Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Lượt xem : 1718 | Ngày Đăng Tin: 01-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Kinh nghiệm mua quạt hơi nước dành cho văn phòng, công ty Nikio, Sunhouse, Panword. Mỗi địa điểm khác nhau khi có nhu cầu sử dụng quạt hơi nước thì việc lắp đặt và lựa chọn loại sản phẩm lại khác nhau. Văn phòng dùng công suất khác với nhà xưởng và khác với hội trường hay khách sạn, nhà hàng, quán café. Do vậy, bạn cần nắm rõ đặc điểm từng nơi sử dụng và mong muốn riêng khi dùng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm mua quạt hơi nước từ 3 thương hiệu nổi tiếng là Nikio, Sunhouse và Panworld. Mời bạn đọc dõi theo bài viết để có thêm những thông tin bổ ích, lý thú.1.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm tốt

Sản phẩm quạt hơi nước như thế nào thì được coi là sản phẩm tốt? Đó là khi sử dụng mang lại độ hài lòng tối đa đối với người sử dụng đó. Có thể A cho như vậy là tốt song B chưa chắc đã hài lòng. Vậy, câu hỏi đặt ra là: có phải cứ giá cao thì sản phẩm tốt hơn giá thấp không? Dùng tiêu chí về giá hay tiêu chí nào khác để lựa chọn quạt hơi nước là tốt nhất?

Mỗi người khi mua hàng đều có hành vi mua sắm riêng nhằm đáp ứng theo nguyện vọng riêng để mang lại độ hài lòng cao nhất. Thông thường, người ta thường đánh giá sản phẩm qua những thước đo như sau:
Thước đo về thương hiệu. Đây là tiêu chí có tầm ảnh hưởng sâu, rộng và tác động rất lớn tới tâm lý khách hàng khi mua sắm, đặc biệt là ở Việt Nam, luôn theo xu thế số đông và hay mua hàng qua kênh truyền miệng. Với đồ điện tử, gia dụng cũng không ngoại lệ. Khi nhà hàng xóm nói rằng, tôi mua quạt hơi nước loại Thái tốt lắm, dùng mãi không hỏng. Rồi chị họ, anh họ hay ai đó cũng bảo vậy, chỉ cần dăm ba người nói thì nghiễm nhiên người tiêu dùng cảm thấy chất lượng đã được kiểm chứng nên cũng theo tâm lý đó mà đi tới mua sản phẩm quạt hơi nước mang thương hiệu Thái. Về mặt marketting, điều này rất có lợi, tuy nhiên cũng là con dao hai lưỡi đối với nhà phân phối khi chẳng may có sự cố về kỹ thuật trong sản phẩm, sẽ đè bẹp bạn chóng vánh. Đó là chưa kể đối thủ cạnh tranh chơi xấu, chỉ dán tem theo thương hiệu trong khi cái cốt lại là hàng giả. Do vậy, mới dừng lại ở yếu tố này thôi chưa đủ để kết luận là sản phẩm tốt trong hành vi mua sắm.
Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Máy làm mát chất lượng PANWORLD

Thước đo về giá cả. Có thể coi là chiến lược hay nhất trong mọi chiến lược cạnh tranh kể cả trong và ngoài ngành đối với việc tìm vị thế với sản phẩm mới hay cũ được tất cả nhà sản xuất áp dụng và chưa bao giờ là lỗi mốt. Tuy nhiên, với người tiêu dùng, bạn cần có con mắt tinh anh với đầu óc tỉnh táo và nhạy bén để nhận ra rằng, sản phẩm đó được định giá như vậy là hợp lý mới xì tiền ra chi tiêu, đó mới là người mua hàng thông minh. Nếu không làm được vậy là so sánh đồng loại sản phẩm cũng là gợi ý hay để bạn nhận biết rất tốt. Để ý trên thị trường quạt hơi nước hiện nay, đa phần giá bình bình nhau, không chênh lệch là bao, ăn thua ở tiện ích và khâu quảng cáo cũng như tầm ảnh hưởng về thương hiệu, độ bền khi sử dụng. Do vậy, khách hàng không bí hớ và cũng không cần thiết quan tâm về giá khi đặt lên bàn cân cùng loại sản phẩm song khác nhau về thương hiệu.

Thước đo về tiện ích bao gồm cả độ bền và mẫu mã. Ở yếu tố này, phụ thuộc vào mong muốn của khách hàng hướng tới sản phẩm đa năng hay chuyên năng vì tiện ích nhiều thì giá cũng khác hơn. Tiện ích mà khách hàng mong muốn nhất đó chính là tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe tốt nhờ lưới lọc thông minh, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sống. Còn chuyên năng thì cần cân nhắc với gian bếp chật hẹp, không tiện sắm sanh nhiều vật dụng. Với thương hiệu có nhiều mẫu mã lựa chọn sẽ giúp khách hàng đơn giản hơn trong việc lựa cái này hay cái kia hoặc là đáp ứng được đông đảo đối tượng khách hàng hơn, thu hút số đông được tốt hơn. Và lẽ dĩ nhiên, với sản phẩm bền, chạy hoài không hỏng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm cũng được ưu tiên cực nhiều.

Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Sumika sản phẩm chất lượng - làm mát nhanh cho phòng bạn

Yếu tố cuối cùng quyết định hết tất thảy, đó chính là địa chỉ mua hàng uy tín. Khi bạn đã hài lòng với các tiêu chí nói trên thì việc xác định được địa chỉ mua hàng chính hãng thực sự mới là kết quả cuối cùng của toàn bộ quy trình lựa chọn.

Trong khi trên thị trường thương hiệu, nhãn mác, việc lựa chọn tên tuổi uy tín, nắm bắt kịp xu thế theo kiểu dáng nào, loại nào phù hợp sẽ rút ngắn thời gian mua sắm tránh lãng phí thời gian rông dài không cần thiết. Mục tiếp theo sẽ giúp bạn khoanh vùng thương hiệu để thuận tiện với công việc vốn dĩ được xem là của chị em trong khi về kỹ thuật lại của các chàng trai, giúp ai cũng có thể sắm sanh sành điệu, không còn e dè, lo ngại nữa.

2. Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng, công ty từ thương hiệu nổi tiếng

Ba thương hiệu quạt hơi nước đang được người người, nhà nhà đổ xô tìm mua đó là Nikio Nhật Bản, Sunhouse nội địa và Panworld của Thái Lan. Mỗi thương hiệu đều có thế mạnh và nhược điểm riêng phù hợp với từng không gian riêng của từng nơi cần lắp đặt. Với đặc điểm tại văn phòng và công ty, với những nơi như phòng họp, phòng kế toán hay nhà xưởng công ty lại có một lựa chọn riêng về từng sản phẩm quạt hơi nước. Bạn cần nắm rõ đặc điểm từng không gian cũng như về công suất và mẫu mã của chiếc máy bạn cần lắp để vừa làm mát, vừa tô điểm cho gian phòng thêm tươi đẹp, nhất là vào ngày hè, tạo hứng khởi khi làm việc.

Kinh nghiệm mua quạt hơi nước cho văn phòng Nikio, Sunhouse

Máy làm mát chất lượng tốt tại Okbuy

Trước tiên, phân tích về khối văn phòng, không gian diện tích thường nhỏ, từ 35m2 đổ lại dó vậy khoanh vùng công suất tối đa là 200W. Văn phòng cũng thường khóa kín cửa và ít khói bụi từ bên ngoài. Không gian văn phòng cũng ưu ái hơn nhiều vị trí khác bởi thường mát mẻ, sạch sẽ, thoáng mát và được bày biện thêm cây cảnh nữa. Do vậy, sản phẩm quạt hơi nước cho văn phòng chỉ cần chú trọng về hình thức, trông đẹp mắt và tinh tế, sang trọng là ok rồi.

Gợi ý hoàn hảo cho sản phẩm quạt hơi nước khối văn phòng được kể tới như: Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786, Quạt hơi nước PanWorld PW-789, Quạt hơi nước phun sương SunHouse SHD-7820 (màu đỏ), Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W,Quạt hơi nước Thái Lan Sunhouse SHD7710-85W,Quạt hơi nước làm mát không khí SunHouse SHD7715/ 120W, Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35 … Các bạn có thể ước lượng diện tích để lựa chọn công suất phù hợp. Ví dụ từ 25-35m2 thì loại quạt công suất 200W là vừa cho văn phòng.

Với những địa điểm khác văn phòng, ví dụ như nhà xưởng hoặc phòng trưng bầy sản phẩm thì bạn cần chú ý tới việc lọc khuẩn và khả năng chống ẩm, tạo hơi sương để bảo đảm an toàn cho thiết bị xung quanh không bị hoen rỉ, và cả độ ẩm phù hợp trong không gian đó để không bị ẩm mốc.

Thường thì ở các công ty, người ta vẫn ưa chuộng loại sản phẩm có tên tuổi, có thương hiệu với chỗ mua hàng uy tín để lấy hóa đơn đầu vào rồi còn trích khấu hao để thuận tiện trong sổ sách kế toán và theo dõi tài sản công ty, khi cần thiết có thể thanh lý. Chính vì thế, việc lựa chọn mua quạt hơi nước với khách hàng công ty cũng đầy đủ trình tự hơn.

3. Cách sử dụng quạt hơi nước

Mặc dù trong các hộp đựng sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng song khách hàng thường bỏ qua, ít đọc và thậm chí có đọc cũng sơ sài. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để hạn chế rủi ro, tránh việc không hiểu biết mà tò mò lại làm hỏng thiết bị hoặc có khi lại bị tai nạn cho bản thân vì không chuyên về kỹ thuật sản phẩm.

Để dùng quạt hơi nước đúng cách, bạn cần hiểu rõ về một số chi tiết kỹ thuật sản phẩm đó, ở bài viết này không thể liệt kê hết từng sản phẩm một mà chỉ nói chung chung, bạn lấy làm căn cứ để thực hiện. Hoặc có thể truy cập website của công ty để xem chi tiết theo link sau đây https://okbuy.vn

Khi mua sản phẩm về, bạn cần tìm chỗ đặt phù hợp, bằng bặn, không chĩa thẳng vào mặt người hoặc tài vị, hướng bếp nấu ăn. Không đặt chỗ điện áp cao hoặc dễ cháy nổ như tủ lạnh hay bếp gas, máy giặt.

Máy mới sử dụng lần đầu cần lau chùi bằng vải mềm để hạn chế mùi sơn, không bị hắc hay lẫn vào làn gió tỏa ra.

Khi khởi động, hãy chọn mức nhẹ nhất trước tiên để thứ máy, cần châm nước vào lượng ít thôi để căn chỉnh. Nếu trời nắng quá, cho một ít nước sau đó cho đá lạnh vào để có thể hỗ trợ làm mát nhanh, đỡ tốn điện mà lại tự nhiên.

Sau khi dùng quen rồi, mỗi lần khởi động, bạn hãy chọn mức lớn nhất sau đó lại chuyển sang mức nhẹ. Mục đích là để động cơ chạy êm, chạy trơn, làm bay hết bụi bẩn nếu có bám ở mặt lưới.

Lưu ý, thường xuyên vệ sinh khay chứa nước và lưới lọc để gió tỏa ra không lẫn mùi, đảm bảo trong lành, an toàn sức khỏe, bảo vệ thiết bị.

Hãy luyện cho mình thói quen cẩn thận, kiên trì để khi sử dụng bất kỳ sản phẩm cơ khí nào, không chỉ riêng gì quạt hơi nước, bạn lại luyện thêm được tư duy, hiểu thêm được nhiều điều mới lạ, hay và ý nghĩa, làm cuộc sống thêm sinh động.

4. Liên hệ mua hàng

Địa chỉ mua hàng uy tín có tính quyết định cuối cùng trong tất thảy quy trình lựa chọn. Bạn nên cân nhắc kỹ. Không chạy theo thị hiếu hay chương trình khuyến mãi để rồi tiền mất tật mang. Những trung tâm điện máy uy tín, những nhà phân phối chính hãng, chất lượng, lâu năm sẽ làm bạn yên tâm, tin tưởng và hài lòng hơn khi mua sắm và sử dụng.

Tại Việt Nam, Okbuy là nhà phân phối chính hãng rất nhiều sản phẩm nối tiếng từ thương hiệu trong và ngoài nước. Những tên tuổi lớn như Beuer, Sunhouse, Panworld, Nikio, Sumika,… đều nằm trong lựa chọn của công ty. Những chiếc quạt hơi nước nguyên tem, nguyên đai, nguyên kiện, nhập khẩu nguyên chiếc sẽ xứng đáng để bạn nhìn mặt gửi vàng, trao trọn tin yêu đúng địa chỉ, đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua hàng qua kênh trực tuyến, đến trực tiếp công ty hoặc gọi điện đặt hàng nhanh chóng qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Chúc các bạn có được không gian văn phòng, công ty luôn tươi mát giữa ngày hè oi bức.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận