Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Lượt xem : 1092 | Ngày Đăng Tin: 05-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Hai năm trở lại đây, thị trường điện lạnh lại rộn ràng với sản phẩm máy làm mát không khí . Có vẻ như sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu giảm khi mà thị trường ngày càng cầu tiêu dùng sản phẩm này rất nhiều để chống lại cái nóng do biến đổi khí hậu mang lại. Bởi tính tiện dụng, giá rẻ và còn nhiều điều bất ngờ khác mà chiếc máy thông minh, hiện đại này mang lại vượt qua ngưỡng mong chờ, vượt qua sức tưởng tượng đối với thị trường tiềm năng như Việt Nam. Nhà nhà, người người đã ồ ạt đi sắm siêu phẩm này rồi, còn bạn thì sao? Nếu đang chần chừ, hãy tham khảo thêm bài viết này để quyết định mua sắm hay không nhé, nó sẽ hữu ích lắm đấy.
1. Thương hiệu máy làm mát đình đám thị trường Việt
Những ông Đại, chị Cả ở dòng sản phẩm máy làm mát tại Việt Nam có thể kể tới như Nikio, Sunhouse, Sunca, Shimono, Panworld …. Bạn không khó để tìm ra một sản phẩm khi bước vào siêu thị điện máy, điện tử, điện lạnh, kể cả siêu thị bình dân.
Với mỗi nhãn hàng đều có ưu điểm vượt trội thì người tiêu dùng lại gặp bài toán khó khi lựa chọn sản phẩm. Đứng giữa một rổ hàng hấp dẫn vậy, biết chọn cái nào đây?
· Thứ nhất : Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để mua sắm. Đó là phục vụ với số lượng thành viên bao nhiêu, không gian làm mát cần bao nhiêu m2 Đó là nhà ở, khách sạn hay quán ăn, quán café ?
· Bạn cần tính tiện ích nào ở sản phẩm ?
· Khả năng tài chính để mua sắm?
· Chế độ bảo hành cũng như hậu mãi ra sao?
Khi bạn đã quan tâm tới thương hiệu nghĩa là bạn đã có khả năng tài chính để chi tiêu mua sắm. Điều quan trọng là giá trị mà sản phẩm mang lại thực sự hài lòng. Khi đó bạn có thể lựa những chiếc máy dòng sang trọng, đắt tiền như: Máy làm mát và sưởi ấm Sunca SF-3239AH ,Máy làm mát Shimono SM-3259A , Máy làm mát công nghiệp 2 tầng Sunhouse SHD7795, Máy làm mát nhà xưởng Nikio NK-8000/ 290W …. Công suất cao thì khả năng làm mát cũng nhanh hơn, diện tích rộng hơn, đồng nghĩa với việc tiêu hao điện năng cũng sẽ tốn hơn , đó là điều bạn cần xác định và chấp nhận. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì so với điều hòa thì chi phí điện năng của quạt điều hòa chẳng đáng là bao.
Với phân khúc tầm trung, bạn có thể lựa chọn cho mình như: Máy làm mát không khí Thái Lan Panword PW-5009, Máy làm mát DAICHIPRO DCP-1200 , Máy làm mát không khí Sunca SF-3257A …. Có cực nhiều siêu phẩm với nhiều mức giá nhằm đáp ứng rộng rãi đối tượng khách hàng, đem lại độ hài lòng cho người sử dụng.
Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt
2. So sánh ưu điểm của máy làm mát Sunhouse và Sunca
Để cụ thể hơn, tôi sẽ nói rõ về 02 dòng máy để bạn tham khảo, xem tính năng nổi trội của hãng đó để cân nhắc, lựa chọn vào giỏ hàng nhé. Bạn có thể tham khảo các dòng máy khác trên website Okbuy theo link https://okbuy.vn .
2.1) Máy làm mát Sunhouse
Là thương hiệu cực uy tín tại Việt Nam. Hơn 15 năm phát triển thật không thể không nói tới Sunhouse với đa dạng những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, bình chọn . Tượng đài vững chắc của thương hiệu này mang lại bởi: Thiết kế hiện đại , khả năng làm mát dùng được cho cả trẻ sơ sinh với cơ chế làm mát không khí bằng tấm trao đổi nhiệt sử dụng nước, khiến máy làm mát không khí Sunhouse có thể giúp hạ nhiệt độ không khí và duy trì ở mức từ 20-25 độ C, ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài lên tới 35 độ C.
Cùng thêm đó là khả năng lọc không khí tốt, lưới lọc chắn bụi , khử mùi rất thông minh, hơi nước tỏa ra tự nhiên như ao hồ sông suối chứ không phải kiểu khí khô như điều hòa nên người sử dụng có cảm giác tự nhiên, dễ chịu lắm.
Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt
Máy có độ bền cực lì lợm, giá thành trải rộng từ mức mấy triệu tới mấy chục đều có.
2.2) Máy làm mát Sunca
Khả năng tiết kiệm điện, cùng với công suất 180W giúp bạn thoải mái sử dụng không lo tốn kém.
Sunca sử dụng công nghệ làm mát bằng những tấm Coolingpad, thân thiện với môi trường, đem lại hiệu quả cao trong việc làm mát, cho lưu lượng gió lên tới 1250 m3/h.
Ngoài ra, bình chứa nước lớn giúp bạn không phải châm nước thường xuyên cùng với sự tích hợp những tiện ích thông minh như: khiển điện tử lựa chọn chức năng , màn hình led với thiết kế 4 con chạy cực linh hoạt cho bạn nếu muốn di chuyển.
Giá thành rẻ cũng là điểm cộng ở nhãn hiệu này.
Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt
3. Liên hệ mua hàng
Để đặt mua hàng nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ và hưởng nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tại Okbuy, bạn có thể truy cập website và chat trực tiếp với nhân viên bán hàng tại góc nhỏ bên tay phải màn hình máy tính để hỗ trợ trực tuyến.
Bạn cũng có thể gọi theo đường dây nóng để được tư vấn miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 .
Hãy là người tiêu dùng thông minh, bắt kịp thời đại khi lựa chọn cho mình những siêu phẩm hữu ích nhằm đem lại nguồn mát, thư giãn tuyệt vời, chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.
Xin chia sẻ thêm những sản phẩm khác được bày bán tại Okbuy, bạn có thể xem kết hợp khi đi mua sắm rất thuận tiện như : máy làm mặt nạ , máy làm tỏi đen, nồi sắc thuốc bắc, cân điện tử , nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy massage ...

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận