Giới thiệu về máy làm tỏi đen gia đình và công dụng của tỏi đen?

Lượt xem : 2038 | Ngày Đăng Tin: 30-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Giới thiệu về máy làm tỏi đen gia đình và công dụng của tỏi đen?

Việt Nam là nước có tỉ lệ bệnh ung thư cao nhất nhì thế giới, với không khí ô nhiễm, môi trường sống đầy khói bụi, thực phẩm thì toàn hóa chất, phẩm màu độc hại... Như bạn đã thấy thời gian gần đây cái tên tỏi đen được nhắc đến khá phổ biến và lan truyền rộng rãi, việc ăn tỏi đen hàng ngày góp phần loại bỏ tế bào độc hại và phòng chống ung thư, tai biến mạch máu náo do mỡ máu, huyết áp cao… Ở Hàn Quốc và Nhật Bản, tỏi đen được sử dụng rộng rãi với vai trò là một loại thực phẩm tăng cường sức khỏe. Tỏi đen có khả năng chống ô xy hóa rất cao và nó thường được tin là có thể kéo dài tuổi xuân. Vậy bạn đã biết công dụng của tỏi đen là gì vì sao được ca ngợi là thần thông và chữa được bách bệnh như thế chưa?

tỏi đen

Tỏi đen có khả năng chống ô xy hóa rất cao và nó thường được tin là có thể kéo dài tuổi xuân

- Theo nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng trong thành phần của tỏi cô đơn có 18 axit amin, SOD enzin-polyphenol (phòng chống ung thư), S-allyl cysteine (giảm mỡ trong máu)... Những chất này đã được chứng minh có tác dụng bảo vệ tế bào gan, giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ tim mạch, làm huyết áp được ổn định, giúp cho việc kiểm soát tiểu đường, chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, chống mất ngủ kinh niên, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa...

- Tỏi đen (Black garlic) là tỏi được lên men từ tỏi cô đơn trong một thời gian nhất định, sản phẩm có màu đen, vị ngọt, không còn mùi cay hăng của tỏi thường và có tác dụng gấp hàng chục lần tỏi thường khi chưa lên men. Ở Việt Nam, lần đầu tiên tỏi đen được HỌC VIỆN QUÂN Y nghiên cứu quy trình lên men cũng như thành phần hóa học và tác dụng sinh học của tỏi đen luôn được tạo ra trong đề tài cấp Nhà nước mã số KC10.TN05/11-15. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất tăng rất cao, đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u). Tỏi đen Việt Nam được giới khoa học các nước đánh giá rất cao, do khí hậu và thổ nhưỡng tỏi của Việt Nam có lượng tinh dầu và hoạt tính hơn hẳn các nước ôn đới.

công dụng tỏi đen

Ăn tỏi đen hàng ngày góp phần loại bỏ tế bào độc hại và phòng chống ung thư, tai biến mạch máu náo do mỡ máu, huyết áp cao

Tỏi đen có giá thành khá đắt đỏ, giao động từ 1 triệu đến 3 triệu 1 kg. Vậy phải làm thế nào để có tỏi đen đạt chất lượng cho người thân trong gia đình sử dụng mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời một dụng cụ vô cùng hữu ích chính là nồi làm tỏi đen. Hãy cùng Okbuy khám phá về máy làm tỏi đen có công dụng gì và đạt hiệu quả thế nào khi sử dụng.

- Nồi làm tỏi đen là dụng cụ giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Với cách làm thủ công bạn có thể mất tới 45 - 60 ngày cho 1 lần làm và tỷ lệ thành công thấp chỉ 30% - 50%. Thì với máy làm tỏi đen thời gian được rút ngắn xuống chỉ còn 8 - 12 ngày, đơn giản và hiệu quả chỉ với 1 nút ấn, toàn bộ những quá trình giúp cho việc lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn một cách tự động, công việc của bạn bây giờ chỉ là chờ đợi và thưởng thức tỏi đen. Tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với phương pháp lên men bằng nồi cơm điện hoặc thủ công khác.

máy làm tỏi đen gia đình nikio

Máy làm tỏi đen Nikio NK-688 là dụng cụ giúp rút ngắn thời gian lên men tỏi đen và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công và máy làm tỏi đen đời cũ

- Tỷ lệ lên men thành công đạt tới 100%, trong khi làm tỏi đen thủ công bằng nồi cơm điện thất bại tới 50%. Đã làm bằng máy làm tỏi đen là chắc chắn thành công. Đảm bảo chất lượng thành phẩm tỏi đen làm ra không kém gì so với tỏi đen giá 1-3 triệu/kg ở siêu thị.Hệ thống Thực hiện lên men tự động với 1 nút bấm duy nhất. Cực dễ sử dụng, ngay cả người cao tuổi cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu tiên được đọc hướng dẫn cách làm tỏi đen (được gửi kèm theo máy). Còn dễ sử dụng hơn cả nồi cơm điện.

- Đây là chiếc máy được thiết kế chuyên biệt cho việc lên men tỏi đen mà không sử dụng để chế biến thực phẩm khác. Chính vì thế, nó luôn đảm bảo tính bền bỉ, ổn định lâu dài và chất lượng thành phẩm làm ra đạt tiêu chuẩn cao nhất.

- Chiếc máy làm tỏi đen gia đình hội tụ rất nhiều công nghệ hiện đại với giá khá rẻ và phù hợp với điều kiện đa số người tiêu dùng Việt Nam.

máy làm tỏi đen gia đình

Cảm ơn các bạn đã cùng Okbuy theo dõi bài viết chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi. Okbuy chính là một trong những đơn vị cung cấp Máy làm tỏi đen uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với Okbuy để được chúng tôi giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc của quý vị về sản phầm. Chúc bạn đọc thật nhiều sức khỏe.

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận