Hướng dẫn sử dụng bếp hồng ngoại

Lượt xem : 2198 | Ngày Đăng Tin: 29-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Bếp điện hồng ngoại đôi được thiết kế bằng sự đốt nóng các sợ mai so. Bạn hiểu đơn giản như thế này nha: ánh sáng tự nhiên có 7 sắc cầu vòng trong đó có tia tím là có hại. Tia đỏ (hay còn gọi là tia hồng ngoại) là bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt mạnh nhất chúng ta thường xuyên tiếp xúc. Chính vì vậy tia hồng ngoại hoàn toàn không có hại cho sức khỏe của con người ngược lại trong y khoa đã sử dụng tia hồng ngoại này để chữa bệnh, điều trị vết thương.

Bếp hồng ngoại rubiluck

Bếp hồng ngoại đôi Rubiluck khi chưa hoạt động

Khi bạn bật bếp hồng ngoại ánh sáng này sẽ được lọc qua màn hình bếp. Màn hình bếp được thiết kế bằng cramic được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi chính vì vậy bạn nên chọn những cái nồi sau cho bề mặt tiếp xúc được gần như hoàn toàn mặt bếp được đốt nóng thì hiệu quả thu được 100%.

Mặt bếp cấu tạo bằng đá cramic chịu lực và nhiệt rất tốt, bạn yên tâm trong quá trình sử dụng nếu bạn đột ngột đổ nước lạnh vào mặt bếp, mặt bếp hoàn toàn không bị vỡ. Mặt bếp vỡ chỉ trường hợp nấu ở nhiệt độ quá cáo và trong thời gian dài mới bị vỡ.

bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại đơn Panworld Thái Lan chính hãng

Các phím điều khiển trên mặt bếp hồng ngoại giúp bạn có thể điều chỉnh và chọn các chức năng nấu nướng. Bếp điện hồng ngoại hoàn toàn không kén nồi. Mặt bếp rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần dùng khăn mếm với ít nước ấm vệ sinh mặt bếp và thân bếp.

Đáy bếp được gắn quạt tản nhiệt và khe hở giúp bếp tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng dài. Bạn cần lưu ý tuyệt đối không được dùng tay sờ nên mặt bếp sau khi nấu vì nhiệt độ của mặt bếp rất cao sẽ làm bạn bị bỏng. Không nên nhìn lâu vào mặt bếp sẽ làm hại mắt. Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, lỗ thoát gió ở đáy bếp và xung quanh luôn thông thoáng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận