Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 6228 | Ngày Đăng Tin: 30-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Sử dụng quạt hơi nước Daichipro bạn cần chú ý những điều gì?

Không chỉ riêng quạt hơi nước không khí Daichipro mà khi mua bất kì sản phẩm nào đó về xài, thì ai cũng muốn sản phẩm mình chọn sẽ luôn bền đẹp và mới như hồi vừa bóc tem. Vậy làm thế nào để bạn có thể thực hiện được những mong muốn ấy thành sự thật? bài viết: hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro sẽ giúp chúng ta làm điều đó.

Đừng đặt bất kì vật gì lên quạt.

Quạt điều hòa được thiết kế nhiều mặt để lấy gió, do đó khi bạn để đồ vật cản trở hướng lấy gió của quạt sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng gió, khả năng làm mát của quạt. Do đó, bạn không nên để đồ vật lên quạt điều hòa không khí, để vừa không làm cản trở lượng gió thoát ra ngoài, vừa góp phần làm tăng tuổi thọ cho quạt.

Kiểm tra mực nước trong bình trước khi khởi động quạt.

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Kiểm tra mực nước trong bình trước khi sử dụng...

Trước khi khởi động quạt bạn nên để ý đến mực nước trong bình, nếu bình vơi thì bạn nên đổ thêm nước vào để quạt vận hành và cho lượng gió tốt hơn. Chú ý là không đổ quá nhiều, huặc quá ít nước vào bình, mà chỉ đổ lưng bình để tránh nước tràn ra ngoài, gây chập cháy những bộ phận phía bên trong quạt.

Không di chuyển trong lúc quạt đang vận hành.

Khi quạt vận hành thì các bộ phận bên trong của đang phải làm việc hết công xuất nên quạt bị nóng lên. Hơn nữa, lúc này nước trong bình còn nhiều vì thế khi bạn di chuyển quạt là bản thân bạn đã vô tình làm cho nước ở trong bình bị tràn ra, gây chập cháy các bộ phận bên trong, nguy hiểm cho bạn và những người xung quanh.

Nên đặt quạt ở những nơi thông thoáng.

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Không đặt đồ vật nặng lên quạt...

Nếu bạn muốn quạt phát huy hết công dụng làm mát của mình, thì bạn nên đặt sản phẩm ở những nơi thông thoáng, để quạt có thể lấy gió và làm mát tốt nhất cho không gian sống trong nhà bạn, hay nhà sưởng, văn phòng...

Rút phích cắm khi không sử dụng quạt hơi nước công nghiệp

Khi không có nhu cầu sử dụng quạt nữa, thì bạn có thể rút phích cắm ra để vừa đỡ tốn điện, vừa tăng độ bền cho sản phẩm.

Không tự ý sửa chữa quạt.

Khi quạt gặp sự cố, bạn không nên tự ý sửa chữa quạt. Mà tốt nhất là nhờ thợ sửa chửa huặc mang đi bảo hành, để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Đừng cho trẻ chơi xung quanh khu vực đặt quạt.

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi nước không khí Daichipro

Không để trẻ nhỏ chơi gần khu vực đặt quạt hơi nước làm lạnh, quạt điều hòa không khí

Trẻ nhỏ thường hay tò mò và nghịc ngợm, nên ba mẹ đừng cho bé chơi xung quanh chỗ đặt quạt, để tránh việc bé nghịc ngợm, huặc sự cố rò rỉ điện gây nguy hiểm cho bé.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận