Máy làm mát không khí gia đình giá rẻ tại OKbuy

Lượt xem : 2094 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát không khí gia đình giá rẻ tại OKbuy

Nhiệt độ trái đất đang tăng lên kết hợp với quá trình đô thị hóa của đất nước hàng năm cứ năm sau lại nóng hơn năm trước. Vào mùa nóng nhu cầu sử dụng điện tăng lên rất lớn chính vì vậy việc chọn lựa sản phẩm tiết kiệm năng lượng bảo vệ sức khỏe gia đình chính là nỗi đắn đo của nhiều gia đình. Vậy lựa chọn sản phẩm máy làm mát thông minh như thế nào cho hiệu quả vào mùa nóng.

Máy làm mát không khí gia đình

Những lý do mà Okbuy khuyên bạn nên mua một chiếc làm mát không khí gia đình:

- Máy làm mát sử dụng cho không gian mở , có thể mở cửa thoải mái.

- Chi phí đầu tư thấp với 2.500.000 có máy sử dụng cho 8-10 m2.

- Máy làm mát không phun sương làm ẩm nền nhà và hỏng thiết bị điện tử.

- Nhiều chế độ gió khác nhau trong đó có chế độ ngủ và chế độ mô phỏng gió tự nhiên.

- Có rất nhiều mẫu mã từ dân dụng đến thương mại để khách hàng lựa chọn.

- Không khí được lọc sạch đảm bảo không gian luôn thoáng mát.

- Máy làm mát tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với máy lạnh.

- Dễ dàng di chuyển khắp nhà

- Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh bảo trì bảo dưỡng.

- Máy làm mát phù hợp cho người già và trẻ em

- Sản phẩm không chứa CFC thân thiện với môi trường.

- Không làm khô da như khi sử dụng máy lạnh.

OKbuy xin giới thiệu với quý vị những sản phẩm làm mát không khí với tính năng ưu việt nói trên, được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất vì giá tiết kiệm khiến ai cũng mong muốn rinh ngay về cho mình không khí mát lạnh:

Máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W.

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại đến từ Nhật Bản, chế độ làm mát cực đỉnh, tiết kiệm điện tới 90% so với dùng máy lạnh cùng hiệu suất làm mát cùng diện tích, bên cạnh đó có khả năng lọc bụi trong không khí nên không khí cho ra thân thiện với môi trường đem đến cho bạn một không gian mát mẻ và thoáng đãng, an toàn cho sức khoẻ của bạn.

Những tính năng ưu việt của máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W.

- Về tính thẩm mỹ: mẫu mã,màu sắc của máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C-115W hài hoà với không gian, tạo cảm giác thoải mái cho ánh nhìn. Bạn có thể đặt máy trong phòng từ 20-25m2 có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng,..

Máy làm mát không khí Nikio

Máy làm mát không khí Nikio YJ-X25C

+ Làm lạnh nhanh: Với 3 tấm Cooling Pad dày 2.5" với lưu lượng gió tới 2500m3/h giúp làm mát hiệu quả, tính năng lọc bụi giúp an toàn cho sức khỏe.

+ Quạt trong máy có tính năng đảo gió: Với tính năng tự xoay trục các tấm chắn giúp đảo gió qua hai bên góc xoay của gió rộng. Bên cạnh đó hệ thống lưới chắn đảo gió ở bên ngoài cho gió có thể lên cao hoặc hạ xuống tiện lợi, tính năng này phù hợp cho người thường ngủ dưới đất, hoặc phù hợp cho người ngồi ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài.

+ Bình chứa nước của máy là 30 lít, dễ dàng vệ sinh với lớp lưới chắn bụi, khi muốn vệ sinh, bạn chỉ lấy tấm lưới chắn ra vệ sinh là xong.( có thể thêm đá vào bồn chứa nước), Có thang báo mực nước ở trước máy giúp người dùng dể dàng quan sát để châm nước, có cửa châm nước lớn có thể dể dàng cho cục đá lớn vào.

+ Tiết kiệm điện năng với các đặc tính sau: Công suất tiêu thụ thấp 115W/h ,bạn sử dụng máy hơn 10 giờ mới có 1 số điện, tiết kiệm 90% so với việc sử dụng máy lạnh cùng hiệu suất sử dụng, máy có tính năng hẹn thời gian tắt.

+ Máy có Remote điều khiển từ xa và dễ dàng di chuyển: Với thiết kế 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển mọi không gian, việc này có thể cho bạn di chuyển máy mọi nơi một cách nhẹ nhàng.

Máy làm mát Thái Lan PanWorld PW-789 hện đại và sang trọng

- Mẫu mã sang trọng hiện đại: kết cấu gọn nhẹ, bắt mắt, thiết kế tinh tế, sang trọng, kiểu dáng đẹp, có thể đặt phù hợp với mọi không gian nhà bạn hay tại phòng làm việc

- Màn hình Led rõ nét: màn hình hiển thị LCD có hiển thị hình ảnh minh họa giúp dễ dàng sử dụng.

- Có nhiều chế độ được lập trình sẵn như 3 tốc độ quạt manh, yếu, vừa phải khác nhau , 2 kiểu đảo chiều.

máy làm mát không khí Thái LAn

Máy làm mát không khí Thái Lan PanWord

- Máy làm mát phòng ngủ có chức năng điều khiển từ xa: Thiết kế với thiết bị Remoste giúp bạn dễ dàng điều khiển với chức năng quạt từ xa một cáchtiện lợi hơn, có nhiều chế độ được lập trình sẵn.

- Tạo ion khử mùi không khí: các ion được tạo ra có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, làm sạch không khí, tạo cảm giác mát mẻ như làn gió tự nhiên. Với tính năng vượt trội này, sẽ giúp àm giảm mùi hôi hay những mùi khó chịu trong không khí tạ, sẽ gíupp tạo môi trường sống trong lành, dịu nhẹ.

Máy làm mát không khí Sumika D100

Máy làm mát không khí Sumika D100. Với khả năng làm giảm nhiệt độ không khí từ 5-10 độ C, đem lại bầu không khí trong lành, mát mẽ, giúp bạn điều hòa thân nhiệt tốt hơn.

Máy làm mát không khí giá rẻ

Máy làm mát không khí Sumika D-100 Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt

- Kiểu dáng sang trọng và bắt mắt, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác mát mẻ, hài hòa với mọi không gian. Kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian, dễ dàng bố trí sắp đặt máy.

- Được trang bị thêm 4 bánh xe thông minh có thể xoay 360 độ, giúp di chuyển máy nhẹ nhàng, bạn có thể mang Máy làm mát không khí Sumika D100 đến bất cứ nơi đâu để làm mát.

- Máy làm mát không khí Sumika D100 có dung tích bình chứa nước lớn lên tới 11 lít. Lượng nước tiêu thụ 1-2 lít/h. Bạn không cần phải châm nước quá nhiều lần khi sử dụng.

- Sữ dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS để thiết kế vỏ máy. an toàn cho sức khỏe. Không sử dụng các chất CFC ( môi chất làm lạnh)

- Sumika D100 có màn hình hiển thị LED, bạn có thể diều khiển bằng nút bấm.

- Việc ngồi điều khiển quạt từ xa rất cần thiết và quạt làm mát không khí Sumika D100 có kèm theo tiện ích này. Khoảng cách hoạt động của remote là khoảng 10m. Điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng tiện điều chỉnh quạt mà không cần tới gần quạt.

- Sữ dụng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, Sumika D-100 luôn là sự lựa chọ đáng tin cậy đối với mọi khách hàng. Hiệu suất làm mát tốt, chất liệu an toàn cho sức khỏe, độ bền sử dụng cao.

- Là loại máy làm mát không khí bằng cách cho không khí trao đổi nhiệt với hơi nước lạnh được tạo ra từ hệ thống làm mát, giúp cho nhiệt độ không khí giảm từ 5-10 độ C, không phun sương nên sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong phòng.

- Hoạt động với công suất 120W/h kết hợp tạo ra lưu lượng khí lớn 1500 m3/h sẽ làm căn phòng mát lên nhanh chóng. Máy làm mát không khí Sumika D100 có chế độ xoay tự động từ trái sang phải, từ trên xuống dưới thật tiện lợi.

- Máy được thiết kế thông minh với 3 tốc độ làm mát: chậm, trung bình, nhanh giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với nhiệt độ căn phòng.

- Sumika D100 ngoài việc làm mát hiệu quả còn có tính năng lọc không khí, tạo ion âm giúp không khí trong lành mang lại cho nhà bạn.

- Với độ ồn <54dB máy hoạt động thật êm ái.

Công ty Okbuy chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị máy làm mát giá rẻ, máy làm mát không khí gia đình, máy làm mát công nghiệp, máy làm mát mini, v.v… cùng nhìu thiết bị điện tử gia dụng khác. Với uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường kinh doanh online chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận