Loại nồi áp suất điện bluestone có tốt trên thị trường hiện nay không?

Lượt xem : 3668 | Ngày Đăng Tin: 02-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Loại nồi áp suất điện bluestone có tốt trên thị trường hiện nay không?

Ngày nay, những chiếc nồi áp suất bluestone không còn xa lạ với người tiêu dùng việt. Bluestone một thương hiệu nổi tiếng rất yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nồi áp suất là một dụng cụ nhà bếp rất tiện lợi với nhiều ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, chế biến nhanh, đặc biệt là giữ lại đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Đó chính là lí do vì sao nồi áp suất Blutone được ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình.

Thương hiệu Bluestone chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua, hiện nay nồi áp suất điện Bluestone luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc nồi áp suất ưng ý cũng không phải là điều dễ dàng. Chúng ta phải tìm hiểu kĩ về dung tích, thông số kỹ thuật để sử dụng phù hợp, vừa đủ cho cả gia đình. Ngoài ra hãng Bluestone rất yên tâm về chất lượng mà giá cả lại không cao, phù hợp kinh tế với người việt. Bất kì ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

nồi áp suất bluestone

Nồi áp suất điện Bluestone một cách tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi kích thước khác nhau, chất lượng khác nhau. vậy để chọn một chiếc nồi phù hợp với gia đình OKBuy đã nghiên cứu rất kĩ và lấy kết quả thực tế từ sự lựa chọn của khách hàng bình chọn những mẫu mã được gia đình ưa chuộng nhất. Đối với gia đình chúng ta nên xài nồi: Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5618, Nồi áp suất Bluestone PCB-5605, Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5757D, và Nồi áp suất điện tử cao cấp Bluestone PCB-5758

Bài viết này OKBuy nhằm mục đích đưa ra những yếu tố để các bạn chọn được nồi áp suất bluestone nào tốt nhất. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng. Do đó chúng ta không am hiểu về sản phẩm sẽ rất dễ chọn lầm.

Loại nồi áp suất điện bluestone tốt trên thị trường:

Nồi áp suất Bluestone PCB-5758:

- Lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm chống dính. Đồng thời công suất 1100W giúp thức ăn được nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm điện và thời gian cho người dùng.

- Với dung tích 6 lít nấu được cho bữa ăn đông người dùng mà không cần phải nấu nhiều lần. Bên cạnh đó, nồi cũng có thể chế biến được nhiều kiểu khác nhau như ninh, hầm,…

- Nồi có khả năng nấu được các loại củ có vỏ cứng một cách nhanh chóng nhưng vẫn giữ nguyên hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của các món ăn.

- Sản phẩm được thiết kế an toàn với người sử dụng với các van áp hạn chế áp suất lên quá cao, nút xả bớt áp suất và nhiệt độ theo ý muốn của bạn.

- Nắp nồi thiết kế kín hơi, giúp cho thức ăn chín đều và nhanh hơn. Ngoài ra tính năng hẹn giờ của nồi sẽ giúp cho các bà nội trợ canh được chính xác thời gian nấu mà vẫn có thể rãnh tay làm việc khác.

nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện cao cấp dành cho gia đình

Nồi áp suất Bluestone PCB-5618:

- Khe dựng nắp trên quai nồi tiên lợi: Điều này giúp bạn dễ dàng cầm nắm trong quá trình di chuyển.

- Với công nghệ nấu khép kín, thức ăn luôn được giữ nguyên hương vị của mình. Bạn và gia đình bạn có thể thưởng thức được những bữa ăn ngon đậm đà hương vị.

- Không chỉ có chức năng nấu nướng với thiết kế sang trọng, nồi áp suất còn mang đến một không gian sang trọng cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

- Nút nhấn xả áp suất an toàn và tiện dụng: Với chức năng này mang đến sự an toàn và thoải mái cho bạn trong quá trình nấu nướng.

- Công dụng nấu được nhiều món như: nấu cơmiữ được và ghương vị thơm ngon của hạt gạo. Nấu được nhiều món ăn ngon: Canh, soup, hầm..vv..

nồi áp suất điện-1

Mua nồi áp suất bluestone PCB-5605

Nồi áp suất Bluestone PCB-5605:

- Dung tích lớn 6L với thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình nhiều người

- An toàn với thiết bị hạn chế áp suất, xả áp suất và kiểm soát nhiệt độ.

- Dễ dàng sử dụng với hệ thống điều khiển cơ, tiện lợi với chương trình nấu được cài đặt sẵn.

- Nồi áp suất đa năng kết hợp nấu được nhiều thực phẩm: nấu cơm, cháo, súp, đậu, bánh, hầm thịt gân, thịt gia cầm, cá, sườn, đậu..vv..

- Người sử dụng có thể tùy ý chọn các nút chức năng tùy vào loại thực phẩm và chế độ ăn uống, sau đó chương trình sẽ tự động nấu. Sau khi nấu chín sẽ tự động chuyển sang chế độ “giữ nóng”.

- Chức năng hẹn giờ trong vòng 24 giờ, thời gian sẽ bắt đầu đếm ngược và nồi áp suất sẽ tự động nấu khi hết thời gian.

- Với kỹ thuật hoàn toàn kín nhiệt nên khi nấu vẫn giữ được chất dinh dưỡng và hương vị nguyên bản của thực phẩm.

nồi áp suất bluestone-1

Nồi áp suất Bluestone PCB-5757D:

- Có thiết kế tương tự như 1 chiếc nồi cơm điện. Bên ngoài được sơn màu xám kim loại rất đẹp. Phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

- Lòng nồi có dung tích 5L, tiện lợi cho việc nấu được cho nhiều người sử dụng, mà không cần phải nấu nhiều lần. Đồng thời lòng nồi có độ dày 2mm và được phủ lớp chống dính, giúp an toàn cho sức khỏe, thức ăn dễ chín và dễ vệ sinh.

- Xửng hấp được làm bằng thép không gỉ 304 có khả năng chịu nhiệt cao, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Công suất là 900W, giúp cho việc nấu thức ăn trở nên nhanh chóng.Một chức năng đặc biệt là hẹn giờ 24 tiếng giúp bạn có thể lựa chọn thời điểm hoàn tất món ăn.

- Nồi áp suất có 10 chế độ nấu tương ứng cho 10 nhóm thực phẩm khác nhau, dễ dàng điều chỉnh các chế độ thông qua bảng điện tử hiển thị rõ ràng các chức năng đã được cài sẵn trước.

- Đi kèm theo đó là thiết bị van hạn chế áp suất, xả áp suất và điều tiết nhiệt độ rất an toàn cho người sử dụng. Nắp nồi có thiết kế đặc biệt giúp giữ kín hơi, bảo đảm giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng từ thức ăn.

nồi áp suất điện-2

Món ăn ngon cùng nồi áp suất điện

Qua bài viết trên cho ta thấy các loại nồi áp suất điện bluestone tốt nhất trên thị trường. Hi vọng chúng ta đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn nồi phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn mua sắm thành công?

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận