêu dùng từ trước đến nay.

Các loại máy đến từ đất nước có nền công nghệ phát triển bậc nhất như Nhật Bản luôn được các khách hàng toàn thế giới đón chờ. Không chỉ luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm mà chúng còn được đánh giá về độ bền cũng như sự cải tiến không ngừng nhằm ra mắt những gì tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Thương hiệu được khẳng định không cho doanh nghiệp mà đó là cả một niềm tin một độ uy tín với cả một quốc gia.

Vì sao máy massage bụng Nhật Bản bán chạy?

Máy massage bụng cũng không phải là một ngoại lệ. Những chiếc máy massage bụng Nhật Bản đã được thừa hưởng những gì đặc biệt nhất, tinh vi nhất của khoa học chế tạo nổi tiếng Nhật Bản. Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ không còn lo lắng về việc cách dùng cũng như hiệu quả mà nó mang lại cho cuộc sống chúng ta. Các máy massage bụng đến từ Nhật đang được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bởi khả năng đánh tan đi lượng mỡ thừa tích tụ phần bụng sau một thời gian sử dụng và kết hợp tập luyện hợp lý.

Máy massage Nhật Bản không những có chất lượng tốt mà những sản phẩm họ làm ra đều rất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm Nhật Bản luôn được đầu từ để nâng cao chất lượng trước tiên khi mà họ còn chưa nghĩ tới lợi nhuận. Sở hữu những những chiếc máy massage Nhật Bản là bạn đang được dùng cả niềm tin, sự tin tưởng, chất lượng mà con người Nhật Bản gửi gắm vào đó.

Các sản phẩm máy mát xa bụng Nhật Bản đang được cực kỳ yêu thích ở Việt Nam. Người tiêu dùng Việt ngày càng trở nên tinh tế trong việc chọn lựa. Trong quá trình mở của và hội nhập thì giá thành cũng được điều chỉnh rất nhiều. Đó là lý do mà hàng tiêu dung Nhật Bản dang được người sử dụng tin dùng.

Vì sao máy massage bụng Nhật Bản bán chạy?

Lý do bạn nên chọn máy massage bụng Nikio

Nikio một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nikio có một lịch sử phát triển rất là lâu đời với rất là nhiều những mặt hàng rất là tiện dụng. Những sản phẩm của Nikio được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt được kiểm định rất là khắc khe từ những khâu đầu vào tới những khâu tiêu thụ, có giấy chứng nhận hàng chất lượng cao, đó là một sự kết tinh của những bàn tay với những tài nghệ với một đầu óc rất là sáng tạo và cực thông minh.

Với phương châm: “Mang đến sự thoải mái, tận hưởng cho người dùng” Nikio luôn luôn nổ lực đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng của sản phẩm giúp cho việc sản xuất những sản phẩm mới phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng người tiêu dùng Việt Nam.

Điểm hấp dẫn của máy massage bụng Nikio nằm ở chất lượng tốt, giá hợp lý, và có thiết kế đa dạng. Có dòng máy sẽ cài đặt chức năng làm nóng vùng tiếp xúc kết hợp motor rung 2 bên giúp việc giảm béo hiệu quả hơn thì có loại sẽ sử dụng cơ chế rung lắc, nhào lặn truyền thống.

Tùy vào thiết kế và chức năng mà mỗi dòng máy sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên có những đặc điểm chung của dòng máy này đó chính là chế độ điều khiển tiện dụng gồm ngay trên thân máy hoặc nằm tách rời. Các sản phẩm thường có chế độ tự động ngắt sau 20 phút sử dụng. Với những tác động của máy tới vùng da chứa mỡ thừa sẽ cho chất lượng massage giảm béo tuyệt vời.

Không chỉ sử dụng cho việc giảm mỡ ở một vùng nhất định nào đó thì các loại máy mát xa bụng Nikio đã đa dạng hơn với một số loại máy có thể hoạt động đa vùng. Chúng sẽ được cài đặt chế độ tự động massage trước đó. Bạn chỉ cần ấn các phím điều chỉnh nằm trực tiếp trên máy, lựa chọn chế độ massage tùy thuộc vào bạn thích hình thức massage rung đánh từ nhẹ đến mạnh hay là chọn chế độ rung rồi dừng liên tục. Vậy nên việc sử dụng máy massage bụng Nhật Bản sẽ là biện pháp cực kì tiện dụng cho bạn khi sử dụng ở nhà.

Lý do bạn nên chọn máy massage bụng Nikio

Các dòng máy massage bụng Nikio nào bán chạy nhất hiện nay:

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168

  • Đây là chiếc máy mát xa bụng nằm trong phân khúc giá tầm trung đáng sở hữu nhất, chỉ với 750.000 đồng. Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 có nhiều chức năng tùy chỉnh mức độ rung khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng cả mỗi người.

  • Chất liệu dây quấn nóng mềm mại cao cấp bền tót, đặc biệt có thể điều chỉnh độ dài ngắn dễ dàng sử dụng, tính năng xoa bóp ở nhiều vị trí như vai, mông, đùi, tay chân, massage làm săn chắc các vùng cơ hiệu quả. Với thiết kế màu sắc sang trọng, kích thước nhỏ, thuận tiện sử dụng bất cứ đâu.

  • Công suất 48W hoạt động mạnh mẽ, có thể nói đây là dòng sản phẩm mới nhất của hãng Nikio, vừa massage vừa giải trí, sử dụng 30 phút mỗi ngày vòng eo của bạn sẽ trở nên thon gọn, đánh bay lớp mỡ thừa tích tụ trong bụng.

  • Bên cạnh đó máy tạo nóng nhanh vì giúp lớp mỡ dưới da bụng sẽ bị tan chảy và đào thải ra ngoài, song song đó thì máy massage này có chế độ hẹn giờ cực kì thuận lợi, tăng giảm tốc độ tùy ý với điều khiển cầm tay và có màn hình Led để tiện theo dõi.

  • Người dùng có thể sử dụng cho cả vùng tay, eo, ngực, mông, đùi mua một mà được khá nhiều lợi ích hãy nhanh tay sở hữu ngay đi nhé! Sản phẩm sử dụng nguồn điện khi sử dụng chỉ cần cấp nguồn và khởi động là có thể sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 1 năm.

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168

Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166

  • ​Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166 là sản phẩm được các chị em và gia đình lựa chọn làm đẹp nhiều nhất trong những năm gần đây.

  • Đặc điểm nổi bật của máy massage này như sau: vừa run vừa tạo ra sức nóng để đanh bay mỡ thừa cũng như làm tan chảy những lớp mỡ “cứng đầu”, máy hoạt động theo cơ chế tự động và còn có thể tự điều khiển bằng tay.

  • Nikio NK-166 được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ đem lại cho người sử dụng sự hữu ích trong quá trình thay đổi vóc dáng trong 1 thời gian ngắn. Với công nghệ tiên tiến mới nhất đai massage bụng Nikio Nhật Bản có rất nhiều chế độ đánh tan mỡ đồng thời sở hữu các tính năng hiện đại nhất được mọi người yêu thích.

Máy massage bụng Nikio

  • Chế độ hẹn giờ thuận tiện cho việc sử dụng, máy có màn hình LCD, chất liệu được làm bằng PU cao cấp chống trầy. Cũng giống như sản phẩm trên thì sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả vị trí trên người như: tay, chân, eo, mông, bắp chân…

  • Mang nét tinh tế về kiểu dáng và màu sắc nổi bật đem lại nhiều sự thuận tiện cho người dùng bởi kích thước gọn, trọng lượng nhẹ được kèm túi đựng mang theo bất cứ đâu mà bạn muốn.

  • Chỉ với 790.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc máy massage bụng Nikio NK-166 để giảm béo và lấy lại vóc dáng thon gọn, giúp các chị em phụ nữ sau sinh giải thoát vòng 2 quá khổ

​Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-166

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết chia sẻ và giải đáp thắc mắc "Máy massage bụng Nikio có phải của Nhật không?" cho bạn. Với rất nhiều thông tin hữu ích được chúng tôi tổng hợp lại từ nhiều nguồn uy tín cũng như từ ý kiến phản hồi của người dùng tại các diễn đàn. Nếu người dùng có cùng sự quan tâm thì có thể tham khảo ở website OKBUY.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số 1900 2807 để được tư vấn tận tình

Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình chọn mua máy massage bụng cho gia đình.

Giảm 34%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 990,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
990,000 đ
Hết hàng
Giảm 14%
Máy massage giảm mỡ bụng Hàn Quốc Puli PL-912
Giá gốc: 920,000 đ
Giá khuyến mãi: 790,000 đ
add-to-cart
920,000 đ
790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận