Gối mát xa cổ phù hợp cho những ai, lứa tuổi và đối tượng nào?

Lượt xem : 1152 | Ngày Đăng Tin: 05-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Gối mát xa cổ phù hợp cho những ai, lứa tuổi và đối tượng nào?

Sự phát triển đa dạng của máy massage cổ trên thị trường ngày nay đã khẳng định vai trò, tầm quan trọng của máy massage trong việc chăm sóc sức khỏe đối với con người. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn có những câu hỏi băn khoăn thắc mắc xoay quanh sản phẩm này, một trong những câu hỏi phổ biến nhất đó chính là “Máy mát xa cổ phù hợp cho những ai, lứa tuổi và đối tượng nào?”. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp.

Gối mát xa cổ phù hợp cho những ai

Máy mát xa cổ phù hợp cho những ai, lứa tuổi và đối tượng nào?

Đây là loại máy chuyên dùng để chăm sóc sức khỏe con người nhờ vào hệ thống con lăn tròn tích hợp tia hồng ngoại. Máy thực hiện nhiều chức năng khác nhau cùng một lúc: massage, xoa bóp, ấn huyệt, làm nóng da,... tương tự như một chiếc gối matxa cổ. Với mục đích chính là giảm những cơn đau, nhức ở vùng cổ vai gáy bị mỏi và kích thích lưu thông máu.

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm này đặc biệt khuyên dùng cho cánh văn phòng, những người thường xuyên làm việc nặng nhọc: bưng bê, bốc vác,... và người cao tuổi. Đây là những đối tượng có nguy cơ cao mắc phải các chứng bệnh về khớp cổ, chân, tay, lưng, vai, gáy, cột sống. Việc trang bị cho bản thân một chiếc máy matxa cổ ngay hôm nay không chỉ giúp chấm dứt tình trạng đau mỏi xương khớp mà còn giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường trao đổi chất.

Hãy sở hữu ngay một chiếc máy massage cổ và dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày để thư giãn sẽ giúp bạn tăng cường sự dẻo dai cho hệ thống xương, cơ bắp, dây chằng, kích thích máu lưu thông phòng ngừa bệnh ung thư, cải thiện hệ thần kinh thanh lọc máu giải độc cơ thể tăng cường sức khỏe.

Gối mát xa cổ phù hợp cho những ai

Có nên sử dụng máy massage cổ thường xuyên không?

Máy massage cổ là thiết bị chăm sóc sức khoẻ an toàn, hiệu quả đã được kiểm chứng trước khi đưa ra thị trường. Vì thế bạn có thể sử dụng đều đặn hằng ngày mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhìn chung, máy massage cổ là sản phẩm an toàn, hiệu quả với điều kiện bạn biết sử dụng sản phẩm đúng cách.

Khi sử dụng ở những lần đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy chưa quen với việc quả cầu xoay chuyển, thấy nhột nhột ở da. Cần một thời gian để cơ thể quen dần với cơ chế hoạt động của máy. Vì thế các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng cường độ nhỏ cho những lần đầu massage và tăng dần khi cơ thể đã quen.

Máy massage cổ cũng giống như các loại máy massage khác, được các chuyên gia khuyên dùng trong thời gian 10-15 phút/lần. Mỗi ngày không quá 30 phút để đạt hiệu quả massage tốt nhất.

Trước và sau khi sử dụng máy massage hồng ngoại, bạn nên uống khoảng 500ml nước ấm để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn. Máy sẽ phát huy tối đa tác dụng của việc massage cho toàn bộ cơ thể, nhất là ở các vùng cổ, vai, gáy, lưng, bụng, đùi, bắp đùi, bắp chân, bắp tay, bàn tay... Tuy nhiên, bạn lưu ý không sử dụng máy ở các vùng có vết thương hở.

Top 3 máy mát xa cổ tốt nhất hiện nay:

Để quá trình sử dụng được an toàn hiệu quả thì điều đầu tiên là bạn cần một chiếc máymatxa cổ tốt. Nhưng với sự đa dạng của máymassage cổ trên thị trường hiện nay thì để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng với giá phải chăng là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc máy massage cổ tốt để sử dụng thì hãy tham khảo 3 sản phẩm mà chúng tôi gợi ý ngay bên dưới nhé!

Máy mát xa cổ vai gáy nhiệt hồng ngoại túi khí YIJIA YJ-303

  • Đây là sản phẩm đứng đầu trong danh sách máy massage cổ bán chạy nhất hiện nay. Bởi có công nghệ massage đột phá cùng nhiều tính năng thông minh và giá cả phải chăng vừa túi tiền chỉ 920.000 đồng.

Máy mát xa cổ vai gáy YIJIA YJ-303

  • Máy massage cổ vai gáy YIJIA YJ-303 hoạt động chính bằng 2 động cơ với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ, xoay đảo 2 chiều thuận nghịch linh hoạt tạo thành các thao tác massage xoa bóp, nhào nặng vào các cơ cổ để làm dịu cơn đau mỏi căng cứng cổ giúp giảm căng thẳng và tinh thần thoải mái hơn.

  • Tia hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Ánh sáng từ hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau. Chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

  • Chế độ massage đa dạng linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau như: Người giả, trẻ em, phụ nữ, nam giới ... Sản phẩm có 3 móc thời gian massage 10-20-30 phút cho người dùng lựa chọn. Máy tự động tắt khi hết thời gian massage, nên giúp người sử dụng tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

  • Máy có thiết kế khoa học thích ứng với đường cong cổ một cách hoàn hảo giúp làm giảm áp lực lên cột sống cổ hỗ trợ nâng đỡ cổ trong quá trình massage nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra máy còn được được trang bị túi khí kép nâng đỡ đầu của bạn. Sự bơm nhã khí được xem là một hình thức massage nhịp nhàng mà cực kì hiệu quả giúp xua tan rất nhanh những triệu chứng đau đầu, đem đến cảm giác thư giản, dễ chịu khi massage. Đây là điểm mạnh của dòng sản phẩm này.

Máy massage lưng cổ vai gáy đa năng YIJIA YJ-M3

  • Sản phẩm giá rẻ mà chất lượng chính là đây. YIJIA YJ-M3 đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc gối massage: rung, nhiệt hồng ngoại để xoa dịu các cơn đau. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người cao tuổi, những người mắc bệnh đau nhức xương khớp.

  • Máy sử dụng nghệ massage rung để tác động vào các mô cơ xương khớp, xoa bóp, thư giãn, giảm căng cứng và cải thiện tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi sâu, giảm đau lưng nhanh chóng. Với 9 kiểu rung và 9 cường độ rung, máy đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và thích hợp với mọi đối tượng người dùng.

  • Máy có trang bị túi khí có thể bơm xã tự động giúp nâng cổ tối ưu và kéo căng cột sống lưng 120 độ. Sử dụng máy matxa cổ YIJIA YJ-M3 sẽ giúp bạn có hạn chế được tình trạng công vẹo và thoái hóa đốt sống cổ

  • Ngoài khả năng nâng đỡ túi khí và công nghệ massage rung, đệm còn tạo nhiệt chườm nóng giúp đánh tan những cơn đau nhức thường trực và gia tăng tuần hoàn máu ở những khu vực massage. Từ đó giúp bạn cảm thấy thư giãn thoải mái hơn.

  • YIJIA YJ-M3 không chỉ có tính năng massage hiện đại mà còn có chế độ hẹn giờ massage linh hoạt với 3 móc thời gian là 10-20-30 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn, giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả mà không phải lo sợ ngủ quên trong lúc massage.

Máy massage lưng cổ vai gáy đa năng YIJIA YJ-M3

  • Máy được phủ chất liệu da PU cùng vải lưới sang trọng thoáng khí, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt là vào mùa hè. Sản phẩm đang được bán với giá vô cùng hợp lý là 890.000 đồng.

Máy massage cổ vai gáy pin sạc Nikio NK-136DC

  • Đây là máy massage cổ được ưa chuộng nhất trong phân khúc cao cấp. Sản phẩm có trọng lượng vô cùng gọn nhẹ 1,6kg giúp cất gọn dễ dàng trong vali, ba lô. Với thiết kế 2 con lăn xoay tròn đều giúp triệt tiêu các cơn đau cổ, vai, gáy, cải thiện đốt sống lưng, ngăn ngừa bệnh thoái hóa vị đĩa đệm và giúp tăng tuần hoàn máu.

  • Hệ thống hồng ngoại đốt nóng giúp bạn giải thoát khỏi các cơn đau cổ, vai, gáy một cách nhanh chóng và tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa các bệnh xương khớp hiệu quả. Giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu, có sức khỏe dẻo dai hơn.

  • Máy có chế độ massage đa dạng linh hoạt thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: Học sinh, dân văn phòng, người già, người lớn tuổi, người lau động nặng, tài xế láy xe... Bạn có thể tận dụng máy để massage cho nhiều vị trí khác trên cơ thể như: Vai, cổ, gáy, lưng, bụng, thắt lưng, đùi, bắp chân, bắp tay,… Bên cạnh đó thì bạn còn có thể linh động sử dụng máy trong nhiều không gian, vị trí như trên giường, trên ghế sofa, ghế làm việc hay là trên ô tô...nhờ thiết kế nhỏ gọn

  • Đặc biệt, máy sử dụng chất liệu da cao cấp siêu mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Máy sử dụng pin sạc dung lượng lớn giúp người dùng có thể đem đi bất cứ đâu, thích hợp nhất là dùng trên ô tô. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Máy massage cổ vai gáy pin sạc Nikio NK-136DC

  • Sản phẩm được người dùng đánh giá cao bởi tính năng hẹn giờ tối đa 30 phút và tự động ngắt sau khi hết thời gian hẹn. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của gối. Máy massage cổ vai gáy pin sạc Nikio NK-136DC đang được bán với giá 1.090.000 đồng.

Mua máy massage cổ ở đâu chất lượng?

Để máy massage cổ phát huy hết được tác dụng của nó thì việc chọn mua một sản phẩm chất lượng cũng là điều mà bạn hết sức lưu ý. Hiện nay, trên thị trường có vô vàng nơi bán máy massage cổ với nhiều mẫu mã, giá bán nhưng thực hư hiệu quả ra sao thì chỉ khi dùng mới biết được. Vậy nên chúng tôi khuyên các bạn nên tìm địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín để đảm bảo hàng chất lượng.

Nếu bạn chưa tìm được nơi mua máy massage cổ uy tín thì OKBUY.vn là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Đây là một website mua sắm trực tuyến chuyên phân phối máy massage nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy massage, OKBUY tự hào cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng, giá tốt với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ giao hàng, thanh toán tận nơi tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất!

Gọi ngay hotline 1900 2807 để được tư vấn tận tình hoặc đến trực tiếp showroom 285/9-11 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhé!

Video review máy mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy pin sạc nikio nk-136dc
Video video gối massage hồng ngoại điều trị đau mỏi cổ 6 bi puli pl-817b - mẫu mới
Giảm 42%
Gối nằm mát xa cổ vai gáy xoa bóp dây, nhiệt nóng và túi khí kéo giãn cột sống YIJIA YJ-303
Giá gốc: 1,590,000 đ
Giá khuyến mãi: 920,000 đ
add-to-cart
1,590,000 đ
920,000 đ
Giảm 31%
Máy (đệm, gối) massage cổ vai gáy, lưng đa năng YIJIA YJ-M3 - Rung và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ
Giảm 23%
Máy (gối) đấm massage xoa bóp lưng cổ vai gáy, chân pin sạc Nikio NK-136DC icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,550,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,550,000 đ
1,190,000 đ
Hết hàng
Giảm 29%
Gối mát xa hồng ngoại điều trị đau mỏi cổ 6 bi PULI PL-817B - Hồng ngoại sưởi ấm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 470,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
470,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận