Máy làm mát nào tốt nhất hiện nay

Lượt xem : 1106 | Ngày Đăng Tin: 08-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát nào tốt nhất hiện nay

Mùa hè đến , thị trường điện lạnh lại chứng kiến sự rộn ràng , nhộn nhịp của khách hàng đi mua sắm các thiết bị làm mát để chống nóng, hạ nhiệt . Tuy nhiên , giữa muôn vàn lựa chọn , máy làm mát nào có khả năng hạ nhiệt tốt nhất hiện nay ? Điều hòa hay quạt điều hòa hay quạt phun sương hay một cái tên nào đó mới lạ vừa gia nhập ngành đang bỡ ngỡ tìm chỗ đứng ? Để giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm chất lượng , Okbuy xin chia sẻ bài viết này để bạn có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng và có quyết định mua hàng hợp lý nhất.

1. Phân tích nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy làm mát phù hợp nhất

Trước khi đi đến hành vi mua hàng , bạn sẽ cân nhắc về nhu cầu bản thân , gia đình hoặc địa điểm cần làm mát để đi đến quyết định rước nó về không ? Nếu nhu cầu sử dụng chỉ cần làm mát diện tích hẹp mà mua thiết bị công suất quá ngưỡng rất nhiều sẽ lãng phí và ngược lại , diện tích lớn mà máy công suất nhỏ thì có dùng cũng vô nghĩa.

Thứ nữa , khả năng chi tiêu để bạn có thể chi trả món hàng đó so với lợi ích mà nó có để đem lại cho bạn và những người sử dụng khác là phù hợp.

máy làm mát không khí , bạn không khó trong lựa chọn , vì có rất nhiều mặt hàng , nhãn hiệu , đa dạng chủng loại với mức giá thành trải rộng để bạn thỏa sức lựa chọn .

Máy làm mát nào tốt nhất hiện nay

Máy làm mát chất lượng Nikio

Một số cái tên có tiếng ở phân khúc này được nhắc tới nhiều như : Sunhouse , Sunca , Shimono , Sumika , Nikio … với sản phẩm nổi bật : Máy làm mát không khí Nikio NK-60/ 230W , Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35 , Máy làm mát không khí Thái Lan Panword PW-5009 , Máy làm mát không khí Sunhouse SHD 7714 , Máy làm mát Shimono SM-3259A , Máy làm mát không khí Sunca SF-3199A , Máy làm mát không khí Sumika D100 … Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website https://okbuy.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Hiểu được nhu cầu sử dụng có yếu tố quyết định mức độ hài lòng khi sử dụng . Chính vì thế , khi mua hàng , nhân viên tư vấn phải thực sự chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn lựa chọn được mặt hàng tốt nhất.

Máy làm mát không khí Sunca SF-3199A

Mang đến hơi mát cho phòng của bạn

2. Quyết định mua sắm

Khi đã nhắm được chiếc máy làm mát không khí ưng ý , việc của bạn chính là tìm địa chỉ để “ rước nàng về dinh “ và hưởng thụ mà thôi.

Với Okbuy , việc mua hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà chất lượng thì không phải lo , được cam kết chính hãng . Bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 và nói với nhân viên bán hàng , tôi đặt máy nào , hoặc mã hàng là gì thì chỉ nội trong vòng chưa đầy 03 ngày , dù bạn ở bất kì đâu trên toàn quốc , máy làm mát không khí sẽ có mặt ngay ở nhà bạn.

Thường thì người ta hay đi tới chính địa điểm để mua sắm , lựa chọn , như vậy sẽ mất thời gian đi lại, rồi chi phí xăng xe , đó là chưa kể bạn phải căn ke thời gian chủ nhật , thời gian được thư giãn cuối tuần với gia đình, bạn bè mà đi mua sắm. Thời đại công nghệ 4.0 rồi nên chỉ cần cú pháp click chuột , theo dõi website và đặt hàng mà thôi, cực tiện lợi.

Nếu bạn đang phân vân, nhân viên bán hàng chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí, dù bạn sau đó không mua hàng cũng không sao , để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm hợp lý nhất.

Máy làm mát không khí Thái Lan Panword

Máy làm mát Panword chất lượng tốt

3. Lợi ích máy làm mát không khí đem lại

Sở hữu quạt hơi nước trong những ngày hè nóng nực là biện pháp hiệu quả , an toàn , đem lại niềm vui và tinh thần phấn khởi cho tất cả các thành viên.

Với gia đình trẻ nhỏ hoặc có người già , người bệnh , khi bạn sử dụng thiết bị làm mát là quạt điều hòa hay quạt hơi nước cũng cần chú ý , vì dùng lâu độ ẩm cao dễ cảm cúm, sổ mũi đấy nhé. Thời gian hợp lý nhất là bật 10 -15 phút thì tắt đi, dùng chế độ quạt cơ, đừng bật tính năng phun sương , sau chừng 45 phút thì hẵng bật lại. Còn độ ẩm cho phép là khoảng 30 - 60% , các bạn chú ý nhé.

Lưu ý, khi sử dụng, bạn cần chú ý khay nước còn hay không , sạch hay bẩn để vệ sinh, bảo đảm hơi nước tỏa ra là sạch sẽ , bảo vệ sức khỏe người sử dụng tốt nhất.

Nhờ thiết kế con chạy rất linh hoạt nên bạn dễ dàng di chuyển đi khắp nơi, kể cả không gian thoáng để hội họp gia đình hoặc bạn bè đều được .

Với máy làm mát không khí thông minh , hiện đại , bạn có được những mùa hè thực sự ý nghĩa, vui tươi.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận