Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Lượt xem : 1428 | Ngày Đăng Tin: 01-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Sử dụng quạt hơi nước như thế nào cho đúng cách, để tăng tuổi thọ cho sản phẩm?

Mua quạt hơi nước về xài thì dễ, nhưng sử dụng thế nào để tăng tuổi thọ cho quạt thì đây không phải là điều dễ dàng gì.

Bởi lý do này mà có rất nhiều gia đình đã sử dụng quạt sai cách, dẫn đến việc quạt nhanh hư hao, hỏng hóc...vậy làm thế nào để xài quạt hiệu quả và tăng tuổi thọ cho sản phẩm đây? bài viết: làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước? sẽ giúp bạn làm điều đó.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Thông thường mỗi sản phẩm đều có những nguyên tắc sử dụng riêng, do đó bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi xài sản phẩm, để tránh xài sai chức năng của các nút công tắc, hay xài không đúng cách dẫn đến việc vật dụng mau hư hao.

Chú ý mực nước trong bình.

Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Chú ý mực nước trong bình trước khi khởi động quạt... thôi chưa đủ

Không nên để mực nước trong bình quá đầy huặc quá vơi, vì nước đầy quá sẽ gây tràn ra ngoài làm chập điện, hư hao các bộ phận quan trọng của quạt ở phía bên trong. Còn nếu như nước vơi quá, thì quá trình bốc hơi nước và làm mát sẽ không hiệu quả. Vì thế, bạn nên chú ý đến mực nước trong bình sao cho vừa phải, không quá đầy mà cũng đừng quá vơi.

Hiểu rõ các nút tinh chỉnh tính năng của chiếc điều khiển từ xa.

Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Mà còn phải hiểu rõ công dụng, tính năng của các nút tinh chỉnh có trên chiếc điều khiển từ xa...

Các nút tinh chỉnh của chiếc điều khiển từ xa thường thì được viết bằng tiếng Anh, do đó bạn nên hiểu rõ về chúng trước khi sử dụng để chỉnh chế độ gió hay bất kì tính năng nào khác của quạt.

Vệ sinh định kì quạt điều hòa không khí

Bạn nên lau chùi bộ bề mặt ngoài của quạt bằng miếng tảo biển huặc chiếc khăn sạch, và tháo rời lưới lọc bụi, màng thấm nước, bình đựng nước ra để vệ sinh. Bởi vì những bộ phận này là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, nên việc của bạn là phải làm sạch chúng nhằm vừa mang lại sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình, vừa giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Không di chuyển khi quạt còn nước hay đang trong quá trình hoạt động.

Bạn không nên di chuyển trong lúc quạt đang hoạt động hay nước trong bình còn nhiều, bởi vì làm thế sẽ dễ khiến cho nước trong bình bị đổ ra ngoài, gây cháy và chập điện, vừa hỏng sản phẩm, vừa gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

Không để quạt ở những nơi có độ ẩm cao.

Làm gì để tăng tuổi thọ cho quạt hơi nước?

Và đừng quên đặt quạt hơi nước công nghiệp ở những nơi khố thoáng

Độ ẩm cao sẽ dễ làm cho quạt hơi nước chóng bị hư hao, hỏng hóc do đó bạn nên bố trí đặt quạt ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm quá cao hay ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận