Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Lượt xem : 1136 | Ngày Đăng Tin: 19-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Mùa hè nóng nực tới , bạn làm gì để hạ nhiệt đem lại không gian sống tươi mát cho những người thân yêu của mình ? Vì sức khỏe được cải thiện sau những phút giây thư giãn qua một ngày bận rộn công việc ? Máy làm mát không khí có phải là giải pháp hữu hiệu ? Hay còn có phương pháp chống nóng nào khác ? Lý do nào để bạn quyết định hành vi mua sắm sản phẩm trên ? Hãy cùng Okbuy tìm hiểu nhé.

1. Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Muôn vàn lợi ích khi được thư giãn trong không gian mát mẻ giữa cái nắng chói chang của ngày hè oi bức. Dù bạn dùng dụng cụ làm mát nào thì đều cho lợi ích tức thời trước mắt là hạ nhiệt. Tuy nhiên , cân nhắc sản phẩm để phù hợp nhu cầu sử dụng , kể cả sức khỏe là điều để bạn chú ý. Ví như điều hòa không khí sẽ không phù hợp với ai viêm xoang dị ứng , hoặc quạt hơi nước sẽ không phù hợp ở nơi có độ ẩm cao … Bạn cần xác định sản phẩm nào mới thực sự hữu ích cho gia đình và bản thân.

  • Sử dụng thiết bị làm mát ngày hè giúp hạ nhiệt độ môi trường trong một phạm vi nhất định , với thời gian nhất định .
  • Đem lại phút giây thư giãn giúp bạn nâng cao sức khỏe , tinh thần phấn chấn để tiếp tục chiến đấu với công việc ở cơ quan hay ở nhà.
  • Đem lại không gian gia đình vui tươi, hạnh phúc, ngập tràn tiếng nói, tiếng cười.
  • Được thư giãn trong môi trường tươi mát giúp bạn ngăn ngừa được một số bệnh mà do thời tiết nóng nực gây ra như : rôm sảy , nực , hen suyễn , cao huyết áp , tim mạch …
  • Giúp trẻ em ăn ngon , ngủ giỏi , người già ngủ sâu giấc và người bệnh chữa bệnh hiệu quả hơn.

Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Lý do nên mua quạt hơi nước dành cho gia đình

2. Những sản phẩm làm mát phổ biến hiện nay

Đa phần đời sống người Việt vẫn đang còn thấp . Người ta thường chuộng sản phẩm có tiện ích nhiều mà giá rẻ và phù hợp túi tiền của họ hơn.

Điều hòa phổ biến ở những chung cư cao tầng hay khu đô thị sang trọng , nhà lâu xe hơi , song lại hạn chế là chỉ dùng được phòng kín và khí tỏa ra là khí khô , nên mấy năm gần đây có sự dịch chuyển mạnh mẽ sang thị trường mới đầy tiềm năng, đó là quạt điều hòa .

Với những lợi ích mà sản phẩm mang lại như : làm mát được cả phòng kín lẫn không gian thoáng trong thời gian ngắn, có thể hạ nhiệt một lúc 15 độ , giá thành rẻ, sử dụng dễ dàng , tuổi thọ bền bỉ thì rõ ràng đây là đối thủ cực đáng gờm với phân khúc điều hòa nhiệt độ.

Tuy nhiên , hạn chế của quạt điều hòa là chỉ dùng khi độ ẩm không khí thực sự khô , trên 60% thì mới phát huy hết tác dụng. Nếu bạn lạm dụng , dùng nhiều quá , làm độ ẩm tăng lại gây ra cảm cúm rất dễ dàng. Do vậy , khi sử dụng , bạn cũng cần biết cách dùng hợp lý để sản phẩm thực sự là hữu ích.

Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Một trong những máy làm mát phổ biến hiện nay

Một số chiếc quạt điều hòa được yêu thích hơn cả như : Quạt điều hòa Sunhouse SHD-7720/ 220W , Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD-7721/220W , Quạt điều hòa làm mát không khí Sunhouse SHD7724 , Quạt điều hòa Thái Lan PanWorld PW-789/ 85W , Quạt điều hòa công nghiệp Panworld PW-2570 , Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio XB-3500 … Những sản phẩm này rất được người tiêu dùng yêu thích , làm mát diện rộng , phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Bên cạnh đó , bạn cũng có thể sử dụng thiết bị làm mát khác như quạt phun sương , quạt trần , quạt cơ để hỗ trợ giảm nóng ngày hè khi cần thiết.

Một số cách làm quen thuộc cũng giúp hạ nhiệt an toàn được nhiều người áp dụng như : trồng thêm cây xanh , làm hòn non bộ , đặt chậu cá cảnh , thông cửa trời , thu dọn gian phòng gọn gàng , lắp tôn lạnh cách nhiệt , trồng dây leo , cho chậu nước đá trước quạt cơ để tỏa hơi mát tự nhiên, lau sàn nhà … Muôn hình vạn trạng cách chống nóng được người dân áp dụng.

Lý do nên mua máy làm mát không khí cho gia đình

Quạt điều hòa PANWORLD

3. Liên hệ mua sản phẩm uy tín, chất lượng

Khi hè về, bạn và người thân có nhu cầu mua sắm thiết bị làm mát : điều hòa, quạt điều hòa, quạt phun sương , quạt trần, quạt cơ … , tốt nhất nên tìm tới cơ sở uy tín để mua hàng, tránh tiền mất , tật mang .

Okbuy tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm làm mát giúp bạn chống nóng ngày hè hiệu quả, an toàn được nhiều khách hàng tin yêu, sử dụng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có những sản phẩm chất lượng, giá rẻ , dịch vụ tốt . Để mùa hè thực sự ý nghĩa hãy gọi ngay Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 ngay hôm nay . Chúc các bạn có những ngày hè vui tươi , hạnh phúc.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận